พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
เมษายน 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
9 เมษายน 2556
 
All Blogs
 
‘โรช’ ปลื้ม ‘ซู ชิหมิง’ ประเดิมสวยชกอาชีพ ยกว่าที่แชมป์โลก

‘โรช’ ปลื้ม ‘ซู ชิหมิง’ ประเดิมสวยชกอาชีพ ยกว่าที่แชมป์โลก

เฟร็ดดี โรช ชื่นชม ซู ชิหมิง โชว์ฟอร์มต่อยได้ดี หลังคว้าชัยในการชกมวยสากลครั้งแรก ยาหอมว่าที่แชมป์โลกในอนาคต ขณะที่อดีตแชมป์โอลิมปิก มั่นใจจะพัฒนาฝีมือเก่งขึ้นได้อีก…

สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 8 เม.ย.ว่า เฟร็ดดี โรช เทรนเนอร์คู่บุญของ แมนนี ปาเกียว นักมวยชื่อดังชาวฟิลิปปินส์ ​เอ่ยปากชม ซู ชิหมิง สตาร์นักมวยชาวจีน หลังจากโชว์ฟอร์มประเดิมคว้าชัย บนสังเวียนอาชีพครั้งแรกของตัวเอง ที่เขตปกครองพิเศษ มาเก๊า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เจ้าของเหรียญทองมวยสากลสมัครเล่นโอลิมปิก เกมส์​ 2 สมัย เบนเข็มมาชกมวยอาชีพในสังกัด “ท็อปแรงก์” หลังจากจบศึก”ลอนดอนเกมส์ 2012″ ที่อังกฤษ ซึ่งเขาเอาชนะ แก้ว พงษ์ประยูร นักมวยชาวไทย ไปแบบค้านสายตา ในรอบชิงชนะเลิศ

และปรากฏว่า ซู ชิหมิง ก็สามารถต่อยชนะคะแนน อีเลียซาร์ วาเลนซูเอลา วัย 18 ปี จากเม็กซิโก ไปได้แบบเป็นเอกฉันท์ ในการชกรุ่น ฟลายเวท ทั้งหมด 4 ยก ที่ โคไต อารีนา ซึ่ง คาดว่า มีแฟนหมัดมวยแดนมังกรติดตามชมไฟต์นี้ผ่านหน้าจอโทรทัศน์กว่าหลายร้อยล้านคน เลยทีเดียว

โร ช กล่าวถึงลูกศิษย์คนใหม่ว่า “มันเป็นการชกที่เยี่ยมยอดสำหรับเขา มันเป็นสิ่งที่แตกต่างระหว่าง สมัครเล่นกับ อาชีพ เขาต้องเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง แต่ เขาก็จะค่อยๆดีขึ้น ในการชกสไตล์มืออาชีพ และผมคิดว่า เรามีว่าที่แชมป์โลกอยู่ในมือของเราอีกคนแล้วตอนนี้”

ทาง ด้าน ชู ซิหมิง วัย 31 ปี กล่าวว่า “ผมรู้ว่าผมเป็นมือใหม่ แต่ผมมั่นใจว่า ผมจะพัฒนา ผมหวังว่าผมจะต่อยได้ดี เพราะนั่นเป็นส่ิงที่ผมต้องการ ขอบคุณคนจีนที่สนับสนุนผม เหมือนตอนที่ผมชกมวยโอลิมปิก ไม่สำคัญว่าผมจะไปชกแบบไหน ผมยังไง ผมก็คือคนจีนเช่นเดิม”

ส่วน บ็อบ อารัม เจ้าของ “ท็อปแรงก์” วางแผนว่า จะผลักดันให้ ซู ชิหมิง ขึ้นชิงแชมป์์โลกให้ได้ภายในปีนี้ ขณะเดียวกัน ก็กำลังเจรจาให้ นักชกจีนรายนี้ ได้ขึ้นต่อยอีกครั้ง ที่ เวเนเตียน มาเก๊า ในเดือนส.ค.นี้ ด้วย.




Create Date : 09 เมษายน 2556
Last Update : 9 เมษายน 2556 11:02:58 น. 0 comments
Counter : 1483 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.