ไม้บรรทัดตราขวัญ

พระจันทร์.... !!!!!!!!!
“ครับ.... คนดี”
คุณผิดดดดดดดด.... ขวัญบอกว่าคุณผิดดดดดดดดดดด
“ค ค.. ครับ ผมผิดครับ คนดีเกิดอะไรขึ้น”
(คนดียิ้มหวาน ออกมาได้ แล้วก็ควักไม้บรรทัดจากกลางหลังออกมา)
ไม่มีอะไรหรอกพระจันทร์... ตามมาตรฐานของขวัญ
ขวัญอยากบอกว่า... “คุณผิด”
5555555555+


ขวัญอยู่ที่ A ..... คุณอยู่ที่ B
ที่ B .... น่ะ C ... มาก
“แต่คนดีจ๋า.... ที่ C น่ะมี D นะ”
แล้วไงอ่ะ.... ขวัญไม่ได้วัดที่ตรงนั้นนี่นา


55555+
แม่เจ้าพระคุณทูนหัวของผม
เกิดมาพร้อมไม้บรรทัดกลางหลัง....
วัดทุกๆอย่างตามมาตรฐานของขวัญ..... ^^
มีหน่วยวัดเป็น... “ของขวัญ”


(การเมือง)
“ผมว่าถ้าเรามองในแง่ของกระแสเงินสด...
ทั้งการขึ้นอัตราดอกเบี้ยและค่าเงิน
ทั้งเงินภาษีและที่กู้ยืมมา... สุดท้ายวงจรการหมุนของเงินจะไปจบที่ A นะ
บริษัทเอกชนน่าจะเป็นผู้ได้ประโยชน์ที่สุด.... “
ขวัญก็มองอย่างคนธรรมดาอย่างขวัญนี่แหละ...
คุณจะมองยังไงเรื่องของคุณ... ขวัญว่า B
“แต่ว่า.....”
คุณจะมองยังไงเรื่องของคุณ... ขวัญคิดแบบนี้เรื่อง “ของขวัญ”
“55555+ ครับ.... คุณนาย”


มาตราวัดที่ตรงที่สุดในโลก.... มาตราวัดที่ได้จากไม้บรรทัดตราขวัญ
วัดออกมาแล้วจะได้เป็นหน่วย.... “ของขวัญ”
เมื่อคืนคุยกัน....
ผมหัวเราะในความน่ารักของคุณ...
คุณถามผมว่าผมหัวเราะอะไรนักหนา
ผมบอกคุณว่า... ผมคิดเอนทรี่ในวันพรุ่งนี้ออกแล้ว
ผมจะเขียนเรื่อง....... “ไม้บรรทัดตราขวัญ”

เออ... เขียนเลย (พูดไปขำไป) ....
คุณคอยดูนะ.... (ก็ยังขำอยู่ 5555+)
อยากเขียน.. เขียนไปเลย (รับทราบ)
ขวัญมันดื้อ.... คุณก็ไม่ต้องมายุ่งกับขวัญ
(ผมรักคุณแม้คุณจะดื้อ... ดื้อไม่ดื้อเกี่ยวกันตรงไหน ^^)


ขวัญมองแบบนี้เรื่อง “ของขวัญ”....
ขวัญว่าอันนี้ดีกว่า... ขวัญซื้อมาใช้เองคนเดียว อย่ามายุ่งกับ “ของขวัญ”

มาตราวัดของไม้บรรทัดตรา “ขวัญ” ....
แน่นอนว่าวัดออกมาเป็นหน่วย “ของขวัญ”

แต่ผมชอบไม้บรรทัดอันนี้.... ^^
ผมว่าดื้อดีเหมือนกัน...
อะไรๆก็วัดตามใจขวัญ
แต่ผมก็พูดไปอย่างนั้นแหละ....
คนทุกคนก็ย่อมมีไม้บรรทัดติดตัวกันทั้งนั้น

เมื่อคุณวัด... เอาระยะที่แท้จริง
คุณอาจจะต้องใช้สัจธรรมวัด....
เมื่อคุณอยากรู้ว่าตอนนี้เวลาเท่าไหร่
คุณอาจจะต้องใช้นาฬิกาวัด....

ผมรู้ว่าคุณอ่านมาถึงตอนนี้คุณจะบอกว่า
“ขวัญ ไม่ได้อยากไปวัด”
สำหรับตัวผมเอง... ^^
เวลาที่อยู่กับคุณสองคน...
ผมอยากเห็นคุณวัดอะไรต่างๆนานา... จากตัวคุณ
เพราะสิ่งที่คุณวัดออกมาเป็นหน่วย “ของขวัญ”
นั่นเป็นตัวคุณ....

และ... ทำให้ผมตกหลุมรักคุณ ^^


แม้ผมจะผิดตลอดไป... คุณผิด คุณผิด ขวัญบอกว่าคุณผิด
จากไม้บรรทัดของคุณ... ผมอาจจะผิดได้ทุกเรื่องไป
ไม้บรรทัดของคุณมีหลายมาตรฐาน....
แต่วัดออกมาเป็นหน่วย “ของขวัญ” เสมอไป

สิ่งที่คุณวัดออกมาเป็นมุมมอง... เป็นความรู้สึกของคุณ
เป็นสิ่งที่ผมชอบฟัง...
ได้ยินทีไร.... ผมก็ตกหลุมรักคุณทุกๆครั้ง
แม้บางครั้งดื้อ.... แต่นั่นก็เป็นตัวคุณ
ตัวคุณที่ผมตกหลุมรัก.... ^^


และผมขอบคุณที่ตัวผมเองแม้จะไม่ได้มาตรฐานไม่ว่าจากการวัดของอะไร
โชคดีของผมที่ไม้บรรทัดของคุณ.... วัดผมว่าผ่าน
แม้ตอนนี้คุณอาจจะเสียใจทีหลังก็ตามว่า .... ไม่น่าให้อีตาคนนี้เข้ามาเลย 5555+

ความรักทำให้ผมได้เรียนรู้อะไรหลายอย่าง
ในบางครั้ง... ผมอาจจะบอกว่า “คนดี อันนี้ยาวแค่คืบเดียว”
แต่คืบของคุณอาจจะสั้นกว่าคืบของผม
คืบ “ของขวัญ” อาจจะทำให้ผมต้องหดมือลง
มาตรฐานของเราทั้งสอง....
ผมชอบที่เรื่องต่างๆถูกวัดออกมาจากความรู้สึกของคุณ

ความรู้สึกของคุณเป็นสิ่งที่... คนที่ใช้เหตุผลมากเกินไปอย่างผมขาดหายไป
คุณมาเติมเต็มผมด้วยมุมมอง... ตามแบบของคุณ ตามแบบ “ของขวัญ”
และผมรักที่ผมไปไหนมาไหน... มีวิธีคิดแบบคุณติดตัวไป


ตัวผมเองก็เป็น.... พระจันทร์ “ของขวัญ”
ผมก็เป็นอีกหนึ่งในมาตราวัด....
จาก...... พระจันทร์ของคุณ


เช้านี้สำหรับไม้บรรทัดที่ผมรักที่สุดในโลก.... ^^
ผมรักคุณ.... ^^
















...............................................จากพระจันทร์ของขวัญ


Create Date : 17 ธันวาคม 2553
Last Update : 17 ธันวาคม 2553 8:20:22 น. 19 comments
Counter : 427 Pageviews.

 
สวัสดียามเช้าครับคุณครู

ซุนวูท่านว่า

รู้เขารู้เรา
รบร้อยครั้ง ชนะร้อยครั้ง

แต่ดูท่าทางซุนวูจะใช้ไมไ่ด้กับน้องขวัญนะครับ 555

เพราะน้องขวัญคงจะบอกว่า

จะรู้ จะรบยังไง
เธอก็แพ้ชั้นแน่นอน ฮ่าๆๆๆๆๆ









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 17 ธันวาคม 2553 เวลา:8:34:22 น.  

 
มาทักทายผู้ชายที่แพ้ตลอดชีวิต กร๊ากกกก..

อรุณสวัสดิ์จ้ะคุณพระ..


โดย: ป้าโซ วันที่: 17 ธันวาคม 2553 เวลา:9:33:44 น.  

 
555+

ไม้บรรทัดตราขวัญของคุณพระจันทร์นี่ น่ารักจริง ๆ

........

อรุณสวัสดิ์คุณพระจันทร์และไม้บรรทัดส่วนตัวด้วยนะคะ


โดย: i'm not superman วันที่: 17 ธันวาคม 2553 เวลา:9:43:53 น.  

 
ผมรักคุณ ...

คำเดียวสั้นๆ ... แต่ได้ใจความ
ฮิ้วววววววววววววว

ว่าแต่วันนี้ดูบ้านแปลกๆ ไปนะค่ะเนี่ย อิอิ

สวัสดีตอนเช้าค่ะ


โดย: reception hall วันที่: 17 ธันวาคม 2553 เวลา:10:29:12 น.  

 
บล็อกใหม่ดูแนวแอ๊บสแตรคดีแท้พระจันทร์ ดีๆ ของพี่ ขี้เกียจเปลี่ยน
เห็นด้วยกับคุณก๋านะ อิๆๆๆ...
แต่เคยเห็นไม้บรรทัดโค้งๆ..งอๆป่ะ?
ไม้บรรทัดใขดีอ่ะ...ไปแระ...ไปขับรถต่อ วันนี้ไปนครปฐม กทม อีกแว้ววว


โดย: โจนบ้ากับป้าแก่ๆ (โจนบ้ากับป้าแก่ๆ ) วันที่: 17 ธันวาคม 2553 เวลา:10:36:41 น.  

 
ไม่คิดจะสู้เพื่อความถูกต้องเลยเหรอก้าบบบ

....
ทานอาหารกลางวันให้อร่อยนะก้าบบ


โดย: อาเดียวเองคับ (ปันฝัน ) วันที่: 17 ธันวาคม 2553 เวลา:12:08:26 น.  

 
หวัดดีครับคุณพระจันทร์ของขวัญ...

วันนี้อ่านบล๊อกแล้วผมนึกถึงนิยายชวนหัวเรื่องนึง ชื่อ
She Stoops to Conquer
อยากเปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น
He Stoops to Conquer และ He=คุณงัย

โชคดีครับ : )))


โดย: Dingtech วันที่: 17 ธันวาคม 2553 เวลา:12:29:03 น.  

 
แอบมาร้องเสียงลั่นค่ะ เย้ๆ น้องขวัญ
ผู้ชนะตลอดกาล ...


โดย: JewNid วันที่: 17 ธันวาคม 2553 เวลา:12:29:27 น.  

 
ของจาก็จะทำอะไรจะคิดอะไรต้องใช้ไม้บรรทัดมาตรฐานคุณนายวัดเสมอค่ะ

ตกแต่งบ้านใหม่ดูแปลกตานะคะ


โดย: is_ninja วันที่: 17 ธันวาคม 2553 เวลา:12:38:03 น.  

 
จู๊ๆ เมื่อคืนมาแอบอ่านบล๊อกนี้

ย้อนหลายบล๊อกตอนกลางปีเลยละ

แต่จะเม้นก็ไม่ได้ เพราะตาลายแล้วนา

แต่ต้นๆ นั้นเห็นขวัญเข้ามาเม้นบ่อยนะ พอรู้ ๆ อิอิ

วันนี้มาแนวไม้บรรทัดยี่ห้อขวัญเสียด้วย

ต้องจัดการวัดหัวใจคุณหน่อยซะแล้ว

ว่าจะซื่อตรงต่อขวัญตลอดไปยาวนานไม๊

ฮิ้วววววววว

แล้วพบกันไม้บรรทัดวัดใจ



โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 17 ธันวาคม 2553 เวลา:15:27:28 น.  

 
ขอแพ้ตลอดชีวิต แต่มีขวัญอยู่ด้วยใช่ไหมค่ะ .. ^^


โดย: Mir & deS วันที่: 17 ธันวาคม 2553 เวลา:19:07:47 น.  

 

อ้อมแอ้มแวะมาบอกข่าวคนที่ได้รับรางวัลค่ะ
ได้ทุกคนที่ตอบคำถามมานะค่ะ
คุณดาเลียร์ / คุณน้องผิง /คุณพระจันทร์ของขวัญ
คุณซองขาวเบอร์9 / kobnon/nootikky
คุณกลิ่นดอย /คุณแม่หมูJamaica
tong-crochet /คุณโสดในซอย
คุณดอกไม้บานริมรั้วและคุณSuessapple
ส่งที่อยู่มาทางหลังไมค์นะค่ะ
คนที่เคยส่งที่อยู่มาให้แล้ว
รอรับของรางวัลได้เลย
จะส่งให้ก่อนปีใหม่นี้ค่ะ..
โชคดีปีใหม่กันถ้วนหน้านะค่ะ
ใครที่ยังไม่เคยได้รับรางวัล
ลองตอบคำถามมานะค่ะ


โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 17 ธันวาคม 2553 เวลา:19:30:59 น.  

 
«-(¯`v´¯)«สวัสดีค๊า พี่พระจันทร์

Funny Myspace Comments

✿.。.:* *.:。✿GooD NiGth Kha*゚¨゚✎・ ✿.。.:*


โดย: mastana วันที่: 17 ธันวาคม 2553 เวลา:19:55:39 น.  

 
อ๊ากกกกก...ลืม.....คิคิ..



โดย: mastana วันที่: 17 ธันวาคม 2553 เวลา:19:56:59 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณพระจันทร์ของน้องขวัญคนเดียว


โดย: ภูผา กะ วาริน วันที่: 17 ธันวาคม 2553 เวลา:20:50:16 น.  

 

สวัสดีค่ะ ฝันดีนะคะ
คุณพระจันทร์
...
มีความสุขมากมาก ค่ะ อากาศเปลี่ยนแปลงรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
ฝากเผื่อไปถึงคุณขวัญผู้น่ารักด้วยนะคะ


โดย: Nissan_n วันที่: 17 ธันวาคม 2553 เวลา:21:40:24 น.  

 

อิอิอิ เที่ยงตรงมากๆ เลยค่ะ
ใช้ไม้บรรทัดวัด
แวะมาคิดถึงคุณทั้ง 2 ค่ะ
อากาศเย็นๆ รักษาสุขภาพด้วยเน้อ
คุณพระจันทร์
และคุณขวัญด้วยเจ้าค่ะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 17 ธันวาคม 2553 เวลา:22:03:52 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับุคณครู







โดย: กะว่าก๋า วันที่: 18 ธันวาคม 2553 เวลา:7:45:16 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ค่ะ คุณพระจันทร์
แม่น้องเนี๊ยบว่า ไม้บรรทัดตราขวัญนี่เป็นไม้บรรทัดที่เที่ยงตรงที่สุดเลยนะคะนี่


โดย: konmeechai วันที่: 18 ธันวาคม 2553 เวลา:8:30:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Great_opal
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




โปรดจำไว้ว่า โลกนี้ไม่ได้มีคุณเพียงคนเดียว
ในโลกนี้.....
มีคนเหงาเป็นเพื่อนคุณมากมาย
และมีคนเศร้าเป็นเพื่อนคุณมากมาย

คุณไม่มีวันโดดเดี่ยวดายในโลกใบนี้....


^^


บทความและภาพถ่ายที่บล็อกนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์
ห้ามนำไปเผยแพร่ ดัดแปลง คัดลอก หรือนำบางตอนไปเผยแพร่
โดยไม่มีการขออนุญาตเจ้าของบล็อกก่อนนะครับ

^^



คุณขวัญครับ
ผมนั่งอยู่ข้างคุณเสมอ


^^



Photobucket





Photobucket
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
17 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Great_opal's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.