พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2556
 
3 ธันวาคม 2556
 
All Blogs
 
ตะลึง!! นักกระโดดน้ำหนุ่มผู้ดี รับชอบเพศเดียวกัน

ตะลึง!! นักกระโดดน้ำหนุ่มผู้ดี รับชอบเพศเดียวกัน

"ทอม เดลีย์"นักกีฬากระโดดน้ำดาวรุ่งชาวสหราชอาณาจักร ทำสาวๆช็อก หลังอัดคลิปประกาศตัวว่ากำลังคบหากับเพศเดียวกัน พร้อมขอบคุณครอบครัวที่ให้การสนันสนุน...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 2 ธ.ค. ทอม เดลีย์ นักกีฬากระโดดหนุ่มชาวอังกฤษ เจ้าของเหรียญทองแดงจากโอลิมปิกเกม 2012 ทำสาวๆอกหัก หลังออกมาประกาศตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับคนรักเพศเดียวกัน

โดยตัวของนักกีฬาหนุ่มวัย 19 ปีเจ้าของแชมป์โลกปี 2009 ที่คบหากับผู้หญิงมาก่อนได้ทวีตข้อความขอบคุณมารดาที่ให้การสนับสนุน แต่ก็ได้เผยว่ามีสมาชิกในครอบครัวบางคนที่แนะนำให้เขาเก็บเรื่องพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศไว้เป็นความลับ

ทว่าตัวของ เดลีย์ เองก็ได้ตัดสินใจที่จะประกาศตัวอย่างเป็นทางการโดยอัดคลิปโพสต์ลงบนเว็บไซต์ยูทูบ ซึ่งตัวเขาได้กล่าวว่า "การมาถึงของฤดูใบไม้ผลิในปีนี้ ทำให้ชีวิตของผมเปลี่ยนไป ผมได้ผมใครบางคนที่ทำให้ผมมีความสุขและรู้สึกปลอดภัย มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ ซึ่งใครบางคนที่ผมกล่าวถึงเป็นผู้ชาย"

"มันก็น่าประหลาดใจอยู่เหมือนกัน แต่จิตใต้สำนึกของผมมันบอกมาตลอดว่าผมอาจจะเป็นแบบนี้ เพียงแต่มันยังไม่เคยเกิดขึ้นจนกระทั่งช่วงฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมา ทุกอย่างมันลงตัว ซึ่งผมก็รู้สึกดีและยอมรับมัน โลกนี้มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ผมยังคงเป็นที่ต้องการของสาวๆ แต่ตอนนี้ผมกำลังคบหากับชายคนหนึ่งและผมรู้สึกมีความสุขมาก"

"แม่ของผมสนับสนุนอย่างเต็มที่ ผมสามารถนับนิ้วคนที่ผมบอกได้เลย แต่เพื่อนๆของผมและครอบครัวทุกคนต่างให้กำลังใจ แล้วบอกว่ามันเยี่ยมมาก แต่วันนี้ผมบอกคนที่เหลือของครอบครัว พวกเขาต่างมีความเห็นที่หลากหลาย หลายคนแทบไม่อยากเชื่อ ซึ่งหลายคนอยากให้ผมเก็บเรื่องนี้เอาไว้".




Create Date : 03 ธันวาคม 2556
Last Update : 3 ธันวาคม 2556 11:39:15 น. 0 comments
Counter : 1650 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.