ฉันมองเห็นแววตาคุณ ดูเปล่าดายคล้ายดาวเปลี่ยว โดดเดี่ยวในฟ้าไกล
Group Blog
 
 
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
29 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
ที่เดิม เวลาใหม่ คนใหม่ 2

ที่เดิม เวลาใหม่ คนใหม่ 2
Sep 27 2:31 AM
************


"แล้วไงต่อคะพี่...."เธอดึงผมขึ้นมาจากภวังค์
"ก็......"
ผมเอื้อนเสียงก่อนรวบรวมเรื่องราวและแยกมันออกเป็นหัวข้อ
อย่างเป็นระเบียบ
"เราเจอกันครั้งแรก เราต่างคนก็รู้ว่าเราต้องนอนก็กันแน่"
ผมหยุดดูจังหวะนิดนึง
เธอทำตาโต ทำเสียงหัวเราะในลำคอ ผมยิ้ม ก่อนโยนหินถามทาง
"เหมือนเราตอนนี้"
เธอหัวเราะลั่น ผมหัวเราะตามพลางชูแก้วเบียร์ให้เธอ
เธอมองหน้าผมอมยิ้มนิดๆ แบบ เอาหล่ะ ถ้าแกจะฟันชั้นแกมีอะไรก็งัดออกมา
ผมมองตอบและผมเห็นความท้าทายในสายตาคู่นั้น

เสียงเพลงในร้านแทรกเข้าอยู่กลางระหว่างเรา ผมถอนหายใจยาวและหยิบบุหรี่ขึ้นสูบ
ควันบุหรี่ลอยตัวขึ้นเป็นวง มันสวยแปลกๆและรูปทรงไม่เคยซ้ำ

"พี่ปริมบอกว่าพี่ช่างเลือก... แบบ... ไม่ใช่นอนกับใครก็ได้"เธอยกแก้วขึ้นจิบ
ผมยิ้ม มันก็ลูกไม้ตื้นๆของผู้ชายที่จะทำให้เป้าหมายรู้สึกว่าเธอเป็นคนพิเศษ
และเลือกผู้หญิงที่จะไม่สร้างปัญหาให้คุณปวดหัว ก็แค่นั้น

"พี่ชอบทำความรู้จักกับคน ชอบทำให้สาวๆถามถึง แล้วก็ลอยไปลอยมา ใครๆก็รู้"
"ก็ใช่...... มันเกิดขึ้นไม่บ่อยกับพี่นักหรอกครับ ถ้านับก็......
ครั้งนี้เป็นครั้งที่สาม"
เธอทำท่าสำลักเบียร์ พลางอมยิ้มส่ายหัว แบบ แกนี่มันจริงๆเล๊ย
ผมยิ้มตอบ เบียร์ชักอร่อยแล้วแฮะ
"แล้วพี่ทำไง?"เธอถามจับทาง
"ก็.. ถ้าเราตั้งใจจะเริ่มต้นจริงๆ ก็ต้องเริ่มจับทางก่อน"เธอพยักหน้า
"ดูว่าเธอดื่มมั้ย ถ้าดื่มก็ง่ายขึ้น"ผมยิ้ม เธอยิ้ม
"ไม่ช่ายมอมเหล้า แค่การควบคุมตัวเองและความระวังตัวของผู้หญิงจะลดลง เราก็มีโอกาสมากขึ้น"
เธอหลบตา พลางยกแก้วเบียร์ขึ้นจิบ......
......
"จากการพูดคุย วางตัว หัวข้อสนทนา และต้องมั่นใจด้วยว่ามีโอกาส เกินห้าสิบ นั่นแหล่ะ พี่ถึงจะเริ่ม"
"แล้วอย่างปอยเนี่ยกี่เปอร์เซ็นต์"
"สามสิบ"
ผมตอบตรงข้ามกับที่ใจคิด เธอยิ้ม ผมยิ้ม เธอฉลาด ผมคิดว่าเราเริ่มทันกันละ น่าสนใจมากขึ้นเรื่อยๆแล้วสิ
"แล้ว.... "
"เค้าเป็นผู้หญิงที่ดูสะอาด ขี้เหงา หมวยๆ น่ารักดี และไม่โชนเท่าไหร่"
"พี่รู้ได้ไง"เธอแทรกขึ้น
"เค้าอาจจะเชี่ยวก็ได้"เธอย้ำ
"อืมมม ก็แค่เดา จากบุคคลิกหน่ะ พี่คงไม่รู้ทุกอย่างหรอกครับ"ผมออกตัว


-มีต่อ-


Create Date : 29 กันยายน 2552
Last Update : 3 ตุลาคม 2552 14:00:37 น. 1 comments
Counter : 428 Pageviews.

 
แวะมาอ่านค่า


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 29 กันยายน 2552 เวลา:13:16:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

aftertime
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้ผ่านทาง เพื่อนร่วมเวลา
Friends' blogs
[Add aftertime's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.