Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
13 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 

“น้องโกโก้” ผู้เข้ารอบ “มิสไทยแลนด์เวิลด์2011 ร่ำไห้ประกาศตามหาพ่อ



หมายเลข 11 “โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์” ลูกครึ่งไทย-ออสเตรีย อายุ 17 ปี หนึ่งใน 30 สาวงามผู้ผ่านเข้ารอบถึงกับร่ำไห้เพราะนอกจากเจ้าตัวจะรู้สึกดีใจที่สามารถผ่านเข้ารอบตามที่ฝันได้แล้ว ยังถือโอกาสนี้ประกาศตามหาพ่อชื่อนาย ลูคัส (Lukas) อายุประมาณ 50 กว่า ซึ่งเป็นชาวออสเตรีย ที่พลัดพรากจากกันตั้งแต่เกิด โดยเธอเปิดใจน้ำตานองหน้าว่า

“การมาประกวดครั้งนี้เป็นความฝันของหนู ปีนี้เป็นปีแรกที่ทางกองประกวดเปิดโอกาสให้คนที่มีอายุ 17 ปี หนูก็เลยอยากหาประสบการณ์ ส่วนการตามหาคุณพ่อเป็นความตั้งใจของหนูอยู่แล้ว เพราะจริงๆ ก่อนหน้านี้หนูเคยติดต่อกันเองผ่านทั้งทางรายการที่เขาตามหาคน และติดต่อไปทางสถานทูตออสเตรีย แต่หนูคิดว่าเหมือนเรื่องของเรามันเล็กน้อยหรือเปล่าทำให้เรื่องไม่มีการดำเนินการต่อ แต่หนูก็หวังมาโดยตลอดว่าจะได้เจอพ่อสักครั้ง”

“ตั้งแต่หนูเกิดมายังไม่เคยเจอหน้าพ่อเลย แม่เล่าให้ฟังว่าคุณพ่อเป็นวิศวกรมาทำงานที่เมืองไทย และได้เจอกับแม่ แล้ววันนึงพ่อต้องบินกลับออสเตรีย โดยไม่รู้ว่าแม่ท้อง ทั้งๆ ที่พ่อเคยบอกกับแม่ว่าอยากมีลูกเป็นคนไทย และอยากได้ลูกสาว หลังจากนั้นก็ขาดการติดต่อจนถึงทุกวันนี้ หนูกับแม่ไม่รู้จะทำยังไงเพราะพยายามติดต่อกันเองแล้ว แต่ก็ไม่เคยติดต่อได้เลย หนูแค่อยากบอกพ่อว่าที่พ่อบอกว่าอยากมีลูก(ร้องไห้) หนูอยู่ตรงนี้แล้วนะ วันพ่อที่ผ่านมาแต่ละปีหนูไม่เคยได้ไหว้พ่อเลย ไหว้แม่แทนมาตลอด ปีนี้ก็ฝันว่าอยากจะไหว้พ่อสักครั้ง ก็มีความหวังขึ้นมาว่าการประกวดครั้งนี้อาจจะทำให้หนูได้เจอพ่อด้วยค่ะ”




 

Create Date : 13 กรกฎาคม 2554
0 comments
Last Update : 13 กรกฎาคม 2554 22:32:33 น.
Counter : 2647 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.