พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
27 กุมภาพันธ์ 2556
 
All Blogs
 
'เมย์เวทเธอร์' ยก 'เกร์เรโร' เป็นคู่ชกที่น่ากลัว

'เมย์เวทเธอร์' ยก 'เกร์เรโร' เป็นคู่ชกที่น่ากลัว


ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์​ ย้ำชัด จะไม่ประมาทในการชกกับ โรเบิร์ต  เกร์เรโร ในวันที่ 4 พ.ค.นี้ อ้างเป็นนักมวยที่แข็งแกร่งและไม่ธรรมดา  ลั่นต้องต่อยท็อปฟอร์มที่สุด หากต้องการรักษาสถิติไร้พ่ายต่อไป...

สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 26 ก.พ.ว่า "พริตตีบอย" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์  จูเนียร์ ยอดนักมวยไร้พ่ายชาวอเมริกัน แชมป์โลกรุ่น เวลเตอร์เวท ของ  สภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) ยอมรับว่า โรเบิร์ต เกร์เรโร เพื่อนร่วมชาติ  คู่ชกไฟต์ต่อไปของตนเอง จะสร้างความลำบากใจให้กับเขาไม่น้อยบนสังเวียน

เม ย์เวทเธอร์ เจ้าของสถิติชกชนะรวด 43 ครั้ง มีคิวแลกหมัดกับ เกร์เรโร  ในวันที่ 4 พ.ค.นี้ ที่เอ็มจีเอ แกรนด์ ลาสเวสกัส เนวาดา สหรัฐอเมริกา  ซึ่งเขากล่าวว่า "โรเบิร์ต เกร์เรโร เป็นแชมเปียน สำหรับชายคนนี้  ถูกกล่าวถึงเคียงข้างกับสุดยอดนักชกในยุคปัจจุบัน  และผมไม่สามารถมองข้ามเขาได้ ผมจะต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่  และชกให้ท็อปฟอร์มที่สุดของตัวเอง"

"เกร์เรโร เป็นนักมวยที่ดุดันมากๆ  ผมกำลังเริ่มฝึกซ้อม และหลักๆ ในสัปดาห์นี้ ผมเล่นบาสเกตบอลกับ เด็กๆ  เพื่อช่วยในเรื่องระบบของหัวใจ ผมจะต้องเสริมสร้างความแข็งแกร่งในการชกกับ  เกร์เรโร ผมจะไม่ประมาทเขา ผมรู้ดีว่า ผมต้องเจออะไรบ้างกับคนที่สู้กับผม  ดังนั้น ผมจะต้องพร้อมกับส่ิงที่พวกเขาพร้อมจะให้ผมเช่นกัน" เมย์เวทเธอร์  ซึ่งเพิ่งฉลองอายุครบ 36 ปี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กล่าว

ทั้งนี้  หาก เมย์เวทเธอร์ ต่อยอดทำสถิติไร้พ่ายติดต่อกันได้ ก็มีโอกาสที่เขาจะพบกับ  ผู้ชนะระหว่าง ซาอูล อัลวาเรซ แชมป์โลกรุ่นไลท์ มิดเดิลเวท ของสภามวยโลก  ชาวเม็กซิโก กับ ออสติน เทราต์ แชมป์สมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ) ชาวสหรัฐฯ  ซึ่งจะขึ้นสังเวียนเดียวกับเขาในวันนั้นด้วย

"คาเนโล (อัลวาเรซ)  เป็นแชมเปียนที่แข็งแกร่งและอายุยังน้อย ส่วน เทราต์  ผมก็เคยมีโอกาสไปดูตอนเขาชกกับ มิเกล คอตโต ผมคิดว่า  ไฟต์นั้นสูสีมากกว่าที่พวกเขาเคยเจอมา นันน่าจะเป็นการจับคู่ชกที่ดี  แต่อย่างที่ผมพูดไปแล้ว ผมจะต้องโฟกัสกับ คนที่อยู่ต่อหน้าผม และนั่นคือ  เกร์เรโร" เมย์เวทเธอร์ ทิ้งท้าย.



Create Date : 27 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 27 กุมภาพันธ์ 2556 1:43:48 น. 0 comments
Counter : 2105 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.