ไม่ตัด

ปกติผมและคุณจะหลับไปพร้อมกันในสาย
แล้วโทรศัพท์ก็จะตัดเองในตอนตี 3 – ตี 5
ผมและคุณไม่มีการวางโทรศัพท์แล้วไปนอน
มีแต่นอนไปพร้อมกัน......
นอนไปพร้อมกับสายที่ยัง “ไม่ตัด” ......


แต่มีเพียงแค่สอง สามครั้ง..... ที่โทรศัพท์ไม่ตัดจนถึงเช้า


ถ้าสายตัดตอนกลางคืนแล้วคุณตื่นขึ้นมากลางดึก....
คุณจะรู้สึกใจหาย..... ที่ผมหายไปจากสาย
แต่ผมก็เช่นกัน..... บางครั้งผมตื่นขึ้นมากลางดึกแล้วผมพบว่าคุณไม่อยู่ในสาย
สายตัดไปแล้ว.... ทำให้ผมตื่นมาแล้วแทบใจสลาย

ครั้งแรกที่สายไม่ตัดจนถึงเช้า....
เช้าวันนั้นเป็นครั้งแรกที่คุณได้ยินผม “กรน”
คุณตื่นขึ้นมา..... สายยังไม่ตัดแต่ผมนอนหลับและผมนอน “กรน”
คุณหัวเราะคิกคัก หัวเราะไปด้วยล้อผมไปด้วย
แหม.... ขวัญดื้อของผม
ผมไม่ได้ “กรน” หรอก..... เค้าเรียกว่า หายใจแบบเล่น “กล”

เป็น “กล” ของระบบการหายใจของ อาจจะฟังเหมือนผม “กรน”
แต่จริงๆ..... พอดีกว่า แถไม่ไหว 55555+
โอเค.... ผมนอน “กรน” ^^
แต่จริงผมเรียกว่าการเล่น “กล” ของลมหายใจ (ยังไม่เลิกแถ 5555+)

ตอนแรกคุณจะเอาไปเขียนลงบล็อก....
ผมว่าถ้าผมจะตาย ผมขอตายอย่างชายชาติทหาร เผาตัวเองดีกว่า 5555+


และเมื่อเช้านี้ที่สายยังไม่ตัด.....
มีคนที่บ้านของคุณมาปลุก.....
และเสียงนั้นปลุกผมด้วย....
คุณนั้นตื่นขึ้นมางัวเงีย.... ส่วนผมนั้นตื่นเต็มตา
มีคนมาปลุกผมและคุณพร้อมกัน.... ทำให้ผมรู้สึกดีจัง

สายที่ไม่ตัด.... ทำให้ผมรู้สึกว่า
ตัวผมและคุณ.....

ตื่นพร้อมกัน.... ด้วยเสียงๆเดียวกัน
ตื่นพร้อมกัน.... ลืมตามองโลกใบนี้พร้อมๆกัน
ตื่นพร้อมกัน.... หัวใจลืมตาแล้วพบกัน
ตื่นพร้อมกัน.... บิดขี้เกียจไปพร้อมกัน หาวไปพร้อมกัน


สายที่ไม่ตัดที่นานๆครั้งจะเกิดขึ้น
แต่ทำให้ผมรู้สึกดีทุกครั้ง.... ที่ตื่นมาแล้วพบคุณ
ตื่นมาแล้วมองเห็นคุณ...
สำหรับผมนั้น.... เช้าอาจจะขาดกาแฟได้
แต่ไม่ว่าเช้าไหนๆ..... ผมก็ไม่อยากขาดคุณ

ผมอยากตื่นมาปลุกคุณเหมือนทุกๆเช้า....
เมื่อวานนี้เราเพิ่งคุยกันเรื่อง... สายที่ไม่ยอมตัดและคุณที่เพิ่งเคยหลับไปในสาย
แม้ครั้งแรกที่คุณหลับเป็นเพราะครั้งนั้นคุณไม่สบาย
แต่ชะตาฟ้า.... ทำให้ผมพบช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงเวลาหนึ่ง
“เสียงลมหายใจของคุณ” ...... ยามคุณหลับลงไปในสาย

ถึงแม้คุณจะนอนอยู่ข้างผม.... แต่ผมก็คงอาจจะไม่ได้ยินเสียงคุณหายใจ
เพราะเสียงบางเสียงได้ยินเฉพาะตอนที่เราเอาหูไว้ใกล้ๆ
ผมฟังเสียงลมหายใจของคุณก่อนนอนทุกๆคืน.... จนผมติดเป็นนิสัย
แต่ผมชอบนิสัยนี้..... และคิดว่าความสุข ความอิ่มใจมีเพียงเรื่องง่ายๆ


เพียงได้ยินเสียงคุณหายใจ.... ผมก็มีความสุข
เพียงสายโทรศัพท์ “ไม่ตัด” ทำให้ผมและคุณตื่นมามองเห็นกันทุกเช้า

สายตาของผมมองไม่ไกลได้ถึงพันกิโล
ดวงตาของหัวใจผม..... ก็มองได้ไม่ไกลถึงพันกิโล
คุณอยู่ในใจผม.... หัวใจผมไม่จำเป็นต้องมองได้ไกลถึงพันกิโล


เช้าที่ผมกำลังเขียนบทความอยู่ขณะนี้
คุณก็หลับอยู่ในสาย..... เพราะคุณเตรียมตัวเสร็จแล้ว รอเพียงไปทำงาน
โทรศัพท์ที่เพียงไม่ตัด..... เค้าจะรู้บ้างไหมนะ
ระบบที่ไม่ยอมตัดสาย.... ปล่อยให้ผมและคุณได้อยู่พร้อมกันนานๆ

ทำให้คุณตื่นมาหัวเราะได้ยินเสียงผม “กรน”
ทำให้ผมได้ตื่นขึ้นมาพร้อมเสียงหลานป้าที่มาปลุกคุณ.....

เค้าจะรู้รึเปล่าว่าเพียง “ไม่ตัด” เรียนรู้และยอมรับ
เพียงอยู่ร่วมกัน..... ไม่ตัดกัน
ผมจะไม่รักคุณตราบชั่วฟ้าดินสลาย
เพราะต่อให้ฟ้าดินสลาย..... ผมก็จะไม่หยุดรักคุณ


ขวัญดื้อของผม....
ขอบคุณที่ทำให้เช้าของผม.... กลายเป็นเวลาที่พิเศษ
ของคุณที่ทำให้เวลาก่อนนอนของผม.... กลายเป็นเวลาที่พิเศษ



ขอบคุณโทรศัพท์ที่ไม่ยอมตัดสาย....













...................................................จากพระจันทร์ของขวัญ


Create Date : 10 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 10 พฤศจิกายน 2553 8:06:42 น. 27 comments
Counter : 427 Pageviews.

 
โทรศัพแม้ตัดไป แต่สายใยใจไม่มีตัด
เป็นผมละก็..สุขทั้งวันครับวันนี้
..........
อรุณสวัสดิ์ครับ
.........................


โดย: panwat วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:8:08:18 น.  

 
สวัสดีตอนเช้าค่ะคุณครูน้ำตาล
มีความสุขจังเลยนะคะ


โดย: magic-women วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:8:36:10 น.  

 
สำรวจสายโทรศัพย์ด่วน ตอนนี้น้ำตาลเกาะสายพราวแล้วนะนั่น


โดย: i'm not superman วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:8:41:32 น.  

 
เอ่อ..พี่ว่าตาจัน+ยายขวัญ ต้องเป็นลูกเจ้าของโทรศัพท์มือถือแน่ แน๊...
สวัสดีตอนเช้าๆจ้า


โดย: พี่แม๊วววววววเอง (โจนบ้ากับป้าแก่ๆ ) วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:8:59:36 น.  

 
ตอนนี้ค่าโทรฯไม่แพงเหมือนเมื่อก่อนนะครับ
ถ้าเป็นเมื่อก่อนนาทีละ 7 บาท 5 บาท
แล้วโทรไม่ยอมวางแบบนี้

สงสัยคุณครูล้มละลายแน่ๆเลยครับ 5555








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:10:10:54 น.  

 
สวัสดีก่อนเที่ยงคะคุณพระจันทร์
ทานอาหารกลางวันพร้อมคุณขวัญให้อร่อยนะ

แฮ่ม เมื่อวานและเมื่อคืนฝนตกหนักมากคะ เช้าก็ยังสายอยู่ แต่ตอนนี้เริ่มมีแสงแล้ว
น้ำรอบใหม่น่าจะลดในเวลาอีกไม่นาน
ขอบคุณความห่วงใยคะ


โดย: ปันฝัน วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:11:06:16 น.  

 
ถ้าสายไม่ตัด ก้อ เอาน้ำมาราดที่ตาขวัญด้วยนะ
ก้อ อิจฉาตาร้อนอ่ะ
อยากเป็นแบบนี้บ้างจัง
มีมีมั้ยน้อ
พี่ตั้ม จะรู้มั้ยน้อ ว่าขวัญชอบพี่ตั้ม


โดย: kwan_3023 วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:12:21:26 น.  

 
โทรศัพท์นี่ มือถือ หรือโทรศัพท์บ้านจ้ะ
ถ้ามือถือนะ สงสัยจะเปลือง
แต่ถ้าเป็นโทรศัพท์บ้าน นะ อย่าใช้ TOT นะ ก็ดูซิ มันร้องไห้ตลอดเลย อิอิ


โดย: kapeak วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:12:37:16 น.  

 
คู่นี้ .. น่ารักจริงเชียว ..


^o^


โดย: Life & Learn วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:12:51:05 น.  

 
ขอบคุณสำหรับคำอวยพรค่ะ
ขอให้มีความสุขเช่นกันนะคะ


Photobucket





โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:13:12:30 น.  

 
สวัสดียามบ่ายนะคะ
คุณพระจันทร์
...
มีความสุขมากมากค่ะ


โดย: Nissan_n วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:14:20:48 น.  

 


โดย: หน่อยอิง วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:14:36:16 น.  

 

หลับพร้อมโทรฯ ดีน่ะที่ขวัญได้ยินเป็นเสียงกรน
ไม่ได้ยินเป็นเสียงเรียกชื่ออย่างอื่น อย่างเช่น "อยากกินส้มจัง"
น้องขวัญอาจจะเข้าใจได้ว่า เรียกหาคนชื่อ "ส้ม" (ที่นี้งานเข้าละคุณพระจันทร์)

สวัสดียามเย็นค่ะ


โดย: aenew วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:16:03:17 น.  

 
หวัดดียามบ่ายคุณพระจันทร์ของขวัญ...

ชาร์ตแบ็ตเนี่ยถือว่าใช้เอ็นเนอยี่เปลืองเหมือนกันน๊า
ส่งโทรจิตดีกว่าน่า...ไม่เปลืองตังค์ : ))


โดย: Dingtech IP: 61.90.41.97 วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:16:22:08 น.  

 
โอ้ย!~ คุณพระจันทร์
อิ๊นส์ยังไม่ทันได้มีเวลาคิดถึงเลย กลับมาไวจริงๆ เลยนะคะ
^-^ ทานมื้อเย็นให้อร่อยนะคะ


โดย: อรุณสวัสดิ์ที่รัก วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:16:41:11 น.  

 
วันไหนสายตัดก็ไม่ได้ยินเสียงซิ

แล้วจะหลับลงได้ไง ชิมิ...



โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:18:24:48 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณพระจันทร์

หวานอีกแล้วอ่ะ วิ้วๆๆ


โดย: thi_noi วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:18:42:43 น.  

 



แล้วแบบนี้คุณขวัญจะไม่รักได้อย่างไรครับนี่ น้องพระจันทร์



โดย: กลิ่นดอย วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:20:42:19 น.  

 
โปรโมชั่นโทรฟรีเหรอคะคุณพระจันทร์
แค่เรื่องโทรศัพท์ก็ทำซะหวานหยด

เฮ้อ มิน่าน้ำตาลขาดตลาด เอิ๊กๆๆๆ


แอมอร


โดย: peeamp วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:21:39:10 น.  

 
แวะมาอัพความหวานอีกเช่นเคย
ห่างหายไปนาน จนเหมือนชีวิตหมดความหวานไปซะแล้ว

อิจฉาได้ไหมค่ะเนี่ย


โดย: doctorfor วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:21:42:28 น.  

 
แอบเป็นชู้ทางใจ อิอิ


โดย: เชิญจุติ วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:21:47:10 น.  

 
แม้จะอ่านตอนกลางคืน แต่ความหวานก็ยังหวานตั้งแต่ต้นจนปลายเลยนะเนี่ย


โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:22:00:03 น.  

 
หุหุหุ


วันนี้มาแบบเม้นท์คู่เลยเหรอครับ อิอิอิ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:22:34:15 น.  

 
สวัสดีตอนดึกๆครับ ช่วงนี้ออกต่างจังหวัด ไม่ได้มีเวลาเข้ามาทักทายเลยครับ สบายดีนะครับ


โดย: raknakubkondee วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:23:39:55 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณMoon..

ขอขอบคุณที่แวะไปทักทายกันบ่อยๆ..

อ๊าว..แบ่งบุญไปให้โลด..!!





โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 11 พฤศจิกายน 2553 เวลา:1:01:28 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับคุณครู








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 11 พฤศจิกายน 2553 เวลา:5:32:28 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับคุณครู

...........................



โดย: panwat วันที่: 11 พฤศจิกายน 2553 เวลา:6:44:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Great_opal
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




โปรดจำไว้ว่า โลกนี้ไม่ได้มีคุณเพียงคนเดียว
ในโลกนี้.....
มีคนเหงาเป็นเพื่อนคุณมากมาย
และมีคนเศร้าเป็นเพื่อนคุณมากมาย

คุณไม่มีวันโดดเดี่ยวดายในโลกใบนี้....


^^


บทความและภาพถ่ายที่บล็อกนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์
ห้ามนำไปเผยแพร่ ดัดแปลง คัดลอก หรือนำบางตอนไปเผยแพร่
โดยไม่มีการขออนุญาตเจ้าของบล็อกก่อนนะครับ

^^



คุณขวัญครับ
ผมนั่งอยู่ข้างคุณเสมอ


^^



Photobucket





Photobucket
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
10 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Great_opal's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.