ฉันมองเห็นแววตาคุณ ดูเปล่าดายคล้ายดาวเปลี่ยว โดดเดี่ยวในฟ้าไกล
Group Blog
 
 
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
29 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
ที่เดิม เวลาเดิม คนใหม่ 6

ที่เดิม เวลาเดิม คนใหม่ 6
Oct 5 14:28 PM


-ต่อ-

เราเจอกันในเช้าวันถัดมา
เธออยู่ในเสื้อสีแดงสด ผิวขาวตัดกันอย่างน่าดู
ประกายตาเธอเป็นประกาย
ผมสังเกตเห็นความตั้งใจที่เคลือบอยู่บนเปลือกตาและริมฝีปาก
น่าจูบ ใช่มันน่าจูบชมัด

ผมดึงเธอเข้ามาและไม่รู้สึกถึงแรงต้านอย่างเมื่อคืนนี้
ผมจูบที่เสื้อเธอเป็นการปลอบโยน
ชั้นในของเธอบอกผมว่าเธอคงจะต้องเลือกมันอยู่นาน
กลิ่นหอม ดูช่างลงตัวอย่างพอเหมาะพอดี
และตอนนี้เหมือนเราสร้างลูกแก้วขึ้นมาห่อหุ้มเราสองคนเอาไว้
เพื่อแยกเราออกจากโลกภายนอก
..............

ผมเริ่มต้นด้วยการจูบเธอ และราวกับว่าเราโหยหากันมาตลอดชีวิต
ริมฝีปากของเราร้อนขึ้นจนผมรู้สึก
ผมดันเธอออกนิดนึงเพื่อลดจังหวะ
วันนี้ เธอยังไม่พร้อมที่จะเป็นผู้คุมเกมส์
มันต้องอยู่ในมือผม

ผมสัมผัสทุกส่วนของร่างกายเธอ อย่างช้า ช้ามาก
ผมไม่อยากพลาดกลิ่นตัวของเธอในครั้งแรกของเรา
เพราะเมื่อไหร่ที่เราคุ้นชิน เราก็จะลืมมันไป

ผมเริ่มให้สัมผัสที่อ่อนหวานสลับรุนแรงตามการตอบสนองของภาษาร่างกาย
ดูเธอค่อนข้างตื่นเต้นกับรสสัมผัสที่แปลกใหม่
และไม่แน่ใจว่าควรจะตอบสนองผมยังไง...
'ปล่อยเลยครับ'ผมกระซิบ 'เดี๋ยวพี่พาไปเอง'
'พี่.. 'เธอเรียกผมเสียงเบาราวกับเธออยู่ในที่ที่ไกลแสนไกล
ผมไม่ตอบแต่เลื่อนตัวจากหน้าอกเธอต่ำลงไป
เธอจับหัวผมไว้แน่น ส่งเสียงครางอยู่ในลำคอ
ขณะที่ผมกำลังหาตำแหน่งที่ดีที่สุดบนร่างกายเธอ
แล้วอ่านการตอบสนองของมัน พร้อมกับป้อนสิ่งที่มันร้องขอและไม่ทำในสิ่งที่มันปฏิเสธ
เพื่อที่จะเร่งให้เจ้าของร่างกายพอใจที่สุด

ผมยั่วเธอ ทุกครั้งที่เธอกำลังจะควบคุมมันไม่ได้ ผมก็หยุด
แล้วเริ่มต้นที่จุดใหม่ แล้วก็พาเธอไต่ระดับขึ้นไปอีกครั้ง
ผมไม่รีบ การร่วมรักที่มีแต่ความรีบร้อน คุณก็จะได้แต่ความเหนื่อย

เรากลับมาจูบกันอีกครั้งพร้อมกับการเคลื่อนไหวที่ตอนนี้เหมือนเป็นคนๆเดียวกัน
เธอขอร้องผม แต่ผมยังไม่ให้
เพราะตอนนี้ผมจะเริ่มตักตวงส่วนที่เป็นของผมแล้ว
เธอเม้มริมฝีปาก รัดผมเอาไว้แน่น
และก็เหมือนกับว่า ไม่ว่าผมจะอยู่นรกขุมไหนเธอก็จะไปพร้อมกับผม
ใช่ครับ
แล้วผมก็พาเธอลงนรก ไปถึงขุมที่ร้อนที่สุด

พ้นจากวันนี้ ผมรู้ว่าเธอจะเป็นสิ่งที่ผมต้องการให้เธอเป็น อีกนาน

..............

-มีต่อ-


Create Date : 29 กันยายน 2552
Last Update : 29 กันยายน 2552 17:48:50 น. 1 comments
Counter : 387 Pageviews.

 
เฮ้อ อ่านจนคอแห้ง ขอไปดื่มน้ำก่อนดีกว่า


โดย: แสนดีคนในพื้นที่ วันที่: 15 ตุลาคม 2552 เวลา:9:35:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

aftertime
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้ผ่านทาง เพื่อนร่วมเวลา
Friends' blogs
[Add aftertime's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.