พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
เมษายน 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
7 เมษายน 2556
 
All Blogs
 
'ลุงจุปป์'เป็นปลื้มพา'พี่เสือ'เถลิงแชมป์ลีก

'ลุงจุปป์'เป็นปลื้มพา'พี่เสือ'เถลิงแชมป์ลีก

จุปป์ ไฮย์เกส กุนซือรุ่นใหญ่ทีม"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ออกปากยอมรับว่าตนรู้สึกดีใจสุดๆกับการที่ทีมคว้าแชมป์ลีก บุนเดสลีกา เยอรมัน 2012-13 มาครองได้ พร้อมเอ่ยปากชมลูกทีมที่ทำผลงานกันได้ดี และมั่นใจว่าจะไม่มีการฉลองกันจนเลยเถิด...

สำนักข่าวต่าง ประเทศรายงานเมื่อวันที่ 6 เม.ย. จุปป์ ไฮย์เกส กุนซืออาวุโสทีม"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าตนรู้สึกปลื้มเป็นอย่างมากกับการที่พาทีมคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน 2012-13 มาครองได้อย่างรวดเร็ว หลังพาทีมบุกไปเอาชนะ"อินทรีแดงดำ"ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

บาเยิร์นฯได้ฉลองแชมป์ลีกสมัยที่ 23 อย่างไม่เป็นทางการหลังจากที่ทีมเก็บคะแนนทิ้งห่าง"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปเป็น 20 แต้ม และเหลือการแข่งขันแค่เพียง 6 นัดเท่านั้น ซึ่งหลังจบการแข่งขัน ไฮย์เกน เองก็ได้ออกมาเปิดใจว่า"มันเป็นความสำเร็จสำหรับเราทุกคน เราดีใจกันจนแทบบ้า ถ้ามีใครอยากจะดื่มเบียร์ เขาก็ควรทำได้เลย มันจะไม่มีการแบน เพราะผมรู้ว่าลูกทีมของผมต่างก็มีระเบียบวินัยกันเป็นอย่างมาก"

"แน่ นอน ผมดีใจสุดๆมันเป็นช่วงเวลาที่เร้าอารมณ์มากผมบอกกับนักเตะตอนสรุปแผนว่า แชมป์ถ้วยแรกที่ผมสัมผัสตอนเป็นนักเตะมันเป็นอะไรที่น่าประทับใจมาก ในทีมชุดนี้เรามีผู้เล่นจากทีมคว้าแชมป์ครั้งแรกอยู่ถึง 9 คน มันเป็นอะไรที่ยากมากกับการที่ต้องโชว์ฟอร์มให้ได้ หลังจากที่เพิ่งผ่านเกมกับ ยูเวนตุสมา"

"ทุกคนสู้ได้อย่างเต็มที่และ เหมือนว่าเราเองก็มีโชคกับการที่ได้เป็นผู้ชนะในที่สุด การที่เราคว้าแชมป์หลังจากที่ผ่านมาแค่ 28 เกมมันเป็นอะไรที่ยอดมาก วิเศษสุดๆ บาเยิร์น ได้พิสูจน์แล้วว่าเราคือทีมชั้นนำ ตอนนี้เรามีความมั่นใจว่าเราจะประสบความสำเร็จในแชมป์เปียนส์ลีกได้เลย".




Create Date : 07 เมษายน 2556
Last Update : 7 เมษายน 2556 3:42:59 น. 0 comments
Counter : 945 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.