บันทึกของหนู...ดีใจที่พี่อุ้มพาหนูไปดูหุ่นขี้ผึ้งที่มาดามทุสโซ่ค่ะ หนูชอบมาก



หนูได้บัตรฟรีสำหรับเด็กให้เที่ยวที่มาดามทุสโซ่ฟรี หนูก็เลยชวนพี่อุ้มค่ะ
หนูชอบมากๆ เลยค่ะ หนูขอใช้ภาพเล่าเรื่องนะคะ


สำหรับที่นี่เห็นพี่อุ้มบอกว่าบัตรค่าเข้าชม 450.-บาทค่ะ


มาดามทุสโซ่สาขาประเทศไทยตั้งอยู่ที่ชั้น 6 สยามดิสคัสเบอร์รี่ก่อนถึงมาบุญครองนั้นแหละค่ะ


หนูเล่นเปียโนให้บีโธเฟ่นฟังค่ะ สังเกตว่าหนูเล่นไพเราะมากเขาเลยหันกลับมาฟังค่ะ อิอิอิ
จากนั้นไทเกอร์ วู้ด ก็สอนการตีกอล์ฟที่ถูกหลักให้หนูค่ะ


หนูลืมเล่าให้ฟังค่ะหนูได้รับทุนเรียนดีเรียบร้อยแล้วค่ะเมื่อวันที่ 4 กันยายน 2555 ค่ะ
เบคแฮมฟังไปก็ออกกำลังกายไป แล้วพี่เขาทรายก็ยินดีกับหนูไปพร้อมกับลงนวมไปด้วยค่ะ


โมฮาหมัดอาลีนักมวยผู้ยิ่งใหญ่ แล้วหนูก็ขึ้นชั่งน้ำหนักเตรียมลงนวมกับเขาไปด้วยค่ะ


สู้โว๊ย.....หนูยกน้ำหนักแข่งกันพี่เขาค่ะ โดยมีลุงสมบัติ เมทะนี ยืนรอหนู


แล้วหนูก็ขึ้นรับถ้วยรางวัล.....ระหว่างนี้หนูเล่นบาสรอก่อนกลับบ้านค่ะ


วันนี้ที่โรงเรียนสอบอ่านภาษาไทย ยากมาก และหนูจะเริ่มสอบข้อเขียน
วันที่ 24-25 กันยายน 2555 แล้วปิดเทอมเลยค่ะ


ถ่ายภาพกับพี่ทาทายังแล้วกับพี่ไมเคิล แจคสันค่ะ ท่าทางหนูใช้ได้ไหมคะ


สองภาพนี้หนูถ่ายภาพไปแล้วรู้สึกกลัวเลยค่ะ สังเกตว่าหนูยืนห่าง
มีลุงยอดรัก สลักใจ กับแม่พุ่มพวง ดวงจันทร์


สำหรับพอมาถึงน้าแอ๊ด คาราบาว หนูกับพี่อุ้มตั้งวงชื่อวงกะโหลกกะลา
มีหนูตีกลอง น้าแอ๊ดเล่นกีตาร์ พี่อุ้มร้องเพลง แถมด้วยหนูร้องเพลงบัวลอยไปเล่นกีตาร์คู่กับน้าแอ๊ด
กีตาร์หนักมากๆ ค่ะ


มีการเล่นเกมด้วยค่ะ สนุกมากเลยนะคะ ส่วนภาพขวามือเขาจะมีอุปกรณ์การแต่งตัวให้ได้จัดผมแต่งหน้า
หนูเลยหยิบวิกและแว่นตายักษ์มาใส่ ฮากระจายเลยค่ะภาพนี้ หนูชอบ


หนูกับพี่บี๋ แล้วก็นักร้องดัง




ภาพแรกน้าไพบอกให้หนูถ่ายภาพมิตรเพชรามาฝากค่ะ สวยไหมคะ
แต่พอเห็นพี่แพนเค้กหนูวิ่งเข้าไปเตีท่าถ่ายรูปเลยค่ะ หนูชอบมาก


หนูมีกำลังมหาศาลเลย หนูเก่งไหมคะ เอามือสับก้อนอิฐพังเลยค่ะ
แล้วพี่จาพนมก็สอนกังฟูหนูด้วยค่ะ


หนูกำลังออกรายการ...สัมภาษณ์กันอย่างสนุกสนานค่ะ อิอิอิ
แล้วหนูก็ได้เจอก้านกล้วยด้วยล่ะ


สองภาพนี้ถ่ายภาพมาฝากพี่อ้อมแอ้มค่ะ พี่เคนกับพี่แอน ทองประสม


ต่อไปเป็นภาพหุ่นขี้ผึ้งของดาราต่างประเทศที่หนูไม่รู้จัก แต่แสงสีสวยถุกใจหนูมากค่ะ


สีผิวไม่แตกต่างกันเลยนะคะ ว่าแล้วรางวัลของหนูหมดเลยค่ะ


ภาพซ้ายมือสีสวยมากหนูนั่งคุยกันอย่างสนุกสนาน แล้วหนูเลยมายืนยิ้มกับเลดี้กาก้าค่ะ


เป็นบันทึกอีกวันที่หนูมีความสุข หนูหอมแก้มพี่อุ้มเป็นการขอบคุณที่พาหนูมาที่นี่


จากนั้นมาถึงสิ่งที่หนูต้องการทำเป็นอย่างมากค่ะคือการทำหุ่นมือหนูชอบมาก


ราคาไม่แพงเลยค่ะ 200.-บาท แช่น้ำยาแล้วจุ่มือแล้วก็แช่น้ำแข็ง


แล้วหุ่นมือของหนูก็เสร็จสวยถูกใจหนูมากๆ ค่ะ หนูขอตัวไปอ่านหนังสือสอบ
เพราะพรุ่งนี้ 24-25 กันยายน 2555 หนูสอบ 2 วันสอบเสร็จก็ปิดเทอมค่ะ





Create Date : 21 กันยายน 2555
Last Update : 28 กันยายน 2555 20:39:49 น. 28 comments
Counter : 2631 Pageviews.

 
ราคาบัตรแพงเอาการเลยนะครับน้องอุ้ม
ถ้าน้าก๋าได้ไป กทม. อาจจะได้แวะไปเที่ยวที่นี่บ้างครับ





ใกล้่ปิดเทอมแล้วใช่มั้ยเอ่ย

ขอให้ได้เกรดดีดีเหมือนเทอมที่แล้วนะครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:23:33:20 น.  

 
แวะ มาทักทายจร้า ^___^

น้าอยากไปอยู่เลยคิดว่าน่าสนุกโน๊ะหุ่นเหมือนตัวจริงเลย


โดย: คนน่าสงสาร วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:23:58:16 น.  

 
สวัสดีตอนเย็นครับน้องอุ้ม ขอบคุรที่ตั้งใจแวะไปโหวตให้นะครับ .....

พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ ผมเคยไปมาแล้วเหมือนกัน ตอนนั้นได้ส่วนลดค่าบัตร เหลือราคา 350 บาท แต่ของน้องอุ้มโชคดีกว่าเพราะได้บัตรฟรีซะด้วย .....

ผมว่าหุ่นขี้ผึ้งที่นี่ ส่วนใหญ่ทำออกมาได้เหมือนตัวจริงมากๆ ไปดูแล้วก็ถือว่าคุ้มราคาค่าเข้าชมนะครับ แต่มีอีกแห่งที่ริปลี่ย์พัทยาใช้ชื่อว่าพิิพิธภัณฑ์หลุยส์ ทุสโซ อันนั้นอย่าพลาดเสียเงินเข้าไปดูนะ เพราะผมเคยเห็นภาพหุ่นขี้ผึ้งที่นั่นแล้ว ช่างไม่เหมือนเอาซะเลย .....



โดย: NET-MANIA วันที่: 22 กันยายน 2555 เวลา:17:05:36 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


สุขสดชื่นแจ่มใสในวันหยุดสุดสัปดาห์นะคะ




โดย: หอมกร วันที่: 22 กันยายน 2555 เวลา:22:52:20 น.  

 
ได้จุ่มมือตัวเองไว้เป็นที่ระลึกด้วยหรือเปล่าจ๊ะ ?

น่าสนุกนะ
รูปสวยๆ
ไม่ได้เจอตัวจริง หุ่นก็ OK เนอะ



โดย: ธารน้อย (ธารน้อย ) วันที่: 23 กันยายน 2555 เวลา:0:20:40 น.  

 
ก่อนอื่นเลยต้องขอแสดงความยินดีกับน้องอุ้มด้วยนะคะที่ได้รับทุนค่ะ
ป้าโอยังไม่ได้ส่งของให้เลยจ้ะ ช่วงนี้กำลังวุ่นหลายเรื่องค่ะ อาจจะช้าหน่อยนะคะ
โอ๊ะโอ.. วันนี้น้องอุ้มได้กระทบไหล่คนดังเพียบเลยค่ะ


โดย: เนินน้ำ วันที่: 23 กันยายน 2555 เวลา:16:58:13 น.  

 
ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวตนะครับน้องอุ้ม








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 23 กันยายน 2555 เวลา:18:30:03 น.  

 
ขอบคุณนะคะที่แวะไปอ่านเรื่องแมว ๆ ด้วยกันที่บ้าน

อ่านเรื่องพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งเพลินเลยล่ะค่ะ ได้ประกบคนดังมากมายเชียว

ใกล้สอบแล้ว เตรียมตัวดี ๆ ทำข้อสอบได้แจ๋ว ๆ นะจ๊ะ


โดย: Secreate (secreate ) วันที่: 23 กันยายน 2555 เวลา:18:49:39 น.  

 
น้าตามน้องอุ้มมาเที่ยวด้วยคนค่ะ

ดีจังเลยที่เมืองไทยเดี๋ยวนี้มีคล้ายที่เมกาแล้ว


โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 23 กันยายน 2555 เวลา:19:25:38 น.  

 
น่าไปทำหุ่นมือนะครับ


โดย: นกสีเทา วันที่: 23 กันยายน 2555 เวลา:20:05:04 น.  

 
รูปน้องอ้มใสแว่นผมฟูน่ารักค่ะ
ตอนแรกพี่นิคจำไม่ได้เลย

ขอปรบมือให้น้องคนเก่งด้วยนะจ๊ะ
น้องอุ้มเก่งจัง ได้ทุนเรียนดีตลอดเลย
แล้วหนูก็เป็นเด็กที่น่ารักสดใสมากๆ
พี่นิคเดินตามน้องอุ้มเที่ยวจนเพลิน
มีแอบยิ้มด้วยค่ะ



โดย: ที่เห็นและเป็นมา วันที่: 23 กันยายน 2555 เวลา:20:22:39 น.  

 
แวะเวียนมาเยี่ยมชมครับ
ของฝากครับ
ให้รักมันโตในใจ Ukulele Cover by น้องเกล Gail Sophicha




โดย: Borkum_Monet วันที่: 23 กันยายน 2555 เวลา:21:27:32 น.  

 
แค่ดูก็สนุกมากค่ะ


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 23 กันยายน 2555 เวลา:21:54:14 น.  

 

วันนี้หนูสอบวันแรก....สู้ๆ ทำเต็มความสามารถเลยจ๊ะน้องอุ้ม


โดย: อุ้มสี วันที่: 24 กันยายน 2555 เวลา:5:09:38 น.  

 
ป้ายังไม่เคยไปเลยค่า
มีโอกาสต้องไปดูเสียหน่อย

ตั้งใจเรียนหนังสือนะค่า
เป็นเด็กดีของพ่อแม่นะลูก


โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา วันที่: 24 กันยายน 2555 เวลา:6:10:14 น.  

 
บล็อคน่ารักค่ะ เดี๋ยวจะลูกสาวไปเที่ยวบ้าง หนูอายุเท่าไรแล้วค่ะ ลูกสาวอายุ 9 ขวบ ป.4



โดย: แม่พีวีซี วันที่: 24 กันยายน 2555 เวลา:7:36:29 น.  

 
สนุกสนานจัดเต็มไปเลยนู๋อุ้มเล็ก


โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 24 กันยายน 2555 เวลา:12:59:08 น.  

 
พี่อุ้มใจดีเนาะ พาน้องอุ้มไปเที่ยวด้วย

ดีจังเค้าให้จับหุ่นได้ด้วย


โดย: กรุ๊ปบีราศีสิงห์ วันที่: 24 กันยายน 2555 เวลา:13:30:53 น.  

 
ว้าววว ได้เที่ยวที่นี่แล้ว น้ายังไม่ได้ไปเที่ยวที่นี่เลยลูก

อิจฉาๆ


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 24 กันยายน 2555 เวลา:16:14:36 น.  

 
แหม..อิจฉาน้องอุ้มจังเลยค่ะ
พี่อยากไปมาก
เคยได้ของฝากจากเพื่อน
ที่ไปเที่ยวมาดามทุสโซ่ด้วย

นี่ถ้าอยู่ใกล้ ๆ น้าจินโฉบไปแร้วละ
น้องอุ้มสูงขึ้น ผอมลงด้วยนะเนี่ย


โดย: JinnyTent วันที่: 24 กันยายน 2555 เวลา:18:55:14 น.  

 
เหมือนมากเลย อยากไปเที่ยวบ้างจังค่า
จะเก๊กหน้าให้เค้ากะหุ่นเหมือนด้วยเลย อิอิ




โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 24 กันยายน 2555 เวลา:23:44:15 น.  

 
น้องอุ้ม น่ารักมาก เล่าเรื่องเก่ง ถ่ายรูปก็รู้จักโพสต์ท่า .. วันพรุ่งนี้จะไปสอบ ขอให้มีสมาธิในการสอบนะครับน้องอุ้ม


โดย: yyswim วันที่: 25 กันยายน 2555 เวลา:0:15:29 น.  

 
กิตฺติญฺจ ปปฺโปติ อธิจฺจ เวเท สนฺตึ ปุเณติ จรเณน ทนฺโต

เล่าเรียนสำเร็จวิทยา ก็ย่อมได้เกียรติ
แต่ฝึกอบรมด้วยจริยธรรมแล้วต่างหาก จึงจะสบสันติสุข

มีสติและสมาธิในการดำรงชีวิต ตลอดไป...นะคะ



สวัสดีจ้ะ หลานอุ้ม...

ขอบใจมากที่แวะไปเยี่ยมยาย..นะคะ

ตอนนี้สุขภาพของยายไม่ค่อยดีเท่าไร
ตามวัยตามสังขาร....จ้ะ

หลานอุ้มเรียนหนังสือเก่งมาก
ยายมีของขวัญจะส่งให้แต่ยังไม่ได้ส่งสักที
เอาไว้หายดีแล้วจะไปส่งมาให้..นะคะ



โดย: พรหมญาณี วันที่: 25 กันยายน 2555 เวลา:11:14:11 น.  

 
ตามหนูอุ้มมาเที่ยวด้วยค่ะ
อ้าวให้สัมภาษณ์กับ Opah ด้วย

ขอให้สอบได้คะแนนดีๆค่ะ

newyorknurse




โดย: newyorknurse วันที่: 25 กันยายน 2555 เวลา:18:41:36 น.  

 
เที่ยวสนุกไปเลยนะคะ น้องอุ้ม
เห็นท่าเบ๊คแฮมแล้วฮาดี มีท่า
อื่นเท่ห์เยอะแยะ ทำหุ่นขี้ผึ้ง
ท่า sit up เสียได้



โดย: ปรัซซี่ วันที่: 28 กันยายน 2555 เวลา:21:13:34 น.  

 
น้าวายังไม่เคยไปเลยจ้าน้องอุ้ม
เหมือนจริงๆ เลยเน๊าะ




โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 2 ตุลาคม 2555 เวลา:14:19:07 น.  

 

น่ารักกกกกกกกกกกกกก


โดย: อุ้มสี วันที่: 8 ตุลาคม 2555 เวลา:13:01:50 น.  

 
สว้สดีจ้าหนูอุ้ม
ปิดเทอมแล้ว ไม่ใช่หรือคะ
ทำอะไรเอ่ย
เรียนเก่งๆนะคะ


newyorknurse


โดย: newyorknurse วันที่: 8 ตุลาคม 2555 เวลา:18:11:21 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เจ้าการะเกด
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]








หนูชื่อน้องอุ้ม
อายุ 19 ปี
เกิด 5 กุมภา 2544
เรียนอยู่ชั้น ม.6/7
โรงเรียนหอวัง






Group Blog
 
<<
กันยายน 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
21 กันยายน 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เจ้าการะเกด's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friends


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.