พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2556
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
11 พฤษภาคม 2556
 
All Blogs
 
'เชเฟอร์' แฉผ่านเฟซบุ๊กมี 'ศัตรู' ทำส่อถูกเด้งโค้ชช้างศึก

'เชเฟอร์' แฉผ่านเฟซบุ๊กมี 'ศัตรู' ทำส่อถูกเด้งโค้ชช้างศึก

"วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ เปิดใจผ่านเฟซบุ๊ก หลังมีกระแสข่าวส่อถูกสมาคมฟุตบอลฯปลดออกจากตำแหน่งโค้ชทีม "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ในเดือนมิ.ย.นี้ อ้างมี "ศัตรู" ขัดขวางการทำงาน พร้อมยืนยันยังหวังได้ทำโครงการปฏิรูปฟุตบอลไทยต่อไป...

เมื่อวันที่ 10 พ.ค. จากกรณีกระแสข่าวที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดย นายวรวีร์ มะกูดี ออกมายอมรับว่า มีความเป็นไปได้สูงที่จะยกเลิกสัญญากับ วินฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ชทีมชาติไทยชาวเยอรมนี หลังทำผลงานได้น่าผิดหวัง รวมถึงมีการขัดแย้งกับหลายฝ่าย ทำให้การทำงานไม่ราบรื่น ประกอบกับมีเงื่อนไขในสัญญาว่า หลังผ่านเดือน 6 ของปี 2013 ไปแล้ว ทั้ง 2 ฝ่ายสามารถทบทวนสัญญาซึ่งกันและกันได้

ขณะที่ทาง เชเฟอร์ ได้ออกมาชี้แจงผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก ยอมรับว่า "ศัตรู" ที่ทำให้การทำงานเป็นไปอย่างยากลำบากจริง แต่ยันชัดไม่ต้องการยกเลิก และยังหวังจะได้ทำโครงการปฏิรูปฟุตบอลไทยต่อไป

"ผมได้พยายามติดต่อขอพบคุณวรวีร์มาตั้งนานแล้ว แล้วในที่สุดเราก็ได้พบกันเมื่อวานนี้ อย่างที่ทางคุณวรวีร์ได้บอกกับสื่อ ทางผมและทีมงานมีศัตรูมากมาย ซึ่งทำให้การทำงานเป็นไปได้อย่างยากลำบาก จึงอยากแนะนำให้ยกเลิกสัญญาจะดีกว่า ส่วนผมได้อธิบายกับคุณวรวีร์ว่า ผมไม่เกรงกลัวศัตรูเหล่านี้ และเราสามารถเอาชนะศัตรูเหล่านี้ได้ด้วยการทำงานอย่างขยันขันแข็ง ซึ่งเป็นสิ่งที่เราทำมาโดยตลอด และเราทั้งสองฝ่ายก็ได้ตกลงที่จะคุยกันอีกในเดือนกรกฎาคม"

"ผมไม่สามารถลงรายละเอียดของการสนทนาครั้งนั้นไปได้มากกว่านี้ แต่ผมไม่ต้องการที่จะยกเลิกสัญญาผม สิ่งที่ผมต้องการคือเริ่มลงมือทำโครงการปฏิรูปฟุตบอลไทยที่ผมได้เสนอไป และผมก็ได้บอกคุณวรวีร์ไปเช่นนั้น ดังนั้นเมื่อนักข่าวสองสามคนโทรมาหาผม เพื่อถามเรื่องที่คุณวรวีร์จะยกเลิกสัญญาผมสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ผมจึงสับสนมาก" เชเฟอร์ เผย

ทั้งนี้ มีการคาดการณ์ว่า เฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดใหญ่คนต่อไป อาจเป็น "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่รับหน้าที่คุมทีมชุดซีเกมส์อยู่ในเวลานี้ และถูกวางตัวให้เตรียมนำทีมชุดใหญ่ผสมกับทีมชุดซีเกมส์เดินทางไปอุ่นเครื่องตามฟีฟ่าเดย์กับทีมชาติจีนในวันที่ 15 มิ.ย.นี้ด้วย




Create Date : 11 พฤษภาคม 2556
Last Update : 11 พฤษภาคม 2556 2:22:20 น. 0 comments
Counter : 881 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.