Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
3 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 

ติด "พี่หนึ่ง" จนลืมแม่ "หมิง" ยันที่บ้านเบรก



''หมิง-ชาลิสา'' โต้ไม่เคยติด ''พี่หนึ่ง'' จนลืมแม่ ยืนยันไม่เคยหึงฝ่ายชายเรื่องเจ้าชู้ เผยตอนนี้ทางบ้านยังไม่อนุญาตให้พี่หนึ่งไปรับไปส่ง ส่วนความสัมพันธ์ตอนนี้ยังไม่มีการพัฒนา เปิดใจปลื้มฝ่ายชายเป็นผู้ใหญ่ ให้คำปรึกษาได้ดี


แม้จะไม่เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ แต่อดีตนางสาวไทย ''หมิง'' ชาลิสา บุญครองทรัพย์ พิธีกรรายการ ร้านชำยามเช้า ก็ควง ''พี่หนึ่ง'' ธนวัฒน์ วานิชานนท์ ไปไหนมาไหนให้ได้เห็นและตกเป็นข่าวเม้าท์อยู่ตลอด ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่าสาวหมิงออกอาการติดหนึบอยู่กับพี่หนึ่ง จนลืมแม่ที่เคยเป็นคู่ขาปาท่องโก๋ เรียกได้ว่าเห็นหมิงที่ไหนต้องเห็นพี่หนึ่งที่นั่น อย่างล่าสุดหมิงก็หนีบพี่หนึ่งไปร่วมงานเปิดร้านไอส์มอนสเตอร์ด้วย แถมก่อนหน้านี้ก็พาไปงานนางสาวไทย ซึ่งเรื่องนี้พิธีกรสาวเผยว่า ตนไม่ได้ติดพี่หนึ่งอย่างที่มีข่าว และออกงานด้วยกันแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ไม่ได้เยอะเลย


''ไปติดตอนไหนคะ ไม่ค่ะไม่ติดเลยค่ะ ก็ต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างดำเนินชีวิตไป หมิงก็มีงานทำตื่นมาตอนเช้าทำงาน ตอนเย็นเรียน พี่เขาก็มีไปเล่นกีฬา ไปทำอะไรของเขาค่ะ อีกอย่างก็เพิ่งไปกันงานเดียวเอง งานนั้นมันบังเอิญที่พี่ ''หนุ่ม-ศรราม'' เป็นเพื่อนกับทางหมิงแล้วก็พี่หนึ่งเลยไปงานด้วยกันไม่เคยไปงานไหนด้วยกันเลย อย่างงานนางสาวไทย คือ เห็นเขาไกลๆ ค่ะ คือบอกเขาว่ามีงานพี่เขาก็จะมา''


ต่อข้อถามถึงการควงกันนอกรอบ อย่างไปดูหนัง ชอปปิ้งไปด้วยกันบ่อยแค่ไหน เรื่องนี้ หมิง กล่าวว่า ''ขอบอกไม่เคยเข้าโรงหนังกับพี่หนึ่งเลย โดยส่วนตัวไม่ชอบดูหนังเท่าไร แล้วรู้สึกว่าเราเอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า ไม่ดูละครอะไรก็ไม่เคย ตอนนั้นมีข่าวลงคุณแม่ก็งงว่ามีแบบป้อนขนมอะไรแบบนี้ แต่จริงๆ ไม่เคยเลย เพราะว่าเรารู้ว่าเราอยู่ตรงไหน ทำอะไรอยู่ เราก็ไม่อยากทำอะไรที่พอมาพูดแล้วทำให้คุณพ่อ-คุณแม่เสียใจ''


นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่า แล้วตัวพี่หนึ่งติดหมิงแจหรือเปล่าเรื่องนี้ พิธีกรสาวเผยว่า ไม่ ทุกวันนี้จะใช้สื่อสารด้วยโทรศัพท์ ด้วยเทคโนโลยี จะมาเจอหน้ากันก็น้อย ส่วนเรื่องที่มีคนเม้าท์ว่า หมิงหึงพี่หนึ่งมากๆ เพราะฝ่ายชายค่อนข้างเจ้าชู้ เรื่องนี้ หมิง เผยว่า


''ไม่เลยไม่รู้สึกอย่างนั้นเลย รู้สึกว่าเขาก็มีชีวิตของเขาเราก็มีชีวิตของเรา ต่างฝ่ายก็ต่างยังมีโอกาสอะไรแบบนี้ค่ะ เรายังไม่ได้มองเรื่องผูกมัดกัน เรารู้สึกว่าเราได้รู้จักเพื่อนใหม่ รู้จักคนใหม่ เหมือนเรากับเขาได้รู้จักกัน ได้รู้จักคนใหม่คนหนึ่งที่แบบเราลองคุยกันแค่นั้น ตอนนี้เราคิดกันอยู่แค่นั้น''


ส่วนเรื่องที่พี่หนึ่งตามไปรับ-ส่งนั้น หมิง เผยว่า ไม่เคยเพราะคุณพ่อคุณแม่ไม่อนุญาต ''เรื่องไปรับไปส่งยังเลยคุณพ่อคุณแม่ยังไม่อนุญาตเลยค่ะที่จะให้ไปรับไปส่ง ความสัมพันธ์ตอนนี้ยังไม่มีการพัฒนา คืออย่างที่บอกถ้าเราตัดสินใจอะไรเร็วไปนี่ เราก็รู้สึกว่าวัยหมิงกำลังอยู่ในช่วงวัยสนุกนะคะ เรากำลังอยากเรียนรู้ทั้งเรื่องการทำงานเรื่องการเรียน เรื่องความรัก เรื่องทุกอย่าง เรื่องคนรอบข้างอะไรแบบนี้ คือถ้าเราสรุปเพียงเท่านี้มันรู้สึกว่าก็ตัดโอกาสเราไปหน่อยนะ แล้วเราก็รู้สึกว่าถ้าเรายังไม่รู้จักใครดีพอ''


สำหรับโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์มากกว่านี้ หมิงเผยว่า ''ขอเวลาพิสูจน์กันนิดหนึ่ง เพราะว่าตนเป็นลูกผู้หญิงถ้าเกิดพูดอะไรไป แล้วก็ตัดสินใจเร็วมันเสียอยู่คนเดียว รู้จักกันไว้อะไรแบบนี้ก็ดีแล้ว ถ้าพี่หนึ่งดูแลตนเป็นพี่ดีกว่าก็เป็นไปในทางนั้น ตอนนี้ยังสรุปไม่ได้ แค่คุยกันแล้วสบายใจ พี่เขาให้คำปรึกษาอะไรได้ดีหลายๆ อย่าง อย่างเรื่องการเรียน ตนเรียนโทแล้วกำลังจะจบก็ได้คำปรึกษาจากพี่หนึ่ง'' อดีตนางสาวไทยกล่าวทิ้งท้าย

ภาพ ข่าว
สยามดารา




 

Create Date : 03 ธันวาคม 2550
0 comments
Last Update : 3 ธันวาคม 2550 10:37:43 น.
Counter : 1351 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.