Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
14 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 

เมินหนุ่มมีตำหนิ "ลูกจัน"คบ"ติ๊ก"ไม่เกี่ยงอายุ




"ไม่ได้เปิด แต่ว่าไม่ได้ปิด(หัวเราะ) เราก็ทำตัวตามปกติธรรมดา เรารู้จักกันมาและสนิทกันมาในระดับหนึ่งค่ะ" สาวหัวใจสีชมพู "ลูกจัน"จันจิรา จันทร์โฉม เผยเรื่องความรัก ที่ข่าวว่าเปิดตัวคบหากับ "ติ๊ก กลิ่นสี"ชาญณรงค์ ขันทีท้าว อยู่

คนสงสัยว่าอย่างจันก็ยังสาวอายุแค่ 24 ปี แต่ทำไมถึงไปคบและศึกษากับพ่อม่ายอย่างติ๊ก ลูกจันกล่าวว่า "เราโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นในระดับหนึ่งคือเราเรียนรู้ชีวิตแล้วว่าการที่เรารู้จักกับใครและสนิทสนมกับใคร มันไม่จำเป็นว่าเขาต้องหน้าตาดีมั้ย เขาจบอะไรมา ฐานะเป็นอย่างไร ตรงนี้มันเป็นส่วนหนึ่งเท่านั้น แต่พอถึงจุดๆ หนึ่งเราจะมองว่าเราควรที่จะคบกับคนที่เราอยู่ด้วยแล้วสบายใจ อยู่ด้วยแล้วเราเป็นตัวของตัวเองและที่สำคัญคือ ไม่ว่าเราอยู่ในอารมณ์ไหนเขาก็สามารถอยู่เคียงข้างเราได้ค่ะ ตรงนี้เราพูดรวมๆ หลายๆ คน ทั้งพี่ติ๊กและเพื่อนของเราด้วยค่ะ เพื่อนส่วนใหญ่ที่จันรู้จักส่วนใหญ่จะเป็นคนดีค่ะ"



ว่าแต่มาโคจรป๊ะกันได้ไงเอ่ย "จริงๆ แล้วจันรู้จักกับพี่ติ๊กตั้งแต่สมัยที่จันเป็นมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2545 มาถึงตอนนี้ก็ 5 ปีแล้ว คือเราอยู่สังกัดช่อง 7 สีเหมือนกัน บางทีเราไปอัดรายการที่ช่อง 7 ก็ไปแต่งหน้าในห้องที่ใกล้ๆ สตูฯที่พี่ติ๊กอัดรายการอยู่ เราเจอกันก็ทักทายกันสวัสดีกันตามธรรมเนียมรุ่นพี่รุ่นน้อง ความที่พี่ติ๊กเป็นคนสนุกสนานเฮฮา แกก็อำชาวบ้านไปเรื่อยๆ ทำให้เราได้คุยกันและรู้จักกัน พี่ติ๊กไม่ได้จีบนะคะ เราเจอกันก็ทักทายกันตามปกติ จนระดับที่เราเจอกันมา 2-3 ปีแล้วความสนิทสนมมันก็คุ้นหน้าคุ้นตากัน แล้วเขาก็เป็นคนดี ปรึกษากันได้ก็เลยคุยกันบ่อยขึ้น"

"พี่ติ๊กเป็นผู้ใหญ่กว่าจันเยอะในเรื่องของอายุ และตัวเราเองก็โตขึ้นมาบ้างถามว่าคุยกันรู้เรื่องมั้ย ก็คุยกันรู้เรื่อง เขาก็ไม่ได้เป็นผู้ใหญ่จ๋า ตัวเราก็ไม่ใช่เด็กมาก เพราะอายุก็ 24 ปีแล้ว ช่องว่างระหว่างวัยมันก็ไม่ได้เกิดขึ้นค่ะ บางคนอาจจะมองว่าห่างกัน 10 กว่าปี ตรงนี้เขาอาจจะไปยึดติดว่าอายุห่างกันมากๆ เดี๋ยวจะคุยกันไม่รู้เรื่อง แต่สำหรับเราไม่มีปัญหาอยู่แล้ว เราคุยกับใครก็ได้ค่ะ"

เคยดูดวงหรือเปล่าว่าดวงของเราต้องมาเจอผู้ชายมีตำหนิเป็นพ่อม่าย "เคยดูดวงนะคะ แต่ไม่เคยมีใครทายว่าจะต้องเจอผู้ชายมีตำหนิ ส่วนมากจะบอกแค่ว่าคู่ครองดีแต่เขาไม่ได้บอกนะคะว่าเป็นใคร อายุเท่าไหร่ และจันเองก็ไม่ได้แคร์ว่าคู่ครองของจันจะเป็นคนมีตำหนิหรือผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว ถ้าเขาเป็นคนดีไม่ได้มีภรรยาแล้วแอบมามีเมียน้อย แบบนี้เราไม่ชอบอย่างนั้นไม่ถูกต้อง เราคบคนที่เราตัดสินใจแล้วว่าเขาดีนะ เขาเหมาะกับเรา ไม่ได้มองว่ามีตำหนิหรือเคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว แค่มองว่าคุยกันแล้วสบายใจก็โอเคค่ะ"

มองเรื่องการแต่งงานหรือยัง "ยังเลยค่ะอายุเพิ่ง 24 ปีเท่านั้นเอง จะรีบแต่งทำไม(หัวเราะ) เพิ่งเรียนจบ เพิ่งทำงาน เหมือนชีวิตเพิ่งเริ่มต้นนะ ความที่คนเห็นจันเป็นนางงามและอยู่ในวงการมา 4-5 ปี เขาก็คงคิดว่าอายุใกล้ 30 ปีแล้วน่าจะแต่งงานได้แล้ว แต่จริงๆ จัน 24 ปีเองค่ะ"


ที่มา-นสพ.ข่าวสด




 

Create Date : 14 มิถุนายน 2550
0 comments
Last Update : 14 มิถุนายน 2550 0:17:46 น.
Counter : 1100 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.