Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
30 มกราคม 2551
 
All Blogs
 

'หนุ่ม' สุดฉุนถูกเหมาเลิก 'นุ้ย' แจงกรณีแตกคอ 'กรรชัย'



"หนุ่ม" ศรราม เทพพิทักษ์ ไม่ขอตอบคำถามเรื่องเลิก "นุ้ย" สุจิรา ยันเป็นสุภาพบุรุษยอมรับการตัดสินใจของคนที่ตนเองรัก โต้ข่าววางมวย "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย

หลังจากคบกันมาแบบคลุมเครือนาน 7 ปี ที่สุดทางฝ่ายหญิง "นุ้ย" สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ก็เปิดปากออกมาแล้วว่าจะขอหยุดพักความสัมพันธ์กับ "หนุ่ม" ศรราม เทพพิทักษ์ เพราะอยากทุ่มเวลาให้เรื่องเรียน แต่เมื่อเจอหน้าฝ่ายชายในงานเปิดหนังรอบสื่อมวลชนเรื่อง "รักสยามเท่าฟ้า" พระเอกคนดังเลยย้อนถามอีกที

"เขาบอกตอนไหนว่าเลิก ถ้าเขาให้สัมภาษณ์ก็ คือที่เขาให้สัมภาษณ์ แต่มั่นใจว่าเขาให้สัมภาษณ์ใช่ไหม แล้วสรุปว่าเลิกหรือห่าง เขาพูดคำว่าเลิกหรือเปล่า มันไม่ใช่ ผมถามก่อนว่าข่าวที่ออกมาว่าเลิก น้องเขาเป็นคนพูดคำว่าเลิกหรือเปล่า เอาให้แน่ ถ้าหากว่าผมบอกว่าตอนนี้ผมห่างกับพ่อแม่ ก็หมายความว่าผมไม่รักพ่อรักแม่ผมเหรอ (แล้วสรุปตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นยังไง?) ผมไม่บอก ขออนุญาตไม่ตอบแล้วกัน แต่ผมสามารถบอกได้อย่างเดียวว่า จงจำไว้ว่า ผู้หญิงไทยถูกเลี้ยงดูมาอย่างมีขนบธรรมเนียมที่ดี การให้เกียรติผู้หญิงสุภาพสตรี ให้เกียรติคุณพ่อคุณแม่เป็นสิ่งที่ดี และผมเป็นผู้ชายที่ถูกเลี้ยงดูมาให้มีความเป็นสุภาพบุรุษเช่นเดียวกัน ยอมรับการตัดสินใจ ในทางที่คนที่เรารักจะไปทางที่ดี เราถูกสั่งสอนมาแบบนี้ ไม่ต้องการจะเอาความรู้สึกของเรามาล้อเล่น เพื่อมาลงหนังสือพิมพ์ขาย" หนุ่มกล่าวเสียงฉุน

นอกจากเจอข่าวไม่ดีเรื่องความรักประเดิมต้นปีแล้ว ยังเจอข่าวว่าแตกคอกับ "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย ด้วยไม่พอใจที่รุ่นพี่ร่วมวงการสุดซี้ เชิญนักข่าวไปทำข่าวในวันที่ไปทำบุญเลี้ยงอาหารเด็ก โดยพระเอกหนัง "รักสยามเท่าฟ้า" กล่าวถึงข่าวดังกล่าวว่า

""เราไม่เคยโกรธกันเลย เพียงแต่ว่าความรู้สึกวันนั้น กลุ่มของผมชอบทำบุญ แต่ไม่ชอบเป็นข่าว เพราะไปทำบุญที่ไหน เราพยายามทำตามพระราชดำรัสของในหลวง คนเรามันต้องปิดทองหลังพระ ผมก็รู้สึกว่าตอนแรกที่คุยกัน เราจะจัดกันเงียบๆ เหมือนทุกครั้งที่ทำบุญ จริงๆ พี่นักข่าวก็เชิญมา แต่ไม่อยากให้มาถ่าย หรือทำข่าว แต่อยากให้ทุกคนถือไอซ์มอนเตอร์มาแจกน้องๆ มากกว่า แต่ไม่ใช่มาถือไมค์แบบนี้

(ทราบไหมว่าวันนั้น "หนุ่ม" กรรชัย เป็นคนเชิญนักข่าว?) "ผมเองไม่ทราบข้อมูลอะไรเลย แล้วผมก็ไม่ว่าอะไรด้วย เพียงแต่วันนั้นผมรู้สึกว่ามันจะยุ่งยากกันใหญ่แล้ว เพราะว่าพี่ๆ นักข่าวก็จะขอสัมภาษณ์ก่อน เด็กก็ต้องกินก๋วยเตี๋ยว มันมีหลายอย่างที่เกี่ยวข้องต้องดูแลทุกคนให้สมบูรณ์ ตอนนี้ผมกับพี่หนุ่ม ก็หัวเราะกันไปเรียบร้อยแล้ว ความสัมพันธ์เราไม่มีอะไร ไม่เคยทะเลาะกัน ผมไม่ซีเรียส ข่าวมีทั้งจริงไม่จริง การกระทำเป็นตัววัดต่างหาก ว่าความจริงคืออะไร และให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ (ข่าวว่าต่อยกันด้วย?) เออ...นั่นน่ะสิเนอะ เขียนกันเข้าไปได้ยังไง ก็ต้องฝากนักข่าวรุ่นพี่ คอยเตือนรุ่นน้องๆ ด้วยเรื่องจรรยาบรรณ ผมก็จะสอนนักแสดงรุ่นน้องๆ ของผมเหมือนกันว่าให้สวัสดีพี่นักข่าวบ้าง" พระเอกหนุ่มชื่อดังกล่าวสรุป

ที่มา
คมชัดลึก




 

Create Date : 30 มกราคม 2551
2 comments
Last Update : 30 มกราคม 2551 20:16:38 น.
Counter : 1319 Pageviews.

 

เข้ามาอ่านครับ

 

โดย: กระต่ายไม่ขูดมะพร้าว 30 มกราคม 2551 21:45:01 น.  

 

ตรุษจีนที่จะถึงนี้เตรียมพร้อมหรือยัง???? ถ้ายังก็เตรียมซ้อมวิ่งให้ดีม่ายงั้นละก็คุณจะถูกจับไปไหว้เจ้าแน่.....ไม่อยากเป็น “หมูไหว้เจ้า” เข้ามาแก้ไขเร้วที่นี่ slimhealthy.euro.tm

 

โดย: . IP: 58.9.56.28 31 มกราคม 2551 12:05:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.