Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
13 มกราคม 2554
 
All Blogs
 

'ปุ๊กลุก' ปลื้ม 'วี' ยอมรับดูใจ ปัดผู้ใหญ่ติงลดข่าวฉาว



ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ปลื้มวี-วีรภาพ ยอมรับดูใจ ชมฝ่ายชายให้เกียรติ-แต่ยังกั๊กแฟน โต้ทะเลาะในกองถ่ายจนทำงานไม่ได้ รับมีทะเลาะเรื่องงานแต่ไม่ใช่เรื่องส่วนตัว ปัดคุณแดงเรียกเตือนให้ลดข่าวความสัมพันธ์กับวี...

ทำเอานางเอกใหม่ ดีกรีนางงาม ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล อดปลื้มไม่ได้ที่พระเอกคาสโนว่า วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ยอมรับว่า ปุ๊กลุกเป็นสาวที่สนิทที่สุด เพราะก่อนหน้านี้ดูเหมือนหนุ่ม วี ยังตอบเรื่องสถานะหัวใจกับ ปุ๊กลุก ไม่ชัดเจนเท่าไหร่ แต่ข่าวเมาท์ที่ว่า ปุ๊กลุก-วี ทะเลาะกลางกองถ่ายจนไม่เป็นอันทำงาน หรือเรื่องที่หนุ่ม วี คอยจับมือ ปุ๊กลุก ระหว่างถ่ายละครด้วยกันตลอดก็แค่ข่าวลือ พร้อมทั้งยืนยันว่าบิ๊กบอส 7 สี คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ไม่ได้เรียกเตือนเรื่องข่าวคราวกับหนุ่ม วี แน่นอน
 


ล่าสุดวีให้ สัมภาษณ์ว่ากำลังดูใจกับเราอยู่?
"ก็ขอบคุณพี่วีในการที่ให้เกียรติหนู มาพูดกับพี่ๆสื่อมวลชนว่าคุยๆอยู่แค่หนู ก็ขอบคุณพี่วีค่ะ"

แล้วเราคุยแค่พี่วีหรือเปล่า?
"ถ้าเป็นผู้ชายที่สนิทที่สุดก็เหมือนกัน เป็นพี่ที่สนิทที่สุดเหมือนกัน"

ปลื้มไหมที่เขาตอบแบบนั้น?
"ก็รู้สึกว่าให้เกียรติ เหมือนที่ผ่านมาพี่วีแทงกั๊ก หนูก็รู้สึกว่าแสดงว่าพี่เขาให้เกียรติหนูพอสมควรที่จะเปิดเผยว่าคุยกันนะ"

ความสัมพันธ์กับวีไปในระดับไหนแล้ว?
"ในฐานะที่หนูเป็นผู้หญิง ขอให้เข้าใจกัน หนูยังขอใช้คำว่าพี่ที่สนิทที่สุดอยู่ ขอเป็นคำนี้ดีกว่า ขอใช้โปรฯนี้ก่อน โปรฯนี้คงจะใช้ยาว ถ้าจะเปลี่ยนโปรฯคงเป็นพี่วีเปลี่ยนเอง ไม่ใช่หนู (หัวเราะ)"

เหมือนวีกลัว เกรงใจเรามาก?
"ด้วยความที่คุยตั้งแต่แรกหนูเป็นผู้หญิงดุอย่างนี้อยู่แล้ว คือไม่ชอบก็ไม่ชอบนะ อย่าทำ ไม่พอใจพูดเลย ไม่มีมาเอาใจกัน ถ้าอยู่เพราะเป็นแบบนี้ได้ก็อยู่ เราเข้ากันได้ก็โอเค"

คิดว่าอะไรที่ทำให้วีอยู่หมัด?
"คงเป็นคนพูดตรงมั้งคะ อาจจะมีพูดจารักษาน้ำใจบ้าง แต่ว่าจะไม่มีโกหกเพื่อให้อีกฝ่ายสบายใจค่ะ ถ้าไม่ดีก็จะพูดเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว"

มีข่าว ลือว่าทะเลาะกันในกองถ่ายจนไม่เป็นอันถ่ายละครเลย?
"อันนี้ขอคอนเฟิร์มว่าไม่เป็นความจริง คือการทำงานด้วยกัน มันเป็นไปไม่ได้ที่จะราบรื่นทุกอย่าง ยอมรับว่ามีทะเลาะกันบ้าง แต่ว่าอยู่ในเรื่องของงาน ไม่ใช่เรื่องส่วนตัว แล้วก็ไม่เคยทะเลาะกันขนาดทำงานด้วยกันไม่ได้ พี่วีอยู่ในวงการมา 10 ปี รู้พอที่จะสอนหนูว่าเราไม่ควรทำตัวยังไง คอนเฟิร์มว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะทะเลาะกันจนทำงานไม่ได้ค่ะ"

ข่าวว่าเวลาแต่งหน้าในกองละคร พี่วีจะมานั่งจับมือตลอดเวลา?
"หนูก็งงกับข่าวนี้เหมือนกัน เพราะปกติเวลาแต่งหน้าหนูจะมาก่อนพี่วีประมาณชั่วโมงนึง หนูมีซีนเยอะกว่าพี่วี แต่งหน้าทำผมนาน หนูก็งง ถ้ามาคงเป็นวิญญาณพี่วีมั้ง พี่วีนอนอยู่ที่เตียงแน่นอน"

มีข่าวว่าคุณแดงเรียกปุ๊กลุกกับวีเข้าไปคุยเรื่องความสัมพันธ์และให้ลด เรื่องข่าวลง?
"ไม่มีเรียกเข้าไปคุยค่ะ แต่มันเป็นธรรมเนียมของนักแสดงอยู่แล้วที่จะเข้าไปสวัสดีปีใหม่คุณแดง เราก็แยกกันเข้าไปค่ะ คุณแดงก็แซวเล่นๆขำๆมากกว่า บอกให้ดูแลตัวเองนะ ใกล้อำลาตำแหน่งแล้ว"

มีฝากเตือนเรื่องวีไหม?
"ก็แค่บอกว่าดูแลตัวเองนะ เป็นลูกผู้หญิง ก็มีเหมือนแซวพี่วีว่าก็รู้นะว่าวีรภาพเขาเป็นคาสโนว่า เราก็รับทราบค่ะ".




 

Create Date : 13 มกราคม 2554
0 comments
Last Update : 13 มกราคม 2554 12:19:14 น.
Counter : 1254 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.