ฉันมองเห็นแววตาคุณ ดูเปล่าดายคล้ายดาวเปลี่ยว โดดเดี่ยวในฟ้าไกล
Group Blog
 
 
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
29 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
ที่เดิม เวลาเดิม คนใหม่ 4

ที่เดิม เวลาเดิม คนใหม่ 4
Sep 29 8:38 PM

-ต่อ-

ไอ้บ้าเอ๊ย ทำไมมันเจ็บนักวะ
ผมหลับตา ปล่อยความคิดให้ลอยไปถึงวันนั้น วันที่เธอเป็นทุกข์
ในสิ่งที่เกิดกับผม
เธอทำร้ายผม? เปล่า ผมทำร้ายตัวเองต่างหาก ผมรู้ทุกอย่าง
รู้ตั้งแต่วันแรกที่เธอเดินเข้ามาในชีวิต รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น
รู้ว่าเธอเป็นคนยังไง ผมเป็นยังไง
เรื่องนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป และจะจบยังไง
มีใครจะต้องเจ็บปวดกับเรื่องนี้บ้าง
ผมไม่รู้แค่เรื่องเดียวเท่านั้น คือ เธอจะเลือกใช้วิธีนี้

ผมพลาดเอง ที่รักเธอ แทนที่จะให้เรื่องมันจบๆไปตั้งแต่แรกๆ
เหมือนที่เคยผ่านมา

"พี่คะ.... " น้องปอยสะกิดต้นแขนผมเบาๆ
ผมลืมตาและหันไปยิ้มให้เธอ ยิ้มผมคงดูไม่ดีเท่าไหร่ เพราะรอยยิ้มของเธอเจือแววกังวลและห่วงใย ความอบอุ่นเล็กๆวาบขึ้นในหัวใจผม
เธอเลื่อนมือลงไปลูบเบาที่หลังมือผมแบบปลอบใจ
ผมหงายมือขึ้นและรวบมือเล็กๆของเธอไว้ราวกับคนขาดสิ่งยึดเหนี่ยว
เธอบีบมือผมเชิงปลอบใจ

"แล้ว...เจ้าของโรงแรมเค้าไม่ว่าอะไรหรอคะที่พี่ไปถีบประตูกระจกเค้าอย่างนั้น"
"ไม่ค่ะ... เค้าแค่บ่นๆๆๆๆๆๆ แล้วก็คิดค่ากระจก"ปอยหัวเราะกิ๊ก
เฮ้ออออ.. ทำไมมันสดใสอย่างงี้วะ ตอนกลางวันยังจะตายอยู่เลยกู
"คงแบบ กระจกกูไปเกี่ยวไรด้วยวะ"คราวนี้เธอปล่อยเต็มเสียงจนคนในร้านหันมายิ้มให้ เรายิ้มตอบ
"คือ... มันก็คงดีกว่าที่จะไปถีบหน้าใครซักคนหน่ะ เดี๋ยวมันสวนเอาจะลำบาก "
เธอหัวเราะเหมือนหยุดไม่ได้
"โดนคิดตังส์ค่าผ้าห่มกับผ้าปูด้วยค่ะ เลือดเต็มเลยอ่ะ .. เหมือนพาใครมาเปิดซิ... "
ผมหยิบแก้วเบียร์ขึ้นจิบ รอให้เธอหยุดหัวเราะ
วันนี้ผมจะไม่เมาหรอก มันดีเกินกว่าที่ผมจะเมา
หลายๆวันที่ผ่านมา ผมเหมือนไม่มีชีวิต ไม่มีวิญญาน เมาทั้งเหล้าทั้งยากล่อมประสาท
แต่ก็ยังจำได้ว่า โทรไปหาเพื่อนที่เคยเกือบจะเป็นหมอแต่หันเหชีวิตไปเป็นนักเขียน เพื่อจะถามว่า ถ้ากูรักด้วยสมองแต่ทำไมมันเจ็บที่หัวใจนักวะ
เพื่อนผมตอบแบบไม่ต้องคิดว่า ก็สมองมันสั่งงานผิดจังหวะไปที่หัวใจ มันก็เจ็บอะดิ
อืมมม คงจะจริงของมัน
คิดถึงเธอ ผมคิดถึงเธอ คิดถึงสิ่งดีๆที่เธอตั้งใจทำให้ ตลอดเวลาที่คบกันมา
ก่อนที่เราจะจบกัน เราพึ่งกลับจากทะเล กลับจากที่ๆเราสองคนชอบกันมาก
เรามีความสุขมากๆ จนผมอยากให้โลกหยุดหมุน
เราร่วมรักกันเหมือนไม่รู้จักอิ่ม ต้องการกันและกันตลอดเวลา
เสียงของเธอที่พร่ำบอกรักผมยังแว่วอยู่ข้างหู เหมือนมันเพิ่งเกิดขึ้น


-มีต่อ-


Create Date : 29 กันยายน 2552
Last Update : 3 ตุลาคม 2552 14:02:21 น. 0 comments
Counter : 460 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

aftertime
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้ผ่านทาง เพื่อนร่วมเวลา
Friends' blogs
[Add aftertime's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.