ฉันมองเห็นแววตาคุณ ดูเปล่าดายคล้ายดาวเปลี่ยว โดดเดี่ยวในฟ้าไกล
Group Blog
 
 
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
29 กันยายน 2552
 
All Blogs
 

ที่เดิม เวลาเดิม คนใหม่ 8

ที่เดิม เวลาเดิม คนใหม่ 8
Oct 9 11:50 Pm
******

ใช่ครับ ผมจูบเธอ
ผมรั้งคอเธอเข้ามาด้วยมือขวา และจูบเธอ โดยที่เรายังไม่ทันตั้งตัว
ใช่อีกครับ เรา เพราะผมก็ไม่ได้ตั้งตัวเหมือนกัน
แม้กระทั่งตอนนี้ ผมก็ยังไม่รู้ว่า มันเกิดบ้าอะไรกันขึ้นตอนนั้น

เธอตกตะลึงและไม่มีการตอบสนอง และพอเธอตั้งตัวได้ เธอก็ผลักผมออก
สบัดตัวจากมือผม จนขาไปเตะแก้วเบียร์ของผมที่อยู่บนโต๊ะหล่นแตกกระจาย
ปอยยกมือขึ้นปิดปาก เธอมองผมแบบไม่เชื่อสายตา
และถ้ามันมีไฟพวยพุ่งออกมาได้ ผมคงเป็นจุลไปแล้ว
ผู้ชาย2-3คนที่นั่งอยู่โต๊ะข้างๆลุกพรวดขึ้น มุมที่เรานั่งคงอยู่ในสายตาเค้านานแล้ว
หนึ่งในนั้น ขยับตัวแสดงท่าทีที่พร้อมจะขย้ำผม เพียงแค่ปอยจะขอความช่วยเหลือ
เพลงจบลงพอดี คนในร้านหันมามองแบบงงๆ มันเงียบซะจนผมได้ยินเสียงหัวใจตัวเองเต้น
ผมหลับตา ถอนหายใจยาว และพร้อมรับการตบที่แรงๆซักฉาด
และอาจตามด้วยความช่วยเหลือของสุภาพบุรุษแถวนั้นอีกสองสามตุ้บ

และแล้วผมก็รู้สึกถึงความเย็นบนหัว มันไหลลงมาช้าๆผ่านคิ้ว ปาก คาง
และลงไปที่หน้าอกผม ผ่านหน้าท้อง และลงไปรวมกันอยู่ที่เป้ากางเกง
ก้น และยังค่อยๆซึมลงไปที่ขา
รสเบียร์ที่ผ่านริมฝีปากเข้ามา ดูจะเค็มกว่าปกติ แต่มันก็ไม่สามารถกลบรสหวาน
ที่เกิดขึ้นเมื่อซักครู่นี้ได้

สิ่งที่ผมเห็นเมื่อลืมตาขึ้น คือเอวคอดและสะดือสวยได้รูป
ปอยยังยืนอยู่ข้างๆผม ในมือเธอถือขวดเบียร์ที่เราเพิ่งสั่งมาใหม่ มันลอยอยู่บนหัวผม
และเมื่อผมเงยหน้าขึ้น เธอก็รินเบียร์ที่เหลือลงบนหน้าผม
อืมมม มุมนี้เธอดูดีชมัด ผมภาวนาไม่ให้ขวดเปล่าที่เหลือฟาดลงบนหัวผม
และมันก็ไม่ได้เกิดขึ้น

น้องปอยหันไปยิ้มเชิงขอบคุณผู้ชายที่พยายามให้ความช่วยเหลือเธอเมื่อซักครู่
พวกเขายิ้มตอบและบางคนก็เผื่อแผ่มาถึงผม ก็ค่อยทยอยนั่งลงอย่างเก้กัง
ผู้จัดการร้านชำเลืองมองแว่บนึง และหลังจากการคำนวนสถานะการณ์กับความคุ้นเคยแล้ว
ผ้าแห้งๆกับเบียร์ขวดใหม่ก็มาถึง

ปอยยังยืนมองผมอย่างชั่งใจ
ผมมองตอบ ผมรู้ดีว่าสายตาผมมีแต่ความว่างเปล่า
เธอนั่งลง แต่ไม่ใกล้เหมือนเดิม
"พี่ฉวยโอกาส"ปอยพูดเสียงเบาแต่ชัดและคมกริบ
"ครับ"ผมตอบ
"พี่ทำให้ปอยอาย"
"ครับ"
"พี่เลวมาก"
"ครับ"
เธอถอนหายใจ "พี่ไม่ควรทำแบบนี้ พี่ไม่ให้เกียรติปอย"
"ครับ"ผมถอนใจยาว
"พี่จะไม่พูดอะไรเลยหรอ"เธอแบมือออกทั้งสองข้างประกอบคำถาม
ผมมองตาเธอ ถอนหายใจยาว ปอยเลิกคิ้วแบบ ว่ามาดิ๊ไอ้บ้าแกทำไรชั้นเนี่ย
"ปอย......."ผมลากเสียง
"คะ"
"ปอยรู้มั้ยว่า...."เธอพยักหน้าแบบ เออว่าไปเอาให้ดีนะเว๊ย
"ปอยทำไฟแช็คพี่เปียก"
.......
เธออึ้ง ทำตาโต เหมือนกับไม่เชื่อหูตัวเอง
.......
.......
ผมลุกขึ้น แล้วเดินไปที่โต๊ะหนุ่มสามคนเมื่อสักครู่ "ผมยืมไฟแช็คได้มั้ยครับ"
คนที่ผมขอไม่ได้ส่งให้ แต่เพื่อนเค้าส่งให้แทนพร้อมรอยยิ้มที่เป็นมิตรผสมงง
ผมกลับมาที่โต๊ะ นั่งลงใกล้เธอ มองตาเธอ
"พี่จูบใหม่ได้มั๊ย เมื่อกี้พี่ไม่ได้ตั้งใจ"
ปอยลุกขึ้นแบบโมโหสุดขีด คว้ากระเป๋าบนโต๊ะ หันหลังให้ผมและเดินออกจากร้านแบบไม่ลังเล
ผมยิ้มตามเธอ
ผมขอโทษได้..... มันไม่ยากสำหรับผมในกรณีที่ผมรู้สึกว่าผมทำผิด
แต่ครั้งนี้กลับไม่ ผมไม่ได้รู้สึกอย่างนั้น
ผมหันกลับมานั่งที่เดิม
มือไล้ผ้าพันแผลที่หัวเข่าเล่น อืมมม มันก็เปียกแฮะ
วันนี้เบียร์อร่อยจัง
อืมมม ว่าจะไม่เมาแล้วเชียว

-มีต่อ-




 

Create Date : 29 กันยายน 2552
0 comments
Last Update : 29 กันยายน 2552 18:21:45 น.
Counter : 517 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


aftertime
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้ผ่านทาง เพื่อนร่วมเวลา
Friends' blogs
[Add aftertime's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.