หัวใจ หายใจ

ผมหายใจเข้าออกเป็นอากาศ....

การหายใจ....
คงหมายถึงการรับบางอย่างเข้าไป
และถ่ายเทเอาสิ่งอีกสิ่งหนึ่งออกมา


หัวใจของผม....
คุณหายใจได้เหมือนผม....
ช่วยผมที....
ผมอยากจะสูดทุกๆทุกข์ของคุณเข้ามา
และเปลี่ยนเป็นความสุขปล่อยกลับไปให้คุณ....

เหมือนที่ตัวผมกำลังหายใจตอนนี้....
หายใจเข้าเอาออกซิเจนเข้าไป
หายใจออกมาเป็นคาร์บอนไดออกไซด์


“หัวใจ” ของผม.....กำลัง “หายใจ”


ผมอยากรับทุกข์ของคุณเข้ามาเพราะหัวใจผมรับทุกข์ของคุณได้
และผมอยากปล่อยความสุขกลับออกไป...
เพราะความสุขของผม...
เมื่อผมมีคุณ..... ผมไม่จำเป็นต้องใช้


คุณเป็นเหมือนแสงของพระอาทิตย์ที่ทำให้พระจันทร์ดวงนี้มีแสงสว่าง
ผมจึงอยากทำอะไรให้คุณได้บ้าง....
แต่สิ่งที่ผมอยากทำกลับกลายเป็นสิ่งที่เกินความสามารถ
ผมไม่อาจจะทำอะไร...... ในการเปลี่ยนแปลงธรรมชาติ

แต่ผมอยากให้คุณรู้ไว้.....
“หัวใจ” ผม.... จะ “หายใจ” เข้าเป็นความทุกข์ของคุณ
“หัวใจ” ผม.... จะ “หายใจ” ออกเป็นความสุขของคุณ.....

แม้บางครั้งเราจะทะเลาะกัน.... ไม่เข้าใจกัน
แต่ผมก็ยังรักคุณ....

ผมอยากหายใจให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้
เพราะผมอยากให้หัวใจของผม
อยู่เพื่อกินทุกข์ของคุณเข้าไป
และเปลี่ยนเป็นความสุขให้นานเท่าที่โลกนี้จะให้เวลาผม

สิ่งที่อยู่รอบตัวผมที่ผมใช้หายใจคือ “อากาศ”
สิ่งที่อยู่รอบหัวใจผมอย่างเวลานั้นเป็น.... “โอกาส”
ตอนนี้ผมมี “อากาศ” ได้หายใจ
และผมยังมี “โอกาส” ที่ได้อยู่ร่วมกับคุณบนถนนของเวลา

เป็นโอกาส.... ที่เราได้หายใจร่วมกันในอากาศ


แม้เราจะอยู่ไกลกัน.... แต่ผมไม่เคยอยู่ไกลคุณจริงๆสักครั้ง
แม้คุณจะมองไม่เห็นผม... แต่ผมอยากให้คุณรู้ไว้ว่าผมไม่เคยไปไหนจากใจคุณ

วันนี้ผมไม่อาจจะไปหาหมอกับคุณได้....
แต่ผมอยู่ข้างคุณเสมอ....

แม้กายไกล... แต่ใจใกล้


ความรักของเรา..... เติบโตมากขึ้น
เติบโตจากสุขทุกข์ของเรา
ผมอยากให้เราเดินไปพร้อมกันช้าๆ..... เติบโตไปพร้อมกัน
พบเจออะไรร่วมกัน.... เรียนรู้ทุกๆอย่างร่วมกัน
และ.... จับมือกัน


สู้ๆนะครับคนดี..... ^^

ไม่ว่าต่อไปนี้จะเกิดอะไร..... เปลี่ยนได้เพียงสถานการณ์
ไม่มีวันเปลี่ยน... “ผม”


ไม่ว่ายังไง ผมก็จะเป็น...
พระจันทร์ของขวัญ


ผมจะเป็น..... พระจันทร์ของคุณ













...........................................จากพระจันทร์ของขวัญ



Create Date : 11 ธันวาคม 2553
Last Update : 11 ธันวาคม 2553 2:02:37 น. 11 comments
Counter : 420 Pageviews.

 
เจิมมมม...(ป่าว?)

อื้มมม..
วันนี้เหมือนไม่ใช่การฉอเลาะ
แต่เป็นการบอกจากใจ.. ให้กำลังใจ และอีกหลายๆของใจ..

อื้มมม..
เลย..เข้าใจและชื่นใจ
แต่ถ้าเม้นท์มากไปจะเสียใจเพราะจะไม่ได้เจิมบทความจากใจ..

..อิอิ..

อรุณสวัสดิ์วันหยุดจ้ะคุณพระฯ


โดย: ป้าโซ วันที่: 11 ธันวาคม 2553 เวลา:5:50:52 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับคุณครู

กำลังใจจากคนรัก
เป็นสิ่งสำคัญจริงๆนะครับ










โดย: กะว่าก๋า วันที่: 11 ธันวาคม 2553 เวลา:6:22:10 น.  

 
สวัสดียามเช้าค่ะคุณพระจัน

หมิง หมิง วันนี้ เข้มเป็นนักธุรกิจเลยนะคะ


โดย: นาฬิกาสีชมพู วันที่: 11 ธันวาคม 2553 เวลา:6:47:30 น.  

 
โอ้โห มดกัดแต่เช้าเลยแฮะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 11 ธันวาคม 2553 เวลา:7:19:33 น.  

 
บอกตรงๆนะคะว่าเข้ามาบล็อกนี้ทีไร อ่านเสร็จแล้วไม่มีคำพูดใดนอกจากการแซวว่า "หวานอีกแล้วนะ" 555 น่ารักมากค่ะให้ที่เป็นกำลังใจคนรักแบบนี้


โดย: is_ninja วันที่: 11 ธันวาคม 2553 เวลา:14:58:39 น.  

 
หายใจออกก็เห้อเทอร์ หายใจเข้าก็เห้อเทอร์

เพราะทุกลมหายใจของผม

ก็คือคุณ....ขวัญ

ฮิ้วววว


บ้านนี้เที่ยวรึ หายไปไหนกันหมดวันนี้

ไม่มีใครให้กวนเลยอะ



โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 11 ธันวาคม 2553 เวลา:16:24:19 น.  

 
แอบมาเปิดเน็ตหลานแป๊บๆ ทำไมพี่เข้าบล็อกตัวเองไม่ได้ก็ไม่รู้


โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 11 ธันวาคม 2553 เวลา:21:41:49 น.  

 

คุณพระจันทร์สวัสดีตอนดึกค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ วันนี้น้องขวัญทำงานเหรอค่ะ
หรือว่าหอบงานมาทำที่บ้าน



โดย: aenew วันที่: 11 ธันวาคม 2553 เวลา:23:13:18 น.  

 
มาส่งคุณพระจันทร์เข้านอนค่ะ
หายใจเป็นเธอเลยนะคะ ^^

ราตรีสวัสดิ์และอรุณสวัสดิ์ค่ะ


โดย: อรุณสวัสดิ์ที่รัก วันที่: 12 ธันวาคม 2553 เวลา:0:37:59 น.  

 
สวัสดียามดึ๊กดึก ค่ะ
คุณพระจันทร์
...
คงหลับฝันดีไปแล้วแน่ๆ เลย
อ่ะ ฝันดีที่สุดละกันค่ะ
มีความสุขมากมากนะคะ


โดย: Nissan_n วันที่: 12 ธันวาคม 2553 เวลา:0:38:42 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับคุณครู







โดย: กะว่าก๋า วันที่: 12 ธันวาคม 2553 เวลา:6:24:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Great_opal
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




โปรดจำไว้ว่า โลกนี้ไม่ได้มีคุณเพียงคนเดียว
ในโลกนี้.....
มีคนเหงาเป็นเพื่อนคุณมากมาย
และมีคนเศร้าเป็นเพื่อนคุณมากมาย

คุณไม่มีวันโดดเดี่ยวดายในโลกใบนี้....


^^


บทความและภาพถ่ายที่บล็อกนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์
ห้ามนำไปเผยแพร่ ดัดแปลง คัดลอก หรือนำบางตอนไปเผยแพร่
โดยไม่มีการขออนุญาตเจ้าของบล็อกก่อนนะครับ

^^



คุณขวัญครับ
ผมนั่งอยู่ข้างคุณเสมอ


^^



Photobucket





Photobucket
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
11 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Great_opal's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.