ขอให้ฉันได้พบเธอ...... รักแท้ที่ตามหา






อยู่กับตัวเองในวันที่เงียบเหงา ฉันเฝ้ามองเห็นผู้คน
ที่คอยให้ไออุ่นกัน
อยากจับมือใครก็มีแต่ตัวฉัน เหมือนเดิมเดิมทุกทุกวัน
ฉันนั้นแทบขาดใจ

ทุกครั้งยังบอกตัวเอง หากแม้นมีใครที่เดินเข้ามา
มาเติมสิ่งที่ขาดหาย
ฉันนั้นจะเก็บรักษา และขอสัญญาจะนานเท่าไหร่
ฉันจะไม่เปลี่ยนไป

จะมีทางไหนที่ทำให้ฉันค้นพบ…คนดีของหัวใจ
ได้เจอกับใครที่ฉันรอ
อาจเพียงสักครั้งที่เราได้พบรักแท้ เท่านี้ก็เพียงพอ
กับคนหนึ่งคนที่อยากจะขอ

สิ่งหนึ่งในใจที่ยังจะตามหา ฉันว่ามันช่างมีค่า
และคุ้มที่จะเจอะเจอ
อาจเปลื่ยนคืนวันที่เป็นอยู่เสมอ ขอให้ฉันได้พบเธอ
รักแท้ที่ตามหา





พี่คะ วันนี้อิ๊มอิ่ม

แหะๆ เดี๋ยวนี้สองทำกับข้าวบ่อย ทำกินเองเกือบทุกวัน

เก่งขึ้นเหรอ? อืม..ก็ไม่ถึงขนาดนั้น ใช้คำว่าดีขึ้นกว่าแต่ก่อนละกัน

แต่ที่แน่ๆ คือไม่เค็มปี๋เหมือนเมื่อก่อนแล้ว ฮ่าๆๆ Smiley


เมนูเย็นนี้คือ ผัดขิง 

ปรกติและที่อยู่ในความทรงจำคือผัดขิงเครื่องในไก่ 

แต่ตอนนี้กินไก่ไม่ได้แล้ว ก็เลยเปลื่ยนเป็นหมูแทน Smiley

อร่อยพอกล้อมแกล้ม แต่ก็ดีกว่าซื้อเขากินนะ แล้วก็ยังมั่นใจเรื่องความสะอาดด้วย

เมนูนี้แน่นอนว่าติดมาจากแม่ แม่ทำอร่อยที่สุดในสามโลก Smiley

แต่ตอนนี้อยู่ไกลกัน ก็ต้องทำกินเองแก้คิดถึงไปพลางๆ ก่อน

ตอนเป็นเด็กเมนูนี้กินบ่อยมาก และสองก็ไม่เคยเบื่อเลย

เวลากินก็จะคลุกกะข้าวในชามใบใหญ่ๆ อร๊อย..อร่อย Smiley

วันนี้สองหมํ่าๆ มื้อเย็นตอน 5 โมงนิดๆ และตอนนี้สองก็กำลังเร่งเผาผลาญอยู่ เพื่อที่จะได้หมํ่าๆ อีกรอบ ..อิอิ.. Smiley




ฮ้าาาาา...... คิดถึงพี่จังเลย อยากได้เจออีกสักครั้งจัง Smiley






Create Date : 17 กรกฎาคม 2555
Last Update : 17 กรกฎาคม 2555 20:18:21 น.
Counter : 1159 Pageviews.

4 comments
  
สวัสดียามค่ำครับ น้องสอง
มาทานผัดขิงอีกรอบครับ ขอข้าวชามใหญ่ๆครับ
โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 17 กรกฎาคม 2555 เวลา:20:41:37 น.
  
สวัสดีครับ แวะเข้ามาอ่าน..

พอดีตอนนี้เริ่มเป็นข้ออักเสบ

เลยมาค้นหาข้อมูลดู ก็มาเจอ Blog นี้ ยังก็เป็นกำลังใจให้นะครับ
โดย: k_nong วันที่: 19 กรกฎาคม 2555 เวลา:10:43:29 น.
  
สวัสดีค่ะ
แวะมาส่งกำลังใจค่ะ

โดย: pantawan วันที่: 20 กรกฎาคม 2555 เวลา:0:36:18 น.
  
มารายงานตัวคะ
อยากกินผัดขิง
โดย: ปันฝัน วันที่: 21 กรกฎาคม 2555 เวลา:17:03:09 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อาร์ลาฟองค์
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



.. คิดก่อน บอกก่อนจะนอนฉันยังคงคิดถึง

.. คิดอยู่ ไม่ว่าตอนนี้ หรือว่า จะตอนใหน.
New Comments
กรกฏาคม 2555

1
2
3
6
7
9
10
11
12
13
14
16
18
19
20
22
23
24
25
26
28
29
30
31
 
 
All Blog
MY VIP Friends