พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
29 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 
'ฮัตตัน'รับเคยตกต่ำจนคิดสั้น แต่ได้ภรรยาช่วยไว้

'ฮัตตัน'รับเคยตกต่ำจนคิดสั้น แต่ได้ภรรยาช่วยไว้

(ภาพจาก The Sun)

"เดอะ ฮิตแมน"ริคกี ฮัตตัน อดีตเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลกดับเบิลยูบีเอ รุ่นไลท์ เวลเตอร์เวท รับช่วง 3 ปีที่แขวนนวมชีวิตตกต่ำจนคิดสั้นแต่ก็ได้ภรรยาช่วยไว้ พร้อมยืนยันการคืนสังเวียนครั้งนี้เพื่อมากุู้ชื่อเสียงอีกครั้ง ไม่สนการคว้าเข็มขัด...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 28 ต.ค. "เดอะ ฮิตแมน"ริคกี ฮัตตัน อดีตเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลกดับเบิลยูบีเอ รุ่นไลท์ เวลเตอร์เวท ยอมรับเคยชีวิตตกต่ำถึงขีดสุดหลังประกาศแขวนนวม จนหวิดจะฆ่าตัวตายแต่โชคดีที่ได้ภรรยาช่วยไว้

ฮัตตัน ประกาศลาออกจากวงการเมื่อปี 2009 หลังพ่ายให้กับ"เดอะแพ็คแมน"แมนนี ปาเกียว โคตรกำปั้นชาวฟิลิปปินส์แบบยับเยิน ด้วยการแพ้น็อคในยกที่ 2 ระหว่างการขึ้นสังเวียนที่ ลาส เวกัส แต่เมื่อเดือนที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ได้ยืนยันที่จะกลับมาชกอีกครั้ง

โดยตัวของ"เดอะฮิตแมน"ได้เผยชีวิตในช่วง 3 ปีที่หายไปกับสื่อโดยยอมรับว่าตกต่ำถึงขนาดที่คิดจะฆ่าตัวตายจนภรรยาต้องมาเอามีดออกไปจากมือของเขาก่อนที่จะคิดสั้น

กำปั้นวัย 34 ปี กล่าวว่า"ผมมีอาการใกล้เคียงกับผู้ที่ป่วยทางจิต,หดหู่,อยากฆ่าตัวตาย เกือบทุกเช้าภรรยาของผมจะต้องเดินลงมาที่ชั้นล่างแล้วหยิบมีดออกไปจากมือของผม"

"ผมจ่อมีดไปที่ข้อมืิอ ผมรู้สึกแย่มากๆผมร้องไห้อย่างบ้าคลั่งโดยไม่มีเหตุผล ผมต้องดื่มเหล้าตลอดแต่มือของผมก็สั่นจนเหล้าหกหมด แถมมีอาการหน้ามืด และเมื่อผมสร่างก็จะพยายามฆ่าตัวตาย ซึ่งมันก็เป็นจุดตกต่ำที่สุดเมื่อลูกสาวของผมที่ตอนนี้อายุ 1 ขวบเข้ามาเห็นภาพนี้"

"แคมป์เบลล์ ลูกชายของผมก็โชคร้ายที่ต้องมาเห็นพ่อของเขาเป็นแบบนี้ ผมจะไม่ทำอะไรให้มีผลกระทบต่อลูกๆอีกต่อไปและผมจะไม่ให้ครอบครัวของผมต้องเผชิญอะไรแบบนี้"

นอกจากนี้ ฮัตสัน ทีมีแมตช์จะขึ้นชกกับ วลาเชสลาฟ เซนเชนโก ในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ยังรับว่าสาเหตุที่กลับมาชกมวยอีกครั้งเนื่องตนรู้สึกว่าล้มเหลว

ฮัตสัน เผยว่า"ผมรู้สึกเศร้าเพราะผมละอายใจตัวเอง มันไม่สำคัญว่าจะมีคนกี่คนมาบอกว่า ริคกีทุกคนต่างก็มีปัญหาและคุณก็พ่ายให้กับ เมย์เวทเธอร์ กับ ปาเกียว สองนักชกที่ดีที่สุดของยุคของเรา คุณทำให้ประเทศชาติภูมิใจแล้ว"

"คนที่พูดแบบนั้นเขาเป็นคนดีมากๆ แต่พวกเขาก็ไม่ได้มาจัดการกับ หนุ่มน้อยคนที่นั่งอยู่บนไหล่ของผมแล้วบอกกับผมทุกวัน มันทำให้ผมรู้สึกแย่ที่ผมทำให้ครอบครัวของผมและแฟนๆรู้สึกตกต่ำ ทำให้วงการกีฬาสหราชอาณาจักรและวงการมวยสหราชอาณาจักรตกต่ำ"

"ผมรู้สึกถึงความล้มเหลวและมันก็ไม่สำคัญว่าจะมีหลายคนพูดว่า มันยากเกินไปสำหรับตัวของคุณเอง ดังนั้นผมจึงรู้สึกว่าต้องกลับมาและรู้สึกว่าต้องเปลี่ยนตัวเอง"

"มันมากกว่าการแข่งขันสำหรับผมที่ทำทุกอย่างสำเร็จไปแล้ว ผมรู้สึกว่าจะคว้าแชมป์โลกทุกรายการและมีชัยชนะยิ่งใหญ่ไปเพื่ออะไร ผมกลับมาเพื่อกู้ชื่อเสียงในฐานะผู้ชายคนหนึ่งที่แฟนๆ,ครอบครัวและเพื่อนรัก และเป็นเพียงความภูมิใจของสหราชอาณาจักร".

โดย: ไทยรัฐออนไลน์




Create Date : 29 ตุลาคม 2555
Last Update : 29 ตุลาคม 2555 1:54:45 น. 0 comments
Counter : 1031 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.