ฉันมองเห็นแววตาคุณ ดูเปล่าดายคล้ายดาวเปลี่ยว โดดเดี่ยวในฟ้าไกล
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
2 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
ถนนโลกีย์ 42

ถนนโลกีย์ 42

Nov 23 11:05 Pm

ผมกลับมายืนที่เดิม ใต้ฝักบัวอันเดิม เหมือนกับว่าผมทำเวลาหายไปสี่ห้าชั่วโมงเท่านั้น
น้ำอุ่นสบายช่วยลดความเจ็บปวดจากบาดแผล แต่สบู่กับแชมพูก็ทำให้มันแสบ
ลิ่มเลือดที่จับตัวแข็งที่ปากแผลเริ่มละลาย มันไหลปะปนกับน้ำผ่านต้นขาลงไปที่กระเบื้องสีขาว
ริ้วรายของมันคล้ายกับเฆมตอนเย็นเหนือทะเล จะผิดกันก็แค่สีเท่านั้น..........

นกยังคงตั้งอกตั้งใจทำความสะอาดให้ผมเหมือนเดิม
เรายังไม่ได้พูดอะไรกันเลยแม้แต่คำเดียว
เหมือนกับว่า เรากำลังใช้ภาษากายสื่อสารกัน เธอกำลังบอกผมว่า ชีวิตเธอ เป็นของผม.... ได้โปรดดูแลมันให้ดี...........
และผมก็กำลังบอกเธอว่า... ผมจะทำ.........
เธอคุกเข่าก้มหน้าล้างที่หลังเท้าผมอยู่...ผมช่างพอใจและเป็นสุข...
หลังที่ขาวเนียนสะอาดของเธอ เกาะด้วยน้ำหยดเล็กๆเป็นเม็ดพราว ทาบด้วยปอยผมที่เปียกลู่แนบไปตามแนวโค้งของแผ่นหลัง... มันช่างน่าดู
ผมคงมองเพลินไปหน่อยจนหลบตาเธอไม่ทัน เมื่อเธอเงยหน้าขึ้นสบตาผม
ถ้าผมตาไม่ฝาด ผมคิดว่าผมเห็นลักยิ้มเล็กๆที่แก้มของเธอ
นกเลื่อนมือขึ้นมาตามต้นขาจนถึงตัวผม เธอทำความสะอาดมันอย่างแผ่วเบา ลมหายใจอุ่นๆของเธอราดรดมัน ทำเอาหัวใจผมกระตุกวูบ
ความเจ็บปวดเมื่อสักครู่ดูเหมือนจะไม่อยู่กันแล้ว มันถูกแทนที่ด้วยความรู้สึกวาบหวาม อิ่มเอม ที่ไหลเข้ามาทดแทนจนล้นปรี่
สายตาของเรายังอยู่ด้วยกัน ก่อนที่เธอจะโอบอุ้มลำตัวผมด้วยปากที่อุ่นชื้น เข้าไปพบลิ้นนุ่มหวานของเธอที่สัมผัสปลายตัวผมอย่างละมุนละไม...
สายตาของผมเลยไปถึงริมฝีปากสีชมพูอ่อนที่โอบรัดลำตัวผมอยู่ ผมตั้งใจมอง ผมตั้งใจจะจำ และจะจำความรู้สึกนี้ไปจนวันตาย..........

......................................

-มีต่อ-


Create Date : 02 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 2 พฤศจิกายน 2552 17:54:10 น. 2 comments
Counter : 495 Pageviews.

 
แวะมาทักทายจ้า บล๊อกสวยจัง

แวะไปเยี่ยมบ้างน้า~~~


โดย: romeo.sub วันที่: 2 พฤศจิกายน 2552 เวลา:13:16:06 น.  

 
มาเป็นกำลังใจให้คุณอาฟทำงานเสร็จไวๆค่ะ

จะได้มีเวลามาเขียนต่อ....ฮ่าๆ


โดย: ทะเลยามค่ำคืน IP: 58.240.33.6 วันที่: 2 พฤศจิกายน 2552 เวลา:22:46:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

aftertime
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้ผ่านทาง เพื่อนร่วมเวลา
Friends' blogs
[Add aftertime's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.