เอเลี่ยน

เอ..... (ไอ้)เลี่ยน
อย่ามาหวาน... อย่ามาเน่า..... อย่ามาเหม็น

ทำไงได้ล่ะครับคนดี.... ก็ผมเป็นไอ้เลี่ยนนี่นา
ภาวะปกติในโลกของคุณ อาจจะต่างจากผม
น้ำตาลในดาวของผมอาจจะหวานกว่าดาวของคุณ
แต่ไม่ได้แปลว่าผมนั้นหวานกว่าคุณ

ผมมาจากดวงดาวที่แตกต่างจากคุณ....
แต่ผมกินข้าวเหมือนคุณนั่นแหละ.....
ไม่ได้ทานหญ้าอย่างที่คุณกล่าวหาประการใด
คุณมักจะไล่ผมไปทานหญ้าเสมอ
แต่ผมทานไม่ได้จริงๆนะ.... มันไม่ค่อยอร่อย 5555+

ภาวะปกติของผมคุณอาจจะไม่ค่อยชิน
ผมคงคล้ายมนุษย์ต่างดาวในบ้านของคุณ....
ผมคงเป็น “เอเลี่ยน” .... ที่ถูกคุณเรียกว่า “ไอ้เลี่ยน”
ผมอาจจะเค็มกับเงินเพียง 5 บาท.....
จนผมก็สงสัยตัวเองว่าผมหวานตรงไหน 5555+


เมื่อวานคุณบอกว่า.... อย่าเขียนหวานมากนักสิ
แต่คนดีคุณรู้รึเปล่า....
บทความเมื่อวานผมเขียนแล้วไม่ได้รู้สึกว่าหวานอะไร
“น้ำตาล” ไม่ได้หกเต็มโต๊ะ.... มีแต่ “น้ำตา”
“น้ำตา” ที่คงไหลออกจากสิ่งที่โลกของคุณเรียกว่า “น้ำตาล”


มีหลายครั้งที่ผมเขียนถึงคุณ..... ผม “น้ำตา” ไหล
แต่เวลาที่ใครหลายคนเข้ามาอ่านแล้วเหมือน.... ผม “น้ำตาล” ไหล

เมื่อวานนี้คุณว่าหวาน..... “น้ำตาล” ไหล
แต่ผมที่เป็นคนเขียนคำว่าฝากรักถึงคุณผมนั้น...... “น้ำตา” ไหล

ผมอาจจะมีวิธีกระทำที่ดูแปลกประหลาดบนดาวของคุณ
ผมอาจจะเป็นไอ้เลี่ยนที่มาจากดาวน้ำตาลมาเยือนที่บ้านของคุณ
แต่ผมคิดว่าตัวเองเป็นเอเลี่ยนที่นำพาแต่สิ่งแปลกประหลาดมาสู่ชีวิตของคุณ
และผมคิดว่าความหวานนั้นไหลออกมาจากน้ำตา... ที่ขอบคุณทุกสิ่งที่ทำให้ผมเป็นของคุณ

บทความที่คุณว่าหวาน..... จนมดขึ้น
ผมกลับไปอ่านแล้วรู้สึกน้ำตาไหล หวานตรงไหนนะ....
บรรทัดไหนๆที่ใครว่าหวานเหมือนน้ำตาล
แต่คนเขียนนั้นกลับกลายเป็นน้ำตา....
เขียนเองซึ้งเอง... น้ำตาไหลเอง 5555+

ผมนำสิ่งแปลกใหม่ที่เรียกว่าความรัก... และการอยู่ร่วมกับคนที่รักมาสู่คุณ
การทำอะไรที่ต้องคิดถึงใครสักคน... การคิดถึงใครอีกคน
ผมรู้ว่าผมนั้นเป็นเหมือนมนุษย์ต่างดาวนำพาสิ่งหลายอย่างมามากจนคุณงง
ที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์ป่านนี้คุณคงซึ้ง.... ^^


บางบทความที่ผมเขียนให้คุณ.... จะเรียกว่าเขียนให้ก็ไม่น่าจะถูก
ผมเพียงเขียนความรู้สึกลงไปในบทความ
เหมือนเททรายที่อยู่ในหัวใจใส่แม่พิมพ์..... แล้วเอามาขึ้นรูป


ถ่ายทอดรูปร่างของความรู้สึกเปลี่ยนเป็นภาษา
บางครั้งไอ้เลี่ยนก็เขียนไปเขียนมา.... น้ำตาไหลเอง


“ผมไม่เคยต้องการอะไรไปมากกว่านี้
ผมไม่เคยต้องการอะไรไปมากกว่าคุณ.... “
คำๆนี้... ตอนผมเขียน ผมก็น้ำตาไหล
กลับไปอ่านทีไรก็น้ำตาไหล....


คุณคงจะเจอเรื่องราวมากมายแปลกใหม่เมื่อรู้จักมนุษย์ต่างดาวคนนี้
ชีวิตคุณอาจจะเปลี่ยนไปจนคุณสงสัย.... ว่าทำไมต้องทำ ว่าทำไมต้องเป็นแบบนี้
การใช้ชีวิตโสดกับการใช้ชีวิตคู่นั้นคงต่างกัน
แม้ผมจะพยายามคงไว้ซึ่งตัวตนของคุณ... และอิสระของคุณ
แต่ผมก็เป็นแค่ผู้ชายธรรมดา.... ไม่ใช่ผู้วิเศษ
เพื่อไม่ให้คุณรู้สึกอึดอัดผมพยายามให้คุณมีชีวิตที่คล้ายเดิมก่อนมาพบผม
การมีชีวิตคู่คือเป็นโลกใหม่สำหรับคุณ
คุณต้องพบกับผมซึ่งมีมุมมองหลายๆเรื่องต่างจากคุณ

ชีวิตคือการเปลี่ยนแปลง....
แม้แต่มนุษย์ต่างดาวอย่างผมก็หนีไม่พ้น....
ผมรู้ว่าคุณต้องพบกับการเปลี่ยนแปลงมหาศาลสำหรับการมีใครสักคน
ผมรู้ว่าคุณต้องอดทน เรียนรู้และเข้าใจสิ่งใหม่ๆที่อยู่ในความรัก

การที่มีเพื่อนเรียนเรื่องความรักอย่างผม.... ที่ตั้งใจเรียนรู้ไปพร้อมคุณ
คุณนั่งในห้องที่มีความรักนั้นสอนความรู้... ความรักนั้นเป็นดั่งครู
ส่วนผมและคุณนั่งอยู่ข้างกันในห้อง....
คุณมีผมเป็นคนรักที่เป็นมนุษย์ต่างดาวเป็นเอเลี่ยนมาจากดาวน้ำตาล

ผมน้ำตาไหลทุกครั้ง.... ผมรู้สึกขอบคุณที่คุณให้ผมได้อยู่เคียงข้างคุณในทุกๆเวลา......
แม้ผมจะแปลกประหลาดสักหน่อย....

แต่ผมรักคุณ....
ไม่ว่าผมจะเป็นอะไรหรือมาจากดาวดวงไหนก็ตาม


ขอบคุณนะครับคนดี
ผมรักคุณนะ... ^^












.......................................จากพระจันทร์ของขวัญ




 

Create Date : 17 พฤศจิกายน 2553
25 comments
Last Update : 17 พฤศจิกายน 2553 7:41:37 น.
Counter : 386 Pageviews.

 

อะแฮ่มๆๆๆ


นี่ขนาดออกตัวว่าไม่หวานนะเนี่ย




ปล. กระซิบบอกคุณครูและน้องขวัญว่า
กลับมาสองวัน
พี่ก๋าอาจจะหายไปอีก 4 วันครับ 555


ต้องไปเชียงรายน่ะครับ
พาหมิงหมิงไปเที่ยวหาก๋งครับ



 

โดย: กะว่าก๋า 17 พฤศจิกายน 2553 7:58:38 น.  

 

หวานเกินคำบรรยายจริงๆ เลยบล็อกนี้

 

โดย: reception hall 17 พฤศจิกายน 2553 9:27:00 น.  

 

หากระจกส่องลูกกะตาซะ
เผื่อจะเจอสิ่งแปลกปลอมที่ทำให้น้ำตาไหล ฮี่ๆๆ

เที่ยงสวัสดิ์นะจ๊ะคุณพระฯ

 

โดย: ป้าโซ 17 พฤศจิกายน 2553 9:47:27 น.  

 

รู้สึกว่าจะแต่งบล็อกได้อย่างลงตัวเสียทีนะคะ

และหัวใจก็ได้ลอยไปอยู่ที่น้องขวัญแล้วด้วย

ขอให้มีความสุขกันทุกๆวันนะคะ






 

โดย: นาฬิกาสีชมพู 17 พฤศจิกายน 2553 10:29:21 น.  

 

เมื่อวานว่าซึ้งแล้วนะ


วันนี้ซึ้งกว่าแฮะ

 

โดย: อสูรกายไทฟอน 17 พฤศจิกายน 2553 11:16:07 น.  

 

ซึ้งครับ ซึ้งจริง ๆ แหะ ๆ เมื่อไรผมจะ
เลียนแบบได้หนอ.

 

โดย: ไวน์กับสายน้ำ 17 พฤศจิกายน 2553 14:09:46 น.  

 

อ้าวๆๆๆๆ หวาน...เลี่ยน ไม่จริ๊ง ไม่จริง
ยังหวานน้ำตาลเรียกพี่อยู่เลย

แต่ฮะแฮ้ม...บล๊อกพี่หวานกว่า หวานมายี่สิบเอ็ดปีแล้ว ใครหวานกว่า ให้มันรู้ซะมั่ง อิอิ

 

โดย: kapeak 17 พฤศจิกายน 2553 14:30:05 น.  

 

สวัสดียามบ่ายนะครับ ^^
................................
หายสงสัยเลยว่า ทำไมน้ำตาลมันจึงแพง...ราคาขึ้นทุกวัน

 

โดย: panwat 17 พฤศจิกายน 2553 14:44:15 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: มอคค่า (LoveMoccha ) 17 พฤศจิกายน 2553 15:08:00 น.  

 

ไม่ได้มารับความหวานซะหลายวันเลยค่ะ ตอนนี้ที่ทำงานก็เริ่มจะเข้าที่แล้วคะ สองอาทิตย์ที่ผ่านมางานเยอะมากเลยค่ะ และงานก็มาพร้อมปัญหามากมาย แต่ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีค่ะคุณพระจันทร์

 

โดย: blog pu 17 พฤศจิกายน 2553 19:53:24 น.  

 



อิอิ..ฉันมาจากดาวบี612 ค่ะ
(เผื่ออยากทราบ)

แวะมาเยี่ยมค่ะ
z z
z

 

โดย: ผีเสื้อยิปซี 17 พฤศจิกายน 2553 20:39:08 น.  

 

สวัสดีค่ะ
แวะมาอ่านอะไรหวานๆซักหน่อย

 

โดย: ภูผา กะ วาริน 17 พฤศจิกายน 2553 21:17:07 น.  

 

หวัดดีจ๊ะ

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

แวะมาราตรีสวัสดิ์ เจ้าค่ะ

สองพี

 

โดย: SongPee 17 พฤศจิกายน 2553 21:19:33 น.  

 

สวัสดีค๊าคุณพระจันทร์ ฝันดีน๊า



 

โดย: mastana 17 พฤศจิกายน 2553 21:24:08 น.  

 

น้ำตาล น้ำตาไหลหมดแล้ว

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 17 พฤศจิกายน 2553 21:51:56 น.  

 

สวัสดีตอนใกล้ฟ้าสางค่ะ คุณพระจันทร์
แวะมาเลี่ยนด้วยคน

ฝากความห่วงใย และความคิดถึง ถึงคุณขวัญด้วยนะคะ

 

โดย: konmeechai 18 พฤศจิกายน 2553 3:54:28 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับคุณครู








 

โดย: กะว่าก๋า 18 พฤศจิกายน 2553 5:45:33 น.  

 

สวัสดีตอนเช้าค่ะคุณพระจันทร์

 

โดย: reception hall 18 พฤศจิกายน 2553 7:54:25 น.  

 

หวัดดียามเช้าครับ

อ่านไปแล้วชัก "อิน"

อืมม..ทำงัยจะมีคนเขียนถึงเราแบบนี้บ้างน้า

(ฮึ่ย! ไม่เจียมบอดี้.....เสียงที่ไหนแว่วๆมา 555+)

 

โดย: Dingtech 18 พฤศจิกายน 2553 9:15:13 น.  

 

ตาจัน..มาหวานที่ world trade วันไหนดี จะได้หวานด้วย คริๆๆๆ
วันนี้ขวัญดื้อไม่กินยาอีกมั๊ย?

 

โดย: โจนบ้ากับป้าแก่ๆ 18 พฤศจิกายน 2553 12:37:07 น.  

 

วันนี้คุณพระจันทร์งานยุ่งหรือค่ะ ไม่เห็นมาอัพบล็อกเลย

 

โดย: blog pu 18 พฤศจิกายน 2553 20:41:47 น.  

 


แฮ่ๆ...หายไปนานเลยค่ะ
สวัสดีนะคะ คุณพระจันทร์
เป็นงัยค่ะ สบายดีหรือเปล่า
...
มีความสุขมากมากนะคะ

 

โดย: Nissan_n 18 พฤศจิกายน 2553 21:10:46 น.  

 

แว้บมาเติมความหวานให้ตัวเองบ้าง
สวัสดียามดึกคะ หลับฝันดีนะคะ

 

โดย: ปันฝัน 18 พฤศจิกายน 2553 21:33:21 น.  

 

เข้ามาแอบดู (เอ)เลี่ยน อิอิ

สวัสดียามค่ำนะคุณพระจันทร์

.....

 

โดย: i'm not superman 18 พฤศจิกายน 2553 21:44:35 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับคุณครู








 

โดย: กะว่าก๋า 19 พฤศจิกายน 2553 6:04:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Great_opal
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




โปรดจำไว้ว่า โลกนี้ไม่ได้มีคุณเพียงคนเดียว
ในโลกนี้.....
มีคนเหงาเป็นเพื่อนคุณมากมาย
และมีคนเศร้าเป็นเพื่อนคุณมากมาย

คุณไม่มีวันโดดเดี่ยวดายในโลกใบนี้....


^^


บทความและภาพถ่ายที่บล็อกนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์
ห้ามนำไปเผยแพร่ ดัดแปลง คัดลอก หรือนำบางตอนไปเผยแพร่
โดยไม่มีการขออนุญาตเจ้าของบล็อกก่อนนะครับ

^^



คุณขวัญครับ
ผมนั่งอยู่ข้างคุณเสมอ


^^



Photobucket





Photobucket
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
17 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Great_opal's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.