พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
20 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 
'ปีร์โล'เผยเคยเกือบซบเชลซี แต่โดนมิลานขวาง

'ปีร์โล'เผยเคยเกือบซบเชลซี แต่โดนมิลานขวาง

"อันเดรีย ปีร์โล" เผยความลับเคยเกือบได้ย้ายไปร่วมทีม "สิงห์บลู" เชลซี ในสมัยที่ คาร์โล อันเชลอตติ ยังเป็นผู้จัดการทีมคุมทีมอยู่ ก่อนโดน "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ต้นสังกัดในขณะนั้นรั้งตัวเอาไว้ให้อยู่กับทีมต่อ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 19 พ.ย. อันเดรีย ปีร์โล กองกลางเวิลด์คลาสทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส ให้สัมภาษณ์ก่อนลงสนามเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่ต้องรับการมาเยือนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในวันอังคารนี้ โดยเผยว่าครั้งหนึ่งเขาเคยเกือบได้ย้ายไปร่วมทีม เชลซี มาแล้ว สมัยที่ คาร์โล อันเชลอตติ ยังคุมทีมอยู่ระหว่างปี 2009-2011 ถึงขั้นได้เริ่มต้นการเจรจากันแล้วด้วย

"อันที่จริงแล้ว มิลาน ไม่ต้องการปล่อยผมไป ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ กับ อันเชลอตติ และผมยังติดต่อเขาอยู่เสมอตอนที่เขาคุม เชลซี รวมถึงตอนนี้ที่เขาคุมทีม ปารีส แซงต์-แชร์แมง ด้วยเช่นกัน"

"ผมได้เริ่มต้นพูดคุยกับคนของ เชลซี ไว้แล้วด้วย แต่ท้ายที่สุด มิลาน ไม่ต้องการปล่อยผมไป นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงอยู่ต่อ"

"แน่นอนว่า การย้ายไป เชลซี จะเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ในแบบที่ผมต้องการ โดยเฉพาะเมื่อผมอายุ 30 ปีแล้วด้วย ดังนั้นทำไมถึงจะไม่ลองดูล่ะ? แต่น่าเสียดายที่สุดท้ายแล้วมันไม่เกิดขึ้น" ปีร์โล เผย

อย่างไรก็ตาม จอมทัพวัย 33 ปียังแย้มด้วยว่า สนใจย้ายไปค้าแข้งยังพรีเมียร์ลีกในอนาคต "บางทีนะ ใครจะไปรู้ล่ะจริงไหม? ผมไม่รู้หรอกว่าอนาคตจะไปยังไง ผมยังมีสัญญากับ ยูเวนตุส อีกสองปี ผมชอบฟุตบอลอังกฤษมาก ที่นั่นมีทีมดีๆ หลายทีม พวกเขาเล่นบอลดุดัน และเร้าใจเสมอเมื่อได้ชม มันไม่น่าจะมีปัญหาสำหรับผมในการปรับตัวเข้ากับสไตล์ฟุตบอลที่นั่น เพราะผมเคยเล่นกับนักฟุตบอลมาแล้วหลายแบบหลายจำพวกตลอดช่วงชีวิตของผม"

โดย: ไทยรัฐออนไลน์




Create Date : 20 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 20 พฤศจิกายน 2555 2:58:20 น. 0 comments
Counter : 1170 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.