ฉันมองเห็นแววตาคุณ ดูเปล่าดายคล้ายดาวเปลี่ยว โดดเดี่ยวในฟ้าไกล
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
2 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
ที่เดิม เวลาเดิม คนใหม่ 11

ที่เดิม เวลาเดิม คนใหม่ 11
Oct 18 00:40 Am
******

-ต่อ-
ผู้หญิง /เพศตรงข้าม
ในความรู้สึกของเด็กผู้ชายอายุสิบสามเป็นสิ่งที่ลี้ลับ และช่างน่าสนใจเป็นที่สุด
มันดูจะเป็นเรื่องใหญ่ที่สุดของชีวิต
ต้นคอ หน้าอก เนินนูนที่หว่างขา และช่วงขาลงไปถึงปลายเท้า
มันเร้าความอยากรู้อยากเห็น อยากสัมผัส จนบางครั้งถูกเก็บไปฝันจนทะลักทลาย
เรื่องช่วยตัวเองนะหรอ ผมทำเป็นตั้งแต่สิบขวบแล้ว
มันปลดปล่อยความรู้สึกที่คั่งค้างได้ก็จริง แต่มันไม่สามารถลดความอยากรู้อยากเห็น อยากทดลอง ที่ถูกกระตุ้นโดยสัญชาตญานของสัตว์เพศผู้ลงได้
ความถูกต้องและสามัญสำนึก ไม่ต้องพูดถึง
การได้สัมผัสเพื่อนหญิงโดยแกล้งให้เป็นความบังเอิญ หรือแอบดูต้นขาที่โผล่พ้นกระโปรง
ถูกเอามาเป็นวัตถุดิบในการปลดเปลื้องอยู่บ่อยครั้ง

"ไปงานวันเกิดเพื่อนอาด้วยกันมั๊ย?"
อาผู้หญิงของผมกับผมค่อนข้างสนิทกัน เธอมักจะหนีบผมไปไหนมาไหนด้วยเสมอ
จนบางครั้งผมก็จะนั่งหลับคอพับคออ่อนระหว่างที่เธอเฮฮาอยู่กับเพื่อนๆ
มันน่าตื่นตาตื่นใจสำหรับผม เนื่องจากเธอเป็นคนที่ไม่จริงจังกับชีวิต
ทุกอย่างเลยดูเป็นเรื่องสนุก เธอสอนให้ผมสูบบุหรี่จนผมสำลักควันเกือบตายขณะที่เธอนั่งหัวเราะ และก็เธออีกนั่นแหล่ะ ที่สอนให้ผมดื่มเหล้า

"ครับ"ผมพยักหน้ารัว ทำไมจะไม่อยากหล่ะ ในเมื่อเพื่อนๆอาผมเวลา
อยู่กันแบบเป็นกันเองเองก็มักจะไม่ระวังตัว ทำนมหกมั่ง หอมแก้มผมมั่ง
กอดคอมั่ง เล่นเอาหลังๆมานี้โดนกอดทีไร กลางลำตัวผมก็ขึงขังขึ้นมาทุกที
"หยิบเหล้าในตู้ไปด้วยสองขวดนะ เดี๋ยวอาอาบน้ำก่อน"
"ครับ"ผมรับคำ งานหิ้วเหล้าดูจะเป็นงานที่มีเกียรติและเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแล้วสำหรับผม
.......
.......
เป็นอย่างที่คาด งานที่บ้านเพื่อนอาผมนั้น สนุกกันเต็มที่ เพื่อนอาที่รวมๆกันน่าจะไม่ต่ำกว่าสามสิบคน
ยืนคุยกันเป็นกลุ่มๆ เสียงเพลงและลูกโป่งหลากสีช่วยให้มันดูคึกคัก และยิ่งเป็นบ้านที่มีสระว่ายน้ำด้วยแล้ว บรรดาเพื่อนๆอาก็แทบจะอยู่ในสภาพเกือบเปลือย
อาติ๊ก หันมาเห็นเราที่กำลังลงจากรถ เธอกรี๊ดลั่น วางแก้วเหล้าและวิ่งเข้ามากอดอาผม
พวกเธอจบเมืองนอกมาด้วยกัน และไม่ได้เจอกันมาพักใหญ่แล้ว
อื๋อ.. 'นมโคตรใหญ่เลยว่ะ' ผมกลืนน้ำลายตอนแอบมองเนินอกที่พ้นชุดว่ายน้ำแบบสองชิ้นขึ้นมา
ผมเสียดายที่เธอซ่อนช่วงล่างไว้ในกางเกงยีนส์สั้นจู๋
แต่ก็พอเดาขนาดของมันจากความตึงของกางเกงได้
"มาด้วยหรอจ๊ะ ไม่ได้เจอกันตั้งนานแล้วนะ เป็นหนุ่มแล้วนี่เรา"
ให้ตายเถอะ ผมหลบสายตาที่กำลังจ้องหน้าอกเธอไม่ทัน
อาติ๊กยิ้มแบบรู้ทัน แต่ผมเขิน โคตรเขินเป็นที่สุด ไม่มีอะไรที่กูจะอายมากไปกว่านี้อีกแล้ว
เธอแก้เขินให้ผม ด้วยการดึงผมไปกอดพร้อมทำเสียงมันเขี้ยว กดหัวผมเข้าที่หน้าอกยีผมผมเล่นแบบคิดถึงมากๆ
มันช่วยไม่ได้จริงๆ แก่นกลางผมแสดงอาการตื่นตัวขึ้นมารับรสสัมผัสนั้น
ผมว่าเธอรู้ เพราะถูกกอดแน่นแบบนั้น มันก็คงไปโดนส่วนหนึ่งส่วนใดของเธอแน่ๆ
"เฮ้ยติ๊ก หลานเป็นหนุ่มแล้วนะ เล่นงี้หลานมันคิดนะโว๊ย"อาผมปรามแบบไม่จริงจัง
พร้อมกลั๊วหัวเราะในลำคอ
"แหม๋ หวงหรอแก ชั้นเคยอาบน้ำให้มาแล้วนะ"อาติ๊กย้อนแบบขำๆ ก่อนจะปล่อยผม
เธอหันมาจูบแก้มผมแรงๆอีกสองครั้ง
"วันนี้ชั้นจองหนุ่มน้อยคนนี้นะ"เธอจูงมือผมเข้าไปหากลุ่มเพื่อนๆโดยที่ผมกำลังก้มหน้างุดเดินตามไปด้วยความรู้สึกที่ปนกันไปมาแบบแยกกันไม่ออก
..........
..........
ผมรู้สึกสบายขึ้นเมื่อได้ลงสระ ผมเกาะขอบสระมองดูพวกเค้าเดินไปเดินมา หลายๆคนทักทายผมแบบคุ้นเคย
ผมจำได้ว่า ผมชอบมุมมองนี้มาก สาวๆในงานไม่มีใครระวังตัว
พวกเธออาจจะคิดว่าผมก็แค่เด็กและเป็นหลานเพื่อน ผมเลยถือโอกาสหาอาหารสายตา ยืนกลืนน้ำลายอยู่ขอบสระ
จากรูปพรรณสันฐานที่โหนกนูนต่างกันออกไป และจินตนาการที่เตลิดไปถึงไหนๆ

ผมเลือกจังหวะที่ไม่มีคนมอง โหนตัวเองขึ้นมาจากสระ คว้าผ้าเช็ดตัวมาพันรอบเอวเพื่อบัง
ไอ้ตัวยุ่งที่กำลังชูชันแบบไม่ยอมไว้หน้าเจ้าของแล้วเดินเลี่ยงเข้าห้องน้ำที่อยู่ริมสระ
ผมเปิดฝักบัวล้างตัว สระผม พยายามที่จะไม่ฟุ้งซ่าน แต่มันเหมือนยิ่งห้ามก็ยิ่งยุ
มันยังอยู่ในสภาพเดิม และผมก็เริ่มปวดนิดๆแล้ว
น้ำสบู่ลื่นๆกับมือผมยิ่งทำให้แย่ขึ้น ผมเลยปล่อยเลยตามเลยและจินตนาการถึงหน้าอกของอาติ๊กช่วยไปด้วย
มันถึงจุดหมายแบบแรงกว่าปกติ คงจะอั้นมาหลายวัน
หลังจากนั้น ผมก็รู้สึกผิดที่ทำอะไรแบบนี้
..........
..........
อาติ๊กกวักมือเรียกผมไปหาเธอในกลุ่มเพื่อนๆ เธอโอบคอผมไว้แล้วแนะนำผมกับเพื่อนๆ
แปลกแฮะ
ครั้งนี้ผมกลับไม่รู้สึกวูบวาบอะไร อาจจะเป็นเพราะเพิ่งจัดการตัวเองมาแล้วก็ได้
การสนทนาสนุกขึ้นตามระดับแอลกอฮอล์ในเลือด และเวลาที่ดึกขึ้นเรื่อยๆ
ผมเลื่อนตำแหน่งขึ้นมาเป็นเด็กชงเหล้า
และแอบเติมเหล้าลงไปแก้วโค้กของตัวเอง สนุกดีแฮะ ผมคงซัดไปหลายแก้วละมั้งถึงรู้สึกวูบวาบ และสนุกสนานไปกับพวกเค้าด้วย
อาติ๊กจองตัวผมเป็นคู่เต้นรำเกือบทุกครั้งที่เธอออกไปเต้นที่ขอบสระน้ำ ผมรู้สึกเป็นหนุ่มเต็มตัวและภูมิอกภูมิใจตั้งแต่ตอนนั้น
เพราะหนุ่มๆในงานหลายคน มองผมอย่างอิจฉาที่ถูกกอดรัดฟัดเหวี่ยงจากสาวเท่ห์คนนี้
ผมเริ่มเมาจริงๆแล้วว่ะ.....
...........
...........
"ติ๊ก ชั้นฝากไปส่งหลานด้วยสิแกจะกลับแล้วไม่ใช่หรอ มันเมาแล้วหนิ ชั้นจะอยู่เล่นไพ่ต่อ"
อาผมฝากด้วยเสียงที่น่าจะได้ที่มากแล้วเหมือนกัน
"เออ เดี๋ยวจะส่งให้ถึงเตียงเลย อาบน้ำปะแป้งด้วยเลยดีมั๊ย"อาติ๊กพูดขำๆ แล้วจูงมือผมที่ขาเริ่มจะพันกันแล้วไปขึ้นรถของเธอ
ขึ้นรถได้ สติผมก็วูบหายไปตอนไหนไม่รู้ มารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่รู้สึกว่ามีอะไรมายุกยิกที่เป้ากางเกง


-มีต่อ-


Create Date : 02 ตุลาคม 2552
Last Update : 2 ตุลาคม 2552 10:05:20 น. 4 comments
Counter : 352 Pageviews.

 
หึหึ.......มิน่าวันนั้นไปสระว่ายน้ำ ก็คิดอยู่เหมือนกันว่าเผลอไปเหยียบอะไรลื่น ๆ เกือบล้มหัวแตกแน่ะ


โดย: คุณชายแบดบอย & หมาน้อยซื่อบื้อ วันที่: 2 ตุลาคม 2552 เวลา:10:35:05 น.  

 
นี่มันอารายยยยยยยยยยยกัน


โดย: Poo (myroom_pu ) วันที่: 2 ตุลาคม 2552 เวลา:11:48:28 น.  

 
เข้าใจแล้วจ้า


โดย: Poo (myroom_pu ) วันที่: 2 ตุลาคม 2552 เวลา:12:33:46 น.  

 
เรื่องตั้ง 30 ปี ผ่านมาแล้ว

ยังจำได้.........555555

ครั้งแรกของนู๋อาฟ 555



โดย: Cyber@Sunday วันที่: 2 ตุลาคม 2552 เวลา:13:30:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

aftertime
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้ผ่านทาง เพื่อนร่วมเวลา
Friends' blogs
[Add aftertime's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.