Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
4 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 
ดาวก็ไกล




ดาวก็ไกล


๒๕๓๘....๒๕๔๑

บนจักรยาน ก่อกแก่กๆ
เค้าปั่นหน้าตั้ง ..ยางมันแบน..( เอ๊ะ..หรือเพราะฉันซ้อนท้าย - -" )

สามปี ที่เราไม่เจอกัน..นอกจากเสียงผ่านสายโทรศัพท์
เค้าโตขึ้นมาก ..ไม่ใช่หนุ่มน้อย เอาแต่ใจตัวเอง ..ที่ฉันเคยชี้หน้าด่า..และไล่ไปให้พ้นๆ ด้วยความรำคาญอีกต่อไปแล้ว

เค้าโตขึ้นมาก.. พูดน้อยลง ..จนน่าแปลกใจ ..
ในวงเหล้า .. เสียงเฮฮา ดังเหมือน สามปีก่อน ..

และสายตาที่ต่างลอบมอง..กัน


เวลานี้..เค้าอยู่แค่ตรงหน้าฉัน ..แผ่นหลัง เค้าเล็กลงรึเปล่านะ เค้าผอมลงหรือ ?
ไม่รู้สิ ฉันไม่เคยสัมผัสมันนี่ ..

มือเอื้อมไป.... โอบกอดไว้ ..
"ขอโทษ"... สิ่งที่อยากจะพูด มาตลอด สามปี

คำว่า"ขอโทษ".....และ"คิดถึง".. ..


"คิดถึง"..คำง่ายๆ ที่ฉันคิดว่า มันพูดยาก เกินกว่าจะอธิบาย.ให้ใครเข้าใจ..



"ขอโทษ" ในสิ่งที่ทำลงไป เมื่อสามปีก่อน ..

และ อยากจะบอกว่า "คิดถึง"มาตลอด..



น้ำตาไหลเปียกแก้มและแผ่นหลังของใครคนนึง ..
มือถูกคว้าไปบีบไว้แน่น ....พร้อมคำว่า "ไม่เคยโกรธเลย..ลืมมันไปหมดแล้ว"..










อ่างเก็บน้ำ.....

ดาวสวย... คนละมุม

เธอที่นอนราบกับพื้นดิน และฉัน ที่ยืนอยู่ ..

เราแหงนมองดูดาวดวงเดียวกันรึเปล่านะ ..

ถ้าใช่ .. ฉันคงไม่ต้องพูดใช่ไม๊ ว่านอกจากคำว่าขอโทษ ..ฉันอยากจะพูดว่าอะไร ..














รุ่งเช้า ..ที่ประตู.





ถึงเวลาของการอำลา ..กอดครั้งแรกของชีวิต ที่ฉันตัวสั่นไหวไปหมด ...รู้สึกอายจัง

เป็นกอดของความรักและการอำลา .. ..เปลือกตาที่ปิดลง ..พร้อมกับริมฝีปากที่ไม่อาจจะได้สัมผัสอีก..







และแม้ฉันจะรู้ในเวลาต่อมาว่า...ดาวดวงนั้น ..ของเรา..เป็นดวงเดียวกัน .. แต่







ดาวก็ไกลเกินไป..เสียแล้ว..




















ฉันพูดคำว่า "คิดถึง" ช้าไปสามปี และ คำว่า"รัก" ที่ช้าตามมาอีก สองปีจากนั้น..







๒๕๔๙


























เพื่อวันระลึกถึงเจ้าของนาฬิกาทราย อีกอัน..


Create Date : 04 กรกฎาคม 2549
Last Update : 6 กรกฎาคม 2549 13:18:51 น. 6 comments
Counter : 442 Pageviews.

 
ขอผมพูดบ้างได้มั้ย

...ขอโทษ

...คิดถึง

...รัก



โดย: พลทหารไรอัน วันที่: 4 กรกฎาคม 2549 เวลา:21:50:24 น.  

 
สามคำ ที่เราเขินอายจะพูดกัน..นิเจ้าคะ


โดย: Jakaey วันที่: 5 กรกฎาคม 2549 เวลา:14:44:30 น.  

 
โธ๊..ถอดรหัสตะเข้ ออกอีก แง่ะ อิอิ


โดย: Jakaey วันที่: 18 กรกฎาคม 2549 เวลา:3:58:27 น.  

 
ดาวก็ไกล..แสนไกล


โดย: Jakaey วันที่: 13 กันยายน 2549 เวลา:0:42:16 น.  

 
บางที...


โดย: เจ้าหญิงยิ้ม (เจ้าหญิงยิ้ม ) วันที่: 4 พฤษภาคม 2551 เวลา:11:24:08 น.  

 
T_'T


โดย: แป่ะเอง..... - -" IP: 115.87.194.18 วันที่: 2 มีนาคม 2554 เวลา:18:13:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Jakaey
Location :
กรุงเทพ Syria

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Jakaey's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.