พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2556
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
16 พฤษภาคม 2556
 
All Blogs
 
'เฟอร์กี'รับมึนตึ้บ! คุม'ผีแดง'เก็บความลับไม่เคยอยู่

'เฟอร์กี'รับมึนตึ้บ! คุม'ผีแดง'เก็บความลับไม่เคยอยู่

"เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน" ยอมรับล้มเหลวอยู่อย่างนึง ในการคุมทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังกุมข่าวความลับไม่เคยอยู่ รวมถึงข่าวลือการวางมือของเขา กระทั่งต้องออกมายอมรับและประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่าน มา...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 16 พ.ค. เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทีม "ปิศาจแดง" แมนฯยู เปิดใจผ่าน "MUTV" สถานีโทรทัศน์ของสโมสร ยอมรับมีสิ่งนึงที่เขาล้มเหลว ตลอดการคุมทีมนาน 26 ปีครึ่งในรั้วโอลด์แทรฟเฟิร์ด เนื่องจากเก็บข่าวความลับภายในทีมไม่เคยอยู่ เช่นเดียวกับข่าวการตัดสินรีไทร์ของเขา ที่มีการลืออย่างหนัก จนต้องประกาศออกมาอย่างเป็นทางการในที่สุด

"บางครั้งเวลาที่ผมอยู่กับครอบครัว ก็มีบางช่วงนะที่ลืมว่าตัวเองตัดสินใจจะรีไทร์ไปแล้ว และยังเผลอพูดถึงเรื่องฤดูกาลหน้าอยู่เลย"

"แต่ผมก็กลัวตัวเองหลุดปากอะไรออกมาเหมือนกัน ผมไม่ได้บอกลูกชายเลยกระทั่งเดือนมี.ค. แต่ เจสัน ก็รู้ก่อนหน้านั้นนะ เพราะเขาทำงานหลายอย่างร่วมกับผม ขณะที่ผมเพิ่งบอกน้องชายเมื่อวันก่อนแถลงอย่างเป็นทางการเอง เขาไม่พอใจเท่าไหร่ แถมต่อว่าผมด้วย!"

"สโมสรรู้เรื่องนี้ตอนเดือนมี.ค. เรานั่งพูดคุยกัน และแน่นอนว่า เดวิด กิลล์ ก็จะรีไทร์เช่นกัน มันทำให้ผมหนักใจ เพราะผมไม่อยากคิดว่า ถ้าเราจากไป แล้วจะทำให้สโมสรไม่มั่นคง"

"จนมีข่าวลือออกมาในวันอังคาร มันมีข่าวลือไปทั่ว และยากที่จะเก็บเรื่องนี้ไว้แค่แต่ในโอลด์แทรฟเฟิร์ด มันมีคนปากสว่างบางคนในเวลานั้น และข่าวก็แพร่กระจายจากทุกมุมและทุกแหล่งข่าว"

"ผมพยายามมาหลายปีแล้วที่จะป้องกันข่าวไม่ให้รั่วไหลออกมาแบบนี้ ผมคิดมาตลอด โดยเฉพาะช่วง 10 ปีหลัง และงานของผมคือกันเราออกจากการตกเป็นข่าวให้ได้มากที่สุด แต่มันเกือบที่จะเป็นไปไม่ได้เลย"

"คุณต้องยอมรับว่า ตัวเราเองนั่นแหละที่เป็นแหล่งข่าว แต่มันก็มีทั้งข่าวที่ดี และข่าวที่ไม่ดี ผมพยายามที่จะเก็บข่าวไม่ดีเอาไว้แค่ภายในสโมสร แต่มันยากเหลือเกินในยุคปัจจุบัน" เซอร์อเล็กซ์ เผย




Create Date : 16 พฤษภาคม 2556
Last Update : 16 พฤษภาคม 2556 7:48:09 น. 0 comments
Counter : 1119 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.