พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2556
 
16 กรกฏาคม 2556
 
All Blogs
 
หงส์ชื่นมื่น!! 'เจอร์ราร์ด'สะบัดหมึกต่อสัญญา 2 ปี

หงส์ชื่นมื่น!! 'เจอร์ราร์ด'สะบัดหมึกต่อสัญญา 2 ปี

(ภาพจาก liverpoolfc.com)

ไม่มีอะไรพลิก"สตีเวน เจอร์ราร์ด"มิดฟิลด์มากประสบการณ์จรดปากกาต่อสัญญากับ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ไปอีก 2 ปีเป็นที่เรียบร้อย พร้อมยอมรับว่ารู้สึกมีความสุขเป็นอย่างมาก...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 15 ก.ค. "สตีเวน เจอร์ราร์ด"ยอดกองกลางกัปตันทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนด์ฟิลด์ ไปอีก 2 ปีเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งจะทำให้เขาได้อยู่กับทีมไปถึงปี 2015

เจอร์ราร์ด วัย 33 ปีลงสนามให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว 630 นัด ยิงไป 159 ประตูนับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 1998 แต่ก็เหลือสัญญากับทีมอีกแค่ปีเดียว และกำลังจะมีเกมเทสติโมเนียลแมตช์กับ โอลิมเปียกอส ในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ เพื่อตอบแทนความจงรักภักดีของเขาทีมมอบให้กับทีมมา 14 ปีเต็ม

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น มิดฟิลด์ไดนาโมรายนี้ก็ได้จัดการต่อสัญญากับทีมเป็นที่เรียบร้อย หลังมีการพูดคุยกันมาตลอดช่วงซัมเมอร์ และในทันทีที่การเซ็นสัญญาเสร็จสิ้น เจอร์ราร์ด ก็ได้กล่าวว่า"ผมคิดว่าทุกคนคงรู้ว่านี้มันมีความหมายสำหรับผม ผมอยู่ที่นี้มาอย่่างยาวนาน การที่ได้ต่อสัญญานั้นถือว่าวันนี้เป็นวันที่สำคัญสำหรับผม ตัวผมเองมีความสุข ครอบครัวผมก็ด้วย มันเป็นข่าวดีจริงๆ"

"มันทำให้ผมได้รู้ว่าสโมสรยังคงคิดถึงผมและต้องการผม ผมดีใจที่ทุกอย่างเสร็จสิ้นเรียบร้อยและมันก็เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เหมาะสมก่อนฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นซึ่งทำให้ผมโฟกัสไปที่การเล่นเพียงอย่างเดียว"

ด้าน เอียน อายร์ กรรมการผู้จัดการของสโมสรกล่าวว่า"มันยอดเยี่ยมสำหรับทุกฝ่าย ทั้งสโมสรลิเวอร์พูล ทั้งสตีเวน และแฟนๆ"

"เขาเป็นส่วนสำคัญของทีมและเป็นเช่นนั้นมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันนี้และด้วยอายุเช่นนนี้ มันจึงเป็นเรื่องที่ไม่เหมืนใครที่นักเตะท้องถิ่นจะมอบเวลาทั้งหมดในชีวิตนักเตะของเขาให้กับสโมสร เรามีความพอใจที่ในวันนี้ได้สัญญาของเขาออกไปจากเดิมที่มีอยู่และเก็บ เจอร์ราร์ด ไว้กับทีมจนกว่าจะยุติเส้นทางอาชีพของเขา".




Create Date : 16 กรกฎาคม 2556
Last Update : 16 กรกฎาคม 2556 1:55:24 น. 0 comments
Counter : 880 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.