bloggang.com mainmenu search
สถานที่ท่องเที่ยว : ทุ่งดอกมากาเร็ต หน้าสนามบินแม่ฟ้าหลวง เชียงราย, เชียงราย Thailand
พิกัด GPS : 19° 57' 20.61" N 99° 52' 19.99" E

ดูแผนที่เพิ่มเติม

ที่พัก  สถานที่ท่องเที่ยว  และร้านอาหารในซีรี่ย์นี้จะเป็น  ที่พัก  สถานที่ท่องเที่ยว  และร้านอาหาร  จากทริปเชียงรายเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนะครับ  จริงๆแล้วร้านอาหารจากทริปเขาใหญ่ยังไม่หมดนะครับ  แล้วยังต่อด้วยทริปหัวหินอีก  แต่ที่เอาทริปเชียงรายมาคั่นก็เพราะว่าช่วงนี้เป็นหน้าหนาว  (น้อย)  คนนิยมขึ้นเหนือกันมาก  เลยเอาที่พัก สถานที่ท่องเที่ยวและร้านอาหารมาโพสซะก่อน  เผื่อว่าจะเป็นแนวทางให้คนที่จะวางแผนไปเที่ยวเชียงรายไม่มากก็น้อยครับ

ทุ่งดอกมากาเร็ต  หน้าสนามบินแม่ฟ้าหลวง  เชียงราย

ทุ่งดอกมากาเร็ต  หน้าสนามบินแม่ฟ้าหลวง  เชียงราย  แห่งนี้  อยู่หลังสำนักงานตัวแทนประกันชีวิต  AIA  ของคุณศุภกิจ  เชื้อเมืองพาน  ครับ  ตรงออกประตูหลักของสนามบินแม่ฟ้าหลวง  เชียงราย  ออกไม่นานครับ  จะอยู่ทางซ้ายมือ  มีค่าเข้าคนละ  40 บาท  เด็กไม่เสียครับ  (แอบได้ยินเค้าว่ากันว่าค่าเข้าเสียครั้งเดียว  ถ้ากลับออกไปแล้วจะกลับเข้ามาใหม่ก็ไม่เสียเงิน  -  อันนี้ไม่แน่ใจนะครับ)

****  แต่จะบอกว่า  ณ  วันที่  14  พฤศจิกายน  2563  เค้าเกือบจะปิดสวนแล้วนะครับ  เพราะดอกไม้บานเต็มที่แล้วทุกแปลง  พอรื้อแปลงดอกมากาเร็ตออกเค้าจะปลูกดอกไม้ใหม่และเปิดให้เข้าชมใหม่ครับ *****

ถ้ามีโอกาสไปเชียงรายก็ไปโฉบดูก็ได้ครับ  ว่าเค้าปิดหรือยัง  หรือว่าปลูกดอกไม้ใหม่หรือยังครับ

ที่ได้ไปชมเพราะว่ามีเจ้าถิ่นคนเชียงรายกระซิบมาบอกก่อนจะบินไปไม่กี่ชั่วโมงครับ  พอรับรถเช่าแล้วเลยแวะชมก่อนจะเข้าโรงแรมครับ

มีคนบอกว่าดอกมากาเร็ตปลูกแล้วจะสวยที่สุดที่แม่ริม  เชียงใหม่  เท่านั้น .... อันนี้ค่อนข้างไม่เห็นด้วยนะครับ  เพราะในวันเดียวกันไปถ่ายรูปสวยดอกมากาเร็ตที่สิงห์ปาร์คก็สวยอลังการไม่แพ้ที่แม่ริม  เชียงใหม่  เลยครับ

ที่สวนนี้ไม่ค่อยฟูแน่นอาจจะเป็นเพราะเค้าวางแปลงห่างๆครับ  ที่สิงห์ปาร์ควางแปลงถี่ๆก็ฟู แน่น  อลังการเหมือนกันครับ

อีกช่องทางหนึ่งในการติดตาม  “ทนายอ้วนพาเที่ยว”

Chubby Lawyer Tour  -  ทนายอ้วนพาเที่ยว

Chubby Lawyer Tour ………………….. เที่ยวไป ............. ตามใจฉัน

Create Date :30 พฤศจิกายน 2563 Last Update :30 พฤศจิกายน 2563 14:23:12 น. Counter : 1641 Pageviews. Comments :26