เฮ้อออออออ

เฮ้ออออออออออออออ

ในครั้งแรกๆ.....
ผม.... สะดุดคำๆนี้ของคุณ
คำนี้เป็นเหมือน...
คำที่ทำให้คุณกับผมรู้จักกัน..

ทำให้เราเริ่ม....
พูดคุยกัน...


เฮ้อออออออออออออ
คุณถอนหายใจทุกครั้งที่คุณอ่านบทความของผม
และผม...
ก็ไปเฮ้อออออออออ... ใส่คุณคืน
แถมยาวกว่า..... (อ.อ่างหลายตัวกว่า)
555555+


แล้วคุณก็กลับมา เฮ้ออออออออ...
ใส่ผมคืน.... 55555+
เฮ้ออออออออออ
จนผมติด..... เขียนลงบทความ
และ....
จนผมติดการลากเสียง.... 555+
(หมายถึง อ.อ่างยาวๆ)


เพราะต่อมาผมลามไปจนถึงคำว่า
มากกกกกกกกกกกกกกกกก
555555+


คิดถึงแล้วผมอมยิ้มทุกที....... ^^


แต่ช่วงนี้.....


เฮ้ออออออออออออออออ

ไม่ใช่ผมหรอกนะ...

คุณขวัญค่อนข้างเหนื่อยกับงานเพราะงานหนักมาก
ไหนจะเรื่องสุขภาพหรือเรื่องต่างๆอีก....


เฮ้อออออออออออออออออออ
ผมจะทำอะไรให้คุณได้บ้างไหมนะ...


เฮ้อออออออออออออ
ผมอยากเป็นพลังให้คุณจัง...

เฮ้อออออออออออออออออออ
ผมอยากให้คุณหายเหนื่อย

เฮ้อออออออออออออออออออออออ
ผมรู้ว่าวันนี้คุณต้องเหนื่อยทั้งวัน


เฮ้อออออออออออออออออออออออออออออ
สู้ๆนะครับคนดี...
ผมอยู่ข้างคุณเสมอ
และมองคุณอยู่ตลอดเวลา


เฮ้อออออออออออออออออออออออออออออออออ
อยากส่งกำลังใจอัดกระป๋องแล้วให้คุณยกดื่มยามคุณล้า

เฮ้ออออออออออออออออออออออออ
แต่ผมเป็นเพียงผู้ชายธรรมดา
ในตอนนี้ผมทำอะไรมากไม่ได้ไปกว่าภาวนา...


และ....
นอกจากนั่งที่เดิมไม่ไปไหน....
นั่งในที่ๆคุณ หันมาจากงานและคุณจะเห็นผมนั่งอมยิ้มให้คุณเสมอ
ผมจะนั่งในที่ๆคุณมองเห็นผมได้เสมอ
ยามคุณเหนื่อยล้าหรือหันมาก็จะได้พบแต่คำเดิมๆที่ผมอดถามคุณทุกครั้งไม่ได้

“คนดี....เหนื่อยรึเปล่าครับ”


กลัวคุณเบื่อผมเหมือนกันนะเนี่ย ^^



เฮ้อออออออออออออออออ
คนดีจ๋า..... วันนี้คุณต้องวิ่งวุ่นทั้งวัน
ขวัญจ๋าต้องยุ่งจนหัวหมุน
ผมทำได้เพียงนั่งอยู่ในที่ๆคุณเห็นได้ถนัดๆไม่ไปไหน
คอยให้กำลังใจคุณอยู่เงียบๆ

ขวัญของผม.... คนดีของผม
วันนี้เหนื่อยเป็นวันสุดท้ายแล้ว....


วันนี้เหนื่อยหน่อยนะครับคนดี.... ^^




ผมรักคุณ...
ผมอยากกอดคุณที่สุดยามคุณเหนื่อย
ผมอยากรู้ว่าใครกวนคุณ... ทำคุณวุ่น
ผมอยากรู้ว่าใครดุคุณรึเปล่า...
จดไว้นะคนดี....
พระจันทร์ไปถึงเมื่อไหร่....
พ่อจะแอบไปตีหัวรายคนเลยคอยดู 5555+


และ....



ผมอยากฟังเรื่องราวทุกเรื่องที่คุณเจอมาในวันนี้......


ทุกเรื่อง....
ใครกวนใจ มีปัญหาอะไร......
ว่างเมื่อไหร่โทรมาหาผมทันทีนะ...



ผมอยากฟังคุณ......
และ...



ผมอยากได้ยินเสียงของคุณ


^^









................................จากพระจันทร์ของขวัญ


Create Date : 30 กันยายน 2553
Last Update : 30 กันยายน 2553 6:39:15 น. 26 comments
Counter : 524 Pageviews.

 
หุหุหุ


ไม่เป็นไรครับ
ยังไงผมก็ไม่พลาดมาเยือนบล้อกคุณครูแน่นอน อิอิอิ

เฮ้อออออออออออออออ ของน้องขวัญ
กับ มากกกกกกกกกกกกกกกกกก
ของคุณครู

คนนึงเฮ้อรัก
คนนึงรักมาก

อิอิอิ





โดย: กะว่าก๋า วันที่: 30 กันยายน 2553 เวลา:6:57:44 น.  

 
ตื่นเช้ามาก็คิดถึงขวัญแล้วหรือคะ
หวานซะ..


โดย: ปันฝัน วันที่: 30 กันยายน 2553 เวลา:7:10:31 น.  

 

มาคิดถึงคุณขวัญด้วยคนจ๊ะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 30 กันยายน 2553 เวลา:7:24:20 น.  

 

แค่คำว่ากำลังใจ คิดถึง เป็นห่วง น่าจะทำให้คุณขวัญมีพลังได้นะค่ะคุณพระจันทร์

เอาใจช่วยค่ะคุณขวัญ ช่วงนี้เหนื่อยหน่อยนะค่ะสิ้นเดือนและต้นเดือน แล้วยังจะอยู่ในเทศกาลเกษียณอีก งานเลี้ยงตรึมเลย อิอิ แต่มีหวานใจคอยให้กำลังใจเช่นนี้แล้ว รับรองค่ะว่าคุณขวัญสู้โว้ย


หุหุ ปอยมิกล้า ไปกวน ไปดุ คุณขวัญหรอกค่ะ ไปดีกว่า ไม่อยากชักปืนมาสู้กับคุณพระจันทร์ในตอนเช้าที่สดใส

มีความสุขมากๆ นะค่ะคุณขวัญ คุณพระจันทร์


โดย: reception hall วันที่: 30 กันยายน 2553 เวลา:8:12:20 น.  

 
อ่านบล้อกคุณพระจันทร์แล้ว..ยิ้มได้ทู๊กกกที ไม่รู้เป็นไง..

คุณขวัญมีกำลังใจดี ๆ แบบนี้ รับรองหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยค่ะ


โดย: i'm not superman วันที่: 30 กันยายน 2553 เวลา:8:17:12 น.  

 
แวะมาหวัดดียามเช้าจ้า
ฝากหวัดดีน้องขวัญด้วยนะจ้ะ
บอกว่า อย่าลืมปั้นบัวลอยเป็นหน้าคุณพระจันทร์ล่ะ อิอิ


โดย: kapeak วันที่: 30 กันยายน 2553 เวลา:8:25:27 น.  

 
คุณขวัญสู้ สู้
คุณครูน้ำตาลจะได้ไม่เฮ้ออออออออ


โดย: magic-women วันที่: 30 กันยายน 2553 เวลา:8:35:47 น.  

 
หลังจากพยายามทำความเข้าใจกับคำว่า

พระจันทร์ของขวัญ

อยู่นานมาก




เลยนึกถึงเพลงนี้ขึ้นมา


MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com



เลยเอามาฝาก

ไม่ชอบก็ลบทิ้งไปนะจ้า



โดย: นนนี่มาแล้ว วันที่: 30 กันยายน 2553 เวลา:8:39:21 น.  

 
หวัดดียามเช้าครับ คุณครู
เวลาดูหนังจีนกำลังภายใน
คนที่อ่อนล้าสุด ก็มีคนถ่ายทอดพลังยุทธให้
อาจเป็นวงกลม
เข้าแถวต่อกัน
เพื่อเพิ่มพลังให้คนที่อ่อนล้า
ผมมาช่วยอีกแรง
เพิ่มพลังให้น้องขวัญ กลับมามีพลังเหมือนเดิม
หรือว่า จะลองกินผักโขมของป๊อบอาย



โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 30 กันยายน 2553 เวลา:8:50:27 น.  

 
น้องมีคุณพระจันทร์ทั้งคน

สบายใจหายห่วงอยู่แล้วเน๊าะ



โดย: นาฬิกาสีชมพู วันที่: 30 กันยายน 2553 เวลา:9:33:27 น.  

 

พี่สาวจ๋าาาา

พี่เขยวันนี้มาแนวโหด ๆ นะเนี่ย

หนูก็บอกพี่สาวแล้ว ว่าให้แต่งงานกับพี่เขยซะให้ไว แล้วปัญหาต่าง ๆ + ความโหดจะไม่เกิดขึ้น อิอิ

พี่เขยคะ อ่า..หนูไม่กล้าโทรไปกวนพี่สาวแล้วค่าาา อย่ามาตีหัวหนูเลยน้าาาา

ขอชีวิตหนูไว้อยู่รอเจอพี่คะอีกสักครั้งนึงเถอะนะคะ

พี่สาวจ๋า

หนูเอากำลังใจมาฝากค่ะ

สู้ ๆ นะคะพี่สาวจ๋า

หลังจากวันนี้แล้ว ก็คงจะเบาลงบ้างอย่างที่พี่สาวบอกเมื่อวานนี้

หนูอะนะภูมิใจมากเลย ที่มีพี่สาวเก่ง และ แกร่งแบบนี้

หนูจะพยายามสู้ ๆ เช่นกันค่ะ

รักและเป็นห่วงพี่สาวเสมอนะคะ.(^_^)

ปล. พี่เขยคะ ฝากบอกพี่สาวให้ด้วยนะคะ

ว่าหนูหลังไมค์"เรื่องนั้น"ไปให้แล้วค่ะ.


โดย: หนูเอง งุงิ (อาร์ลาฟองค์ ) วันที่: 30 กันยายน 2553 เวลา:10:21:59 น.  

 
ชอบ comment ที่ทิ้งไว้ที่ ..ใครบางคน..
^o^

เมื่อก่อนนี้ เฮ้อออ บ่อยมากในที่ทำงาน
ทุกวันนี้ไม่ เฮ้อออออ แต่ร้องว่า

โอยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

555 อาการหนักกว่าเก่าอีก


. . . . .บางครั้งเมื่อเราพบกับความสุข
เรากลับแสดงออกเหมือนพบทุกข์ . . . .

เมื่อวานพบเรื่องบางเรื่อง และไม่แน่ใจว่า
จะสุข หรือ ทุกข์ดี เฮ้อออออออออออ


^o^


โดย: Life & Learn วันที่: 30 กันยายน 2553 เวลา:11:09:26 น.  

 
เฮ้ออออออออ..อออ

อ่านแล้วหายเหนื่อย.. เมื่อมีความรักมากลบ


โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 30 กันยายน 2553 เวลา:11:25:41 น.  

 

สวัสดีตอนบ่ายคะคุณพระจันทร์...ส่งกำลังใจอัดกระป๋องยกดื่มตอนเช้า ไอเดียเก๋มากเลยค่ะ


โดย: aenew วันที่: 30 กันยายน 2553 เวลา:13:53:37 น.  

 
แค่ เฮ้ออออออ ยังน่ารักเลยค่ะ

ยังหรอกค่ะ อีกหลายวัน ระบบมันไม่เหมือนชาวบ้านอะค่ะ


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 30 กันยายน 2553 เวลา:13:59:15 น.  

 
สวัสดีค่ะ

อื่ม...ยังไงดี...ขอให้มีความสุขน่ะค่ะ

บางทีการ เฮ้อ.... มันช่วยให้สบายใจขึ้นน่ะ ภูผาก็เฮ้อบ่อยๆค่ะ


โดย: ภูผา กะ วาริน วันที่: 30 กันยายน 2553 เวลา:14:34:33 น.  

 
เฮ้ออออออออออ ... (ยาวพอมั้ย^^)
เป็นคุณขวัญนี่คงสุขใจไม่น้อยเลยนะคะ

แค่คุณขวัญได้เข้ามาอ่าน ก็คงหายเหนื่อยไปบ้างแล้วล่ะค่ะคุณพระจันทร์ เท่ากับว่าคุณพระจันทร์ได้ทำอะไรๆให้คนที่รักสบายใจแล้วด้วยนะ
--
ณ ที่ใด มีความจริงใจทอดยาย ณ ที่นั่น รักแท้จะผลิพราวนิรันดร์

เพิ่งเห็นจริงๆเหรอ เก๋ใช้ข้อความนี้ตั้งแต่เริ่มมีบล็อกเลยนะเนี่ย

--
เพิ่งประชุมเสร็จค่ะ วันนี้เลยมาซะเวลาเลิกงาน


โดย: wilasinee_kae วันที่: 30 กันยายน 2553 เวลา:16:25:49 น.  

 
คนดีของผม....
ทานอะไรใส่ท้องซะหน่อยนะครับคนดี
จะได้มีแรงเยอะๆนะ... ^^


ถ้าผมบอกให้คุณทานข้าวคุณคงทำหน้าแบบนี้


แล้วผมก็คงทำหน้าแบบนี้


ผมกำลังขอร้องคุณด้วยหน้าแบบนี้


คนดีจ๋าาาาา



ผมรักคุณนะ.... ^^




โดย: พระจันทร์ของขวัญ (Great_opal ) วันที่: 30 กันยายน 2553 เวลา:16:50:11 น.  

 
เฮ้ออออออออออ

คิดถึงขวัญอ่ะ

คุณพระจันทร์เอาขวัญของนุ่มคืนมาเลยนะ


โดย: นุ่มณอ่อนนุช วันที่: 30 กันยายน 2553 เวลา:17:00:32 น.  

 
ปุ๊อ่านแล้วก็ต้อง เฮ้อออออ ตามค่ะ แต่คงไม่ลากยาวค่ะ เดี๋ยวลมหายใจหมด วันนี้มองไม่เห็นพรจันทร์เลยค่ะ กะว่าถ้าพระจันทร์เต็มดวงหรือพระจันทร์สวยจะขอพรจากพระจันทร์ แต่เมื่อมองออกไปไม่เห็นงั้นเปลี่ยนมาขอพรจากคุณพระจันทร์แทนดีกว่า


โดย: blog pu วันที่: 30 กันยายน 2553 เวลา:19:07:49 น.  

 
เฮ้อออออออ


หวานนนนนนนนน จริงเชียว


โดย: กลิ่นดอย วันที่: 30 กันยายน 2553 เวลา:20:10:20 น.  

 
แวะมาทักทายยยย จร้าๆๆ



อิอิ หวานนนน เนอะ คริ คริ


โดย: ทาโบะจัง ! (boyalonejang ) วันที่: 30 กันยายน 2553 เวลา:23:46:19 น.  

 
เฮ้อ!!!
คนมีความรักก็เงี้ย...


โดย: ผีเสื้อยิปซี วันที่: 1 ตุลาคม 2553 เวลา:0:18:13 น.  

 
อ๊ากกกก....คุณพระจันทร์....
ง่ามดกัดเค๊าอ่ะทุบบบๆๆ..มดนี่แนะ55+

เหะๆ..เฮ้อออออออออออรักกกคับผ๊ม
เสียงเธออยู่ในดวงใจฉันอยู่ในหัวใจฉัน
เสียงลมหายใจอุ่นๆของเธอเหมือนบรรเลงเป็นเพลงที่ไพเรากว่าเพลง
ไหนๆในโลกาเรยยยเสียงนั้นไม่มีรัย
เป็นเสียงลมหายใจคร๊อกฟี้ๆๆ..ซิมิ
.
.


โดย: mastana วันที่: 1 ตุลาคม 2553 เวลา:1:07:38 น.  

 
คุณพระจันทร์...ฝากคิดถึงคุณขวัญ
ด้วยน๊า...นอนหลับฝันถึงคุณขวัญๆ
คนดีกินยาเยอะๆม่ายดื้อน๊าคุณขวัญ
ราตรีสวัสดิ์นะค่ะ..





โดย: mastana วันที่: 1 ตุลาคม 2553 เวลา:1:10:40 น.  

 




พวงชมพู ดูเช่น เป็นเชิงชี้

ปรัศนี ปริศนา ที่ท้าถาม

กล้าฝันไกล ใจต้องเข้ม เต็มนิยาม

สูงอย่าขาม หยามอย่าย่อ ท้ออย่ามี



วันนี้ได้กำหนด อัพบล็อกยังวันรายปักษ์แล้วครับ...


โดย: ยังวัน วันที่: 1 ตุลาคม 2553 เวลา:5:48:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Great_opal
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




โปรดจำไว้ว่า โลกนี้ไม่ได้มีคุณเพียงคนเดียว
ในโลกนี้.....
มีคนเหงาเป็นเพื่อนคุณมากมาย
และมีคนเศร้าเป็นเพื่อนคุณมากมาย

คุณไม่มีวันโดดเดี่ยวดายในโลกใบนี้....


^^


บทความและภาพถ่ายที่บล็อกนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์
ห้ามนำไปเผยแพร่ ดัดแปลง คัดลอก หรือนำบางตอนไปเผยแพร่
โดยไม่มีการขออนุญาตเจ้าของบล็อกก่อนนะครับ

^^



คุณขวัญครับ
ผมนั่งอยู่ข้างคุณเสมอ


^^



Photobucket





Photobucket
Group Blog
 
 
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
30 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Great_opal's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.