พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2556
 
9 พฤศจิกายน 2556
 
All Blogs
 
แมตช์ผีบอก "เชียร์ปืนสุดซอยยยยยยยยยย"

แมตช์ผีบอก "เชียร์ปืนสุดซอยยยยยยยยยย"

ซาหวัดดีครับ พ่อแม่พี่น้องทั้งหลาย กระผมกลับมาแล้วครับ กลับมาเจอะ กลับมาเจอ คุณ ๆ ท่าน ๆ พ่อแม่พี่น้อง แฟน ๆ นักอ่าน ทั้งหลายทั้งปวง กับพื้นที่ของผมตรงนี้ แมตช์ผีบอก ในไทยรัฐออนไลน์แห่งนี้ เสาร์แบบนี้ มาเจอกันได้นะครับ อ่านแล้วก็ช่วยบอกต่อกันด้วย อิอิ

อยากจะบอกว่าผมรู้สึกสบายใจเป็นอย่างมากเลยครับในตอนนี้ กับสถานการณ์ของทีมรักทีมโปรดของผมเป็นอย่างมาก กับอันดับและผลงานที่สุดแสนจะสวดยอด แบบสุด ๆ ชนิดที่ว่าจะเอาอะไรมาพูดก็คงไม่ได้แน่นอน แต่ผมก็แอบเซ็ง ๆ อยู่เรื่องนึงเหมือนกันนะครับ กับเรื่องราวของอันดับทีมของผม เพราะว่าชนะมาก็หลายนัดติด ๆ แต่อันดับกับไม่ขยับไปไหนเลย เหมือนผมโดนโกงยังงัยก็ไม่รู้ ทำไมหรือครับ ใครก็ได้ช่วยบอกผมที 5555

และผมก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับเด็กหงส์ด้วยนะครับ ที่อุตส่าห์โม้รวมไปถึงส่งข้อความมาบอกผมในรายการที่ผมจัดอยู่ทางเอฟเอ็ม 99 ว่า ระวังจะต้องเสียน้ำตาที่เอมิเรส สุดท้ายเป็นอย่างไรละครับ ผมนี่นำตาไหลพรากเลย กับผลงานที่ทีมของผมได้ทำไว้ โดยการสอนบอลทีมเป็ดแดง ไปอย่างเหนือชั้นแบบชนิดที่ว่าหาอะไรมาบรรยายเป็นคำพูดไม่ได้ไป 2 เม็ด แต่ก็ไม่วายนะครับว่ายังมีเด็กหงส์หน้าด้านออกมาพูดอีกว่า ก็หงส์ต่อให้ปืนใหญ่ต่างหาก เพราะทีมรักของเค้าส่งผู้เล่นลงสนามแค่ 9 ตัวเท่านั้น เพราะว่าคู่กองหน้าของเค้านั้น แค่ให้ลงไปสำรวจพื้นสนามกันไม่ให้เพื่อนนักเตะต้องได้รับบาดเจ็บจากการลงเล่นในสนามที่ไม่ได้มาตรฐานแห่งนี้ นั่น ๆๆ ดูซิยังมาแถไปเรื่อย อย่างว่าละครับ อาจจะรับไม่ค่อยได้กับผลงานของทีม ผมไม่โกรธครับ เพราะผมไม่รู้จะโกรธไปเพื่ออะไร ก็ในเมื่อมันชนะไปแล้ว จะกลับไปแก้ไขให้ผมแพ้ก็กระไรอยู่ จริงมั้ยครับผมมมมมมมมมมมมมมมมม

พอดีกว่าเรื่องหงส์แดง ผมแวะมาอวยผีแดงดีกว่า ต้องบอกเลยว่าหลัง ๆ เริ่มจะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีบ้างแล้วในตอนนี้ถึงแม้ว่าในถ้วยหูใหญ่จะทำได้แค่เสมอทีมจากสเปน แต่ก็ต้องบอกเลยว่าอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้น หลาย ๆ นัดที่ผ่านมากองหน้าเริ่มกลับมาท็อปฟอร์มผู้เล่นหลาย ๆ คนเริ่มดีขึ้น กุนซือเริ่มฉลาดขึ้น ต้องยอมรับเลยว่า ดีมาก แต่ก็อยากจะบอกให้ทำใจนิดนึงนะครับ ว่าในสุดสัปดาห์นี้ พวกคุณจะต้องผิดหวังกันซะหน่อย เพราะว่าจ่าฝูงผู้ร้อนแรงจะยกพลมาเยือนโรงละครแห่งความฝันของคุณ เพราะฉะนั้น ทำใจรอไว้ได้เลยครับ ผ้าเช็ดหน้า กระดาษทิซชูรวมไปถึงอะไรก็ตามที่สามารถซับน้ำตาได้ เอามากองไว้ตรงหน้าด้วยนะครับ เพราะป๋องเตือนแล้วนะครับ

เฮ้อ!! ไปดีกว่า พาลทีมนู้นทีมนี้ไปเรื่อย เดี๋ยวคนจะเกลียดผมเอา เอาเป็นว่าไปทิ้งท้ายในส่วนของการวิเคราะห์ผลบอลที่หลายคนลอยคอ เฮ้ย!! รอคอยดีกว่า เหมือนเดิมครับ อย่าซีเรียสอะไรกับการฟันธงของผมมากนัก แต่แค่บอกได้คำเดียว แม่นนะครับ วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนดีกว่า อย่าลืมนะครับ “ เชียร์ปืนใหญ่สุดซอยยยยยยยยยยยย “

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

เชลซี VS เวสต์บรอม  หลังจากคราวที่แล้วหน้าแตกหมอไม่รับเย็บมาเรียบร้อยแล้ว สำหรับสิงห์สำอาง นัดนี้ถือว่าเป็นการกู้หน้ากู้ศักดิ์ศรีของทีม เพราะฉะนั้น ไม่น่าจะมีอะไรผิดพลาดแน่นอนสำหรับนัดนี้ เฮียมูคงจะสั่งสอนมาแบบเต็มที่ และต้องเปิดเกมรุกเข้าใส่แบบชนิดที่ว่า ผู้มาเยือนต้องตายคาสนามตั้งแต่นกหวีดเริ่มจนจบแน่นอน ฟันธง 2 เม็ดน้อยไปด้วย

ลิเวอร์พูล VS ฟูแล่ม  โปรดหยุดเรียกหงส์ว่าเป็นเป็ดได้มั้ย 555 หงส์แดงตะแคงฟ้า หน้าแหกมายับเยิน นัดนี้มาเจอทีมฟอร์มบู่อย่างฟูแล่ม ก็คงไม่ยากอะไรมั้ง  แต่บอกได้เลยว่าตอนนี้น่าจะลำบาก เพราะหลาย ๆ ทีมเริ่มจับทางได้แล้ว แค่ประกบให้เหยินกับห้อยทำอะไรไม่ได้จบเลยครับทีมนี้ เพราะฉะนั้นถ้าฟูแลมศึกษาเกมที่ปืนใหญ่สอนบอลหงส์ไปในนัดก่อนก็น่าจะไม่ใช่งานยากเย็นอะไร แต่หงส์ก็ขึ้นชื่อว่าหงส์หาใช่เป็ดไม่ ก็พอน่าจะมีดีบ้างเมื่อได้เล่นในบ้าน เพราะคงไม่น่าซวยถึงขนาดแพ้ 2 นัดติดหรอกมั้งครับพี่น้อง 555 เอาเป็นว่า หงส์ 3 แต้ม แต่ใครยิงนั้น คงไม่ใช่กองหน้าขี้โม้คู่นั้นแน่นอน

สเปอร์ส VS นิวคาสเซิล ทูนอาร์มี่ฟอร์มเทพมาก ๆ หักปากกาเซียนเสี่ยนอย่างผมซะราบคาบ หน้าหงายอายประชาชีไปเลย แต่มันก็แค่ในนัดนั้นละครับ เพราะเกมนี้มาเยือนไก่ซึ่งหวังผลในบ้านทุกนัด ถึงจะพลาดบ้างก็ตาม แต่การรับมือทีมจากแดนอีสานคงไม่ใช่ปัญหาอะไร นัดนี้โบอาสทุ่มสุดใจ ส่งกำลังหลักที่ดีที่สุดไล่แก้แค้นให้ทีมร่วมเมืองได้สำเร็จ คว้า 3 แต้มเต็มเกาะกลุ่มหัวตารางต่อไป

ซันเดอร์แลนด์ VS แมนฯ ซิตี้ แมวดำถ้าจะแย่แน่นอน เพราะการเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมที่ 2 นัดซัดเกือบโหลอย่างเรือใบสีฟ้าบอกได้เลยว่า หนาว ๆๆๆๆๆ ไปถึงกระดูกแน่ ๆ ไม่รู้ว่ากุนซือ โปเยโปโลเย จะหาวิชาอะไรมาต้าน ไหมฟ้าก็คงยาก หรือจะดัชนีอรหันต์ โว้ย ๆๆๆ ไปกันใหญ่แล้ว เอาเป็นว่าหาช่างปูนมาก่อกำแพงมาปิดประตูฝั่งตัวเองจะดีกว่า ถึงจะรอดจากการพ่ายแพ้ในนัดนี้ ผมฟันธงเลยนะ ถ้าเกิดนัดนี้เรือใบแพ้ ผมจะไม่เขียนถึงลิเวอร์พูลในเชิงเหน็บแนมตลอดชีวิตเลย

แมนฯ ยูฯ VS อาร์เซนอล บิ๊กแมตช์ซึ่งคงไม่ต้องบอกว่าใครจะชนะ เพราะตอนนี้ผมบอกได้คำเดียวเลยว่า ทีมไหนก็ได้มาเถอะตอนนี้ ผมไม่กลัวทั้งนั้น ( เฉพาะในลีกนะ 555 ) เอาเป็นว่าผมไม่อยากโม้มากมายนัก เพราะผมก็ชื่นชอบปิศาจแดงมากว่าหงส์แดงแน่นอน แต่อย่างที่ผมบอกละครับ ปีนี้ปืนขอละกัน และผมเชื่อว่าแฟนปิศาจแดงก็คงจะอยากเห็นปืนใหญ่เป็นแชมป์มากกว่า หงส์แดงแน่นอน เอาเป็นว่านัดนี้ ปืน 3 แต้ม แต่ยิงไม่เยอะนะเพราะเค้ารักตัวเอง อิอิ




Create Date : 09 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 9 พฤศจิกายน 2556 8:55:03 น. 0 comments
Counter : 1078 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.