กลัว

ตลกมาก..... ผมขอย้ำอีกครั้ง
“ผมไม่เคยกลัวคุณ”

คุณถามกลับมาว่า..... “อ๋อออ คุณไม่กลัวขวัญใช่ไหม”

“ผมขอย้ำอีกครั้ง.... ที่ผมยอมไม่ใช่เพราะผมกลัวคุณหรอกนะจะบอกให้”

คนดีรีบตอบกลับทันใด.... “ขวัญจะจำไว้เลยว่าคุณไม่เคยกลัวขวัญ”


เฮอะ..... ผมว่าแม้ไม่เคย
แต่คนเรา “เริ่ม” กันได้..... ^^

กลัวแล้วก๊าบบบ พี่ก๊าบบบ .... ผมรีบตอบกลับทันใด

ขวัญดื้อตอบกลับมาทันทีว่า.... “ถ้ากลัวขวัญจริง พรุ่งนี้เขียนลงบล็อกเลยนะ”


นี่เป็นที่มาของบทความวันนี้.... 5555+


จริงๆแล้วผมไม่เคยกลัวคุณ....
ผมบอกซ้ายคุณบอกว่า... ขวา
โอเคผมดูผิดเองจริงๆแล้วคงเป็นทางขวา
ผมกลัวคุณตรงไหน....


คุณชอบเขียนเผาขวัญ
ที่ผมเขียนไม่ได้เคยเผาคุณสักครั้ง... ผมเขียนความจริงลงไปทุกคำ
“คุณผิด” .... ขวัญบอกว่าคุณผิด
โอเคทั้งผมผิดเอง ที่ผมเขียนลงอันไหนว่าคุณดื้อ... ไม่จริ๊งไม่จริงเลยซักคำ
เสียงของคุณยิ้มทันทีแล้วพูดว่า.... “ดีมั่กๆ” 5555+


เห็นไหม... ผมไม่เคยกลัวคุณ
แต่ผมจะเริ่มหัดไว้..... ^^

คุณบอกคำไหนคำนั้น.... แถวบ้านผมเรียกว่า “เกรงใจ”


เกรงใจหาใช่ความกลัว..... เกรงแต่ไม่กลัว
ผมไม่รู้จะกลัวคุณไปทำไม.....
คนดีไม่น่ากลัวสักนิด.... แม้แผลงฤทธิ์ได้เหมือนไอ้มดแดง V.8
ผมบอกว่ามดแดงมีถึงแค่ V.3 ....
คุณบอกว่า..... ก็ขวัญบอกว่ามดแดงมี V.8
รับทราบครับผม.... ผมนั้นจำผิดเอง มดแดงคงมีถึง V.14
(แต่จริงๆมดแดง V.8 มีจริงๆ ชื่อ Sky Rider แต่พอดีผมโบราณไปหน่อย 555+)


เกรงและกลัวเป็นเพียงหน้าหลังของกระดาษแผ่นเดียวกัน....
เส้นแบ่งค่อนข้างบาง..... สำหรับผู้ชาย 555+


แต่ก็มีบางเรื่องที่ผมกลัวเหมือนกัน.....

ผมกลัวคุณนะคนดี..... ผมกลัวคุณทิ้งผมไป
ผมกลัวคุณนะคนดี..... ผมกลัวว่าคุณจะไม่สนใจ
ผมกลัวคุณนะคนดี..... ผมกลัวว่าคุณจะไม่รู้ว่าผมกลัวคุณไม่รักผมขนาดไหน
ผมกลัวคุณนะคนดี..... ผมกลัวหัวใจคุณจะไร้

ไร้ความปราณีที่จะมอบความรักให้พระจันทร์ดวงนี้.....



ผมกลัว....
ผมกลัวคุณเบื่อ
ผมกลัวคุณไม่รัก
ผมกลัวคุณไม่สนใจ
ผมกลัว....




ผมไม่ได้กลัวเพราะคุณ “น่ากลัว”

แต่ที่ผม “กลัว” คือ..... เวลาที่ไม่มีคุณ














................................................จากพระจันทร์ของขวัญ




 

Create Date : 05 พฤศจิกายน 2553
19 comments
Last Update : 5 พฤศจิกายน 2553 6:50:57 น.
Counter : 400 Pageviews.

 

มาเจิม บ้านนี้ก่อนใครเลย
ตกลงคุณพระจันทร์กลัวคุณขวัญป่าวนี่
แต่ คนเรา รักกัน อยู่ด้วยความเกรงใจกันมากก่า
มีความสุขกับทุกๆๆวันนะคะ

 

โดย: kwan_3023 5 พฤศจิกายน 2553 7:05:56 น.  

 

ฮ่าๆๆๆๆ


น้องขวัญชนะเลิศ

นี่ถือเป็น "สัญญากลัวประชาคม" เลยนะครับ 555





 

โดย: กะว่าก๋า 5 พฤศจิกายน 2553 7:11:40 น.  

 

หวัดดียามเช้าครับ คุณครู
ต้องกลัวครับ อนาคต ผบทบ. + โฆษกปจบ.

 

โดย: เศษเสี้ยว 5 พฤศจิกายน 2553 8:15:28 น.  

 

wowwwww ชอบสิ่งที่เขียนวันนี้มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ

โอมเพี้ยง ขอให้ผู้ชายทุกคนที่มีคนรัก โดยเฉพาะคู่พระจันทร์เจ้าน้ำตาด้วย(อิอิ) เริ่มหัดกลัว และกลัวจริงๆ อย่างนี้เลยน้า ..hahahaha

... สวัสดีค่ะคุณพระจันทร์ .. ได้หนังสือรักแลกรักยังคะ ..คู่น่ารักๆ อย่างนี้ เดี๋ยวไปแถมลายเซ็นส์ให้ด้วยจร้า

 

โดย: boonpithak 5 พฤศจิกายน 2553 8:32:13 น.  

 


พี่สาวจ๋าดูสิ พี่เขยอ่ะ

ไปเกทับหนูถึงที่บล๊อกเลย

ใช่ซี๊ซซซซซซซซซซซซซซ.

 

โดย: หนูเอง งุงิ (อาร์ลาฟองค์ ) 5 พฤศจิกายน 2553 9:49:47 น.  

 

ช่าย ๆๆ ค่ะ

จริงๆ แล้ว ปู้ชาย กลัวการอกหัก กลัวความผิดหวังเป็นอย่างมาก

สู้ต่อไป ทาคูมิ

 

โดย: Rinsa Yoyolive 5 พฤศจิกายน 2553 12:00:05 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: นนนี่มาแล้ว 5 พฤศจิกายน 2553 12:32:22 น.  

 


สวัสดีค่ะคุณพระจันทร์

เวลาที่น่ากลัวที่สุดคือเวลาไม่มีใครค่ะ..

 

โดย: aenew 5 พฤศจิกายน 2553 13:26:39 น.  

 

กลัวไม่รัก
กลัวไปรักคนอื่น
กลัวถูกทิ้ง
กลัว กลัว และกลัว
ว่าแต่ไปทำอะไรให้เคาจะไม่รักล่ะ อิๆๆ
จะเอาใจช่วยถู๊กกกก
ว่างป่ะ มีเรื่องจะถามหลังไมค์ด่วน ยาวอ่ะงานนี้

 

โดย: โจนบ้ากับป้าแก่ๆ 5 พฤศจิกายน 2553 14:55:03 น.  

 


จริงด้วยค่ะ เห็นด้วยกับเม้นท์ aenew : พี่เอ๋
ทั้งๆที่เป็นสิ่งที่ไม่น่าจะกลัว
บางทีเพราะใจเราอ่อนแอเกินไป มั้งค่ะคุณพระจันทร์
...
ผมไม่ได้กลัวเพราะคุณ “น่ากลัว”

แต่ที่ผม “กลัว” คือ..... เวลาที่ไม่มีคุณ


โห๊ะโฮ้...หวานได้อีกค่ะ
มีความสุขมากมากนะคะ

 

โดย: Nissan_n 5 พฤศจิกายน 2553 15:15:22 น.  

 

น่าร้ากกก อย่างนี้น้องขวัญคงโกรธไม่ลงหรอกค่ะ
ปล.ตกลงไม่กลัวเลยน๊า...ฮิ้วๆๆ

 

โดย: Madame Kp 5 พฤศจิกายน 2553 16:55:29 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณพระจันทร์ ..

อ้อมแอ้มมีรายชื่อวัดที่มีกฐินพระราชทานมาฝากค่ะ

อ้อมแอ้มไปมา 3 วัดแล้วค่ะ

 

โดย: คนผ่านทางมาเจอ 5 พฤศจิกายน 2553 18:11:16 น.  

 


พี่เขยอยู่อะป่าว

หนูรบกวนฝากข้อความถึงพี่สาวหน่อยเด้อ

จะไปเม้นท์ไว้ที่บล๊อกของพี่สาว

หนูก็กลัวพี่สาวจะยุ่ง จนไม่มีเวลาอ่าน

เป็นเรื่องด่วนมาก ๆ เลยนะคะพี่เขย

"พี่สาวจ๋า ไม่ต้องมาทำปากหวาน บอกคิดถึงหนูเลยนะ

เอาไว้พี่สาวปากห้อยเมื่อไหร ค่อยมาพูดประโยคนี้กับหนู .. อิอิ .. อะล้อเล่ง"

รักและคิดถึงพี่สาวเสมอนะจ้ะ.

 

โดย: หนูเอง งุงิ (อาร์ลาฟองค์ ) 5 พฤศจิกายน 2553 18:24:49 น.  

 

อุอุ ..

จ้าจ๊ะ ไม่กลัว ๆ .. อิอิ

.... ..
...
ชอบประโยค ..

กลัว ... เวลาที่ไม่มีคุณ


มันรู้สึกถึงความสำคัญเลยค่ะ
คือไม่ได้กลัวคุณหรอก
กลัวความรู้สึกมากกว่า กลัวเวลาที่ไม่มีคุณ

ซึ้ง ๆๆ

สองพี

 

โดย: SongPee 5 พฤศจิกายน 2553 22:12:59 น.  

 

เสร็จแน่ๆ น้องพระจันทร์


หุหุหุ

น้องครับ เราไม่ใช่คำว่ากลัวครับน้อง
เราแค่เกรงใจ


 

โดย: กลิ่นดอย 6 พฤศจิกายน 2553 0:06:59 น.  

 

หวัดดียามเช้าค่า คุณพระจันทร์
บายดีป่าว อิอิ
ตกลงหายกลัวยังคับ แต่ กลัวไว้อ่ะ ดีแล้ว

 

โดย: kwan_3023 6 พฤศจิกายน 2553 7:29:13 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับคุณครู






 

โดย: กะว่าก๋า 6 พฤศจิกายน 2553 7:36:05 น.  

 

หวาน .. ซะทุกวัน

^o^

 

โดย: Life & Learn 6 พฤศจิกายน 2553 12:46:05 น.  

 

อย่ากลัวหากใจเราตรงกันค่ะ

ไม่มีอะไรที่จะกั้นกลางระหว่างใจได้ หาก "รักกัน"

 

โดย: reception hall 7 พฤศจิกายน 2553 10:01:02 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Great_opal
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




โปรดจำไว้ว่า โลกนี้ไม่ได้มีคุณเพียงคนเดียว
ในโลกนี้.....
มีคนเหงาเป็นเพื่อนคุณมากมาย
และมีคนเศร้าเป็นเพื่อนคุณมากมาย

คุณไม่มีวันโดดเดี่ยวดายในโลกใบนี้....


^^


บทความและภาพถ่ายที่บล็อกนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์
ห้ามนำไปเผยแพร่ ดัดแปลง คัดลอก หรือนำบางตอนไปเผยแพร่
โดยไม่มีการขออนุญาตเจ้าของบล็อกก่อนนะครับ

^^



คุณขวัญครับ
ผมนั่งอยู่ข้างคุณเสมอ


^^



Photobucket





Photobucket
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
5 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Great_opal's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.