พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2556
 
2 กรกฏาคม 2556
 
All Blogs
 
'เนย์มาร์'เชื่อแชมป์คอนเฟดฯกู้ศรัทธา'แซมบ้า'

'เนย์มาร์'เชื่อแชมป์คอนเฟดฯกู้ศรัทธา'แซมบ้า'

เนย์มาร์ แสดงความเชื่อมั่นการที่ทีมชาติบราซิล คว้าแชมป์ คอนเฟดเดอเรชันส์ คัพ 2013 มาครองได้สำเร็จด้วยการโค่น"กระทิงดุ"ทีมชาติสเปน 3-0 จะเป็นการกู้ชื่อเสียงของทัพ"แซมบ้า"บนเวทีลูกหนังโลกอีกครั้ง...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 1 ก.ค. เนย์มาร์ ศูนย์หน้าอนาคตใกล้แสดงความเชื่อมั่นว่าการที่ทัพ"แซมบ้า"ทีมชาติบราซิล คว้าแชมป์ คอนเฟดเดอเรชันส์ คัพ 2013 มาครองได้สำเร็จด้วยการโค่น"กระทิงดุ"ทีมชาติสเปน 3-0 จะเป็นการเรียกศรัทธากลับมาอีกครั้ง

แข้งวัย 21 ปีเจ้าของตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ เป็นหนึ่งในผู้ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นและยังมีส่วนให้ บราซิล เอาชนะ สเปน ทีมแชมป์โลกปี 2010 ไปอย่างขาดลอย 3-0  ซึ่งหลังจบการแข่งขัน เนยมาร์ ก็ได้กล่าวว่า"บราซิลได้แสดงให้โลกเห็นว่า ทีมชาติบราซิล กลับมาแล้ว เราแสดงให้ว่าเราสมควรที่จะได้รับความเคารพด้วยการเอาชนะทีมที่ดีที่สุดในโลก"

"ผมมีความสุขมากๆสำหรับทุกอย่างที่เกิดขึ้นระหว่างทัวร์นาเมนต์ครั้งนี้ และรางวัลที่ได้รับมันก็วิเศษมาก แต่ผู้เล่นทั้ง 11 คนควรได้รับมันไม่ใช่เพียงแค่ผมคนเดียว"

ขณะเดียวกัน เนย์มาร์ ยังได้ให้สัมภาษณ์แสดงความเชื่อมั่นว่าทีมชาติบราซิลได้พิสูจน์และแสดงให้เห็นว่าทีมมีการพัฒนาและเติบโตขึ้นจากการเข้าร่วมศึกครั้งนี้ โดยกล่าวว่า"เราวิ่งและวิ่ง เราเล่นได้แข็งแกร่งอย่างมากตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งมันก็แสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง"

ด้านอนาคตของที่จะเดินทางไปร่วมทีม บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่ลีกลาลีกา สเปน ในเดือนหน้า เนย์มาร์ ก็ได้กล่าวว่า"ผมมีความเคารพต่อพวกเขาและชื่นชมพวกเขาเป็นอย่างมากในเกมวันนี้ แต่ผมกำลังทำหน้าที่ปกป้องประเทศ,เพื่อนร่วมทีมและครอบครัวของผม ผมทำให้พวกเขาเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมมีความสุขมากกับวิธีการเล่นของทีม มันดีขึ้นมากกว่าที่เราคาดหวัง".




Create Date : 02 กรกฎาคม 2556
Last Update : 2 กรกฎาคม 2556 1:41:11 น. 0 comments
Counter : 1213 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.