จำไว้เลย

“จำไว้เลย”
เป็นนวัตกรรม.... ของผู้หญิงตั้งแต่โบราณการ
ร้ายกว่าคมหอกคมดาบ.... ร้ายกว่าปลายปากกา
เพราะคนที่ถือปลายปากกาได้ยินคำนี้ก็ต้องเขวิ้ยงทิ้งทั้งปากกา
พร้อมพูดว่า.... “ผมผิดไปแล้วที่รักจ๋า”

“จำไว้เลย” ...... จำอะไรก็ไม่รู้
บางทียังไม่รู้เลยว่าทำอะไรผิด 5555+
แต่เมื่อได้ยินคำนี้แล้ว “รู้สึกผิด” ขึ้นมาทันที... ทั้งๆที่ก็ไม่รู้ว่าทำอะไร 555+

บางครั้งมีการเพิ่มประสิทธิ์ภาพด้วยการ
“เอ๊ออออ จำไว้เลย” .......
นิวเคลียร์ทำลายได้แค่โลก......
คำๆนี้ทำลายได้ทั้งจักรวาล 5555+


เมื่อไม่พอใจ.... แต่ไม่อยากบอกว่าเพราะอะไร
ก็..... “จำไว้เลย”
บางที “จำไว้เลย” ได้ยินวันละ 4 – 5 ครั้ง 5555+
แม้บางครั้ง... ผมจะงงว่าเราทำไม่ถูกใจตรงไหน

แต่ถ้าบอกให้พูดยิ่งจะเป็นเรื่องใหญ่
เพราะอาจจะเจอจำไว้เลยแค่นี้ก็ไม่รู้ใจ
รู้แต่ว่าผิด..... แม้ไม่รู้ว่าผิดอะไร
“ขอโทษ” ไว้ก่อน... ทำผิดก็ต้องขอโทษไว้


“จำไว้เลย” นอกจากคุณผมไม่ค่อยชอบที่จะจำอะไร
บางทีผมอาจจะจำเรื่องบางเรื่องไม่ได้.... อาจจะเผลอพูดเรื่องที่คุณไม่ชอบใจ

แต่คนดีที่รักจ๋า.....


ผมนั้นเหมือน.... ใบไม้
ผมเป็นใบไม้... ส่วนคุณเป็นกิ่งก้าน
ผมรับแสงแดด อากาศ และน้ำ.... ดูดซับทุกๆอย่างเพื่อส่งให้คุณ
ใบไม้ใบนี้อาจจะส่งสิ่งที่ไม่ดีให้คุณไปบ้าง.... ไม่ใช่เพราะตั้งใจ
ไม่ใช่เพราะผมเป็นอย่างที่คุณคิด....

ใบไม้นั้นรับแสงแดด อากาศและน้ำเปลี่ยนมาเป็นอาหาร
ส่งให้คุณทุกอย่าง.... จนกว่าคุณเหลือทานแล้วค่อยส่งกลับมาให้ใบ
กิ่งไม้สามารถ.... สะบัดใบทิ้ง แม้ใบนั้นเป็นเพียงใบเดียวกลางกิ่งต้น
แต่คนดีที่รักจ๋า.... ผมจะจำสิ่งที่คุณไม่ชอบแต่ขอเพียงคุณใบ้สักนิด

แม้ไม่อยากพูดเพราะอาจจะคิดว่าทำไมต้องพูดด้วย....
แต่ก็ขอใบ้ให้ผมสักนิด.... ความไม่รู้มีอยู่ทุกที่เชกเช่นเดียวกับความรัก
ความรักมักเติมเต็มความไม่รู้..... ขอเมตตาได้โปรดอย่าเพียง “เอ๊ออออ จำไว้”

“จำไว้เลย” ...... โอเคผมจะจำเวลาที่คุณงอนไว้
“จำไว้เลย” ...... จำได้อยู่แล้วเสียงคุณน่ารักจับใจ

“เอ๊อออ จำไว้เลยไอ้แว่น” ..... เอิ่มมมม ผมถอดแว่นก็ได้
“เอ๊อออ จำไว้เลยไอ้หอมเน่า” แม้จะเน่าแต่ก็ยังจะ “หอม”


บางครั้งผมก็ไม่รู้ให้ผมจำอะไร..... ได้ยินแต่เพียง “เอ๊อออ จำไว้เลย”
ไม่รู้จะเครียดหรือจะอมยิ้มดี.... งานเข้าแต่ก็น่ารักดี ผมเครียดแบบยิ้มๆจะได้ไหม
วันไหนว่างๆ... คุณหาเรื่องผม แล้วก็ลงคำว่า “จำไว้เลย”
ผมเก็บซ่อนยิ้มไว้จนปวดแก้มไปหมด.... เรื่องน่ารักในวันที่เครียด

“ทำไม” .... “จำไว้เลย” .... “เอ๊อออ จำไว้”
ผมนึกถึงตอนที่คุณกลับไปอ่านข้อความที่เราแชทกันมานานแล้ว
“ขวัญสุดยอดเลย ทำไมขวัญหาเรื่องคุณจัง” ผมแสนอยากอัดเสียงไว้

ที่ผมเขียนไม่ใช่ต้องการบอกว่าคุณหาเรื่องผม... คุณหาเรื่องผมได้
ที่ผมอยากบอกก็เพียงแค่อย่าแปลกใจ
คุณอยากหาเรื่องผมไล่ผมไปทำไร่ไถนายังไงก็ตามแต่ใจ

บางครั้งคุณดื้อรั้น..... และหัวแข็ง
บางครั้งผมก็เป็นคนไม่ยอมฟังใคร
แต่เสียงหัวเราะของผมทุกๆครั้ง ผมไม่เคยคิดว่าคุณตลก
“ขวัญดูตลกมากใช่ไหม คุณถึงหัวเราะ”


ผมเหตุผลเดียวที่ผมหัวเราะ.... ในเวลาที่อยู่กับคุณแม้ว่าคุณจะเครียด จะ “จำไว้เลย”
แต่ผมกลับเห็นว่าคุณน่ารักจับใจ.....


ขอย้ำอีกครั้งเหตุผลเดียวที่ผมหัวเราะ....
เพราะ “คุณน่ารัก”



จำไว้เลย............. ^^












......................................จากพระจันทร์ของขวัญ




 

Create Date : 07 พฤศจิกายน 2553
25 comments
Last Update : 7 พฤศจิกายน 2553 8:48:24 น.
Counter : 387 Pageviews.

 

เจิมก่อนเลย 555+

 

โดย: reception hall 7 พฤศจิกายน 2553 9:29:35 น.  

 



สวัสดีคะคุณพระจันทร์

 

โดย: ฝนโปรย 7 พฤศจิกายน 2553 9:31:13 น.  

 

ขอเวลากลับไปอ่านบล็อกที่ผ่านๆ มาก่อนนะค่ะ ว่าช่วงที่ไม่อยู่อัพบล็อกเรื่องอะไรบ้าง เด่วเม้นย้อนหลังให้หมดเลย อิอิ

เมื่อกี้ไปบ้านโน่นมามีอยู่เรื่องเดียว หุหุ

 

โดย: reception hall 7 พฤศจิกายน 2553 9:31:26 น.  

 

 

โดย: MaFiaVza 7 พฤศจิกายน 2553 9:54:17 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

พี่ไม่เคยพูดคำนี้เลยนะ จริงๆ

 

โดย: kapeak 7 พฤศจิกายน 2553 10:07:54 น.  

 

จำไว้เรย

คนน่ารักมักใจร้าย ยกเว้นคุณ

 

โดย: แฟนหล่อ 7 พฤศจิกายน 2553 10:13:56 น.  

 

เอิ่ม...

อย่าให้น้องขวัญรู้นะว่าพี่ก๋าบอก 55555

ไปที่นี่เลยครับ
มีให้ดูทุกชาติเลยครับ






//www.ebook3000.com/

 

โดย: กะว่าก๋า 7 พฤศจิกายน 2553 10:17:42 น.  

 

น๊านนนนนนนน

แสดงว่าเมื่อคืนคุยโทรศัพท์กับคุณขวัญเอ่ยถึงปอยล่ะสิ ... ตอนนั้นสิถึงได้จามตลอดเลย หุหุ

 

โดย: reception hall 7 พฤศจิกายน 2553 10:25:22 น.  

 

สมควรแระคุณพระจันทร์.... ความแตกโดยมิได้ตั้งใจ

หวังว่าคงมิได้นินทาปอยนะค่ะ

ดีใจจังที่พูดถึงด้วย อิอิ

 

โดย: reception hall 7 พฤศจิกายน 2553 10:39:33 น.  

 

สวัสดียามสายครับน้องพระจันทร์

จำไว้เลย

อืม ผู้หญิงชอบพูดคำนี้จริงๆ ด้วยเนอะ

เป็นคำประจำเพศ แน่ๆ เลยครับน้อง

 

โดย: กลิ่นดอย 7 พฤศจิกายน 2553 10:46:54 น.  

 

จริงๆจ้ะ พี่ไม่เคยพูด แต่ปฎิบัติเลย 555

 

โดย: kapeak 7 พฤศจิกายน 2553 11:15:13 น.  

 

ดูแล้วปลงนะครับคุณครู

 

โดย: กะว่าก๋า 7 พฤศจิกายน 2553 12:00:38 น.  

 




มาดามไม่เคยห้ามพี่ก๋าเลยนะครับ
แต่เราต้องอย่าบอกครับ
แอบๆดูเอา 555555


 

โดย: กะว่าก๋า 7 พฤศจิกายน 2553 13:06:17 น.  

 

"จำไว้เลย"

คำๆนี้ น่ารักมากเลยนะ แต่ต้องสื่ออารมณ์น้ำเสียงของผู้พูดด้วย ว่าขณะนั้น เขารู้สึกอย่างไร?

อาจจะงอน

อาจจะน่ารัก

อาจจะกระบึงกระบอนนิดหน่อย

อาจจะประชด

แต่ถ้าเสียงหวานๆ พร้อมๆกับรอยยิ้มอิ่มเต็มบนใบหน้า ขณะพูดคำๆนี้

พระจันทร์..รีบคว้าร่างขวัญ เอ๊ย! เธอมา แล้วกอดให้แน่นๆ แล้วประทับจูบไปที่หน้าผาก ริมฝีปาก พร้อมทั้งกระซิบ

"จ้า..พี่จะจำไว้จ้า คนดี"

โอย..หวาน ขอของหวานสักถ้วยสินะ

 

โดย: ปลายแป้นพิมพ์ 7 พฤศจิกายน 2553 13:08:29 น.  

 

Great
อยากร้อง Great

คุณคือผู้ชายคนแรกของผมในปีนี้ 555

 

โดย: ปลายแป้นพิมพ์ 7 พฤศจิกายน 2553 14:09:48 น.  

 

เพิ่งจะว่างครับวันนี้ ขอนั่งอ่านหลายๆเรื่องให้หายคิดถึงนะครับ

 

โดย: หน่อย - ตั้ม (tumauto ) 7 พฤศจิกายน 2553 14:57:00 น.  

 

สวัสดีคะคุณพระจันทร์
วันนี้ป๊อปไปสอนพิเศษน้อง ป.หก มา
ตอนนี้กลับมาถึงบ้าน ก็ต้องมานั่งอ่านหนังสือ ทำการบ้านต่อคะ

มีความสุขในวันสุขด้วยกันนะคะ

 

โดย: onedermore IP: 110.49.193.52 7 พฤศจิกายน 2553 15:00:43 น.  

 

 

โดย: ฟ้าสางที่ปางสวรรค์ 7 พฤศจิกายน 2553 16:00:30 น.  

 

และโปรดจำไว้เลย

ว่าคุณพระจันทร์เป็นชาย

ที่โรแมนสะติ๊ก ที่ซู๊ด

 

โดย: Rinsa Yoyolive 7 พฤศจิกายน 2553 16:05:00 น.  

 

ทั้งที่ขู่ไว้แล้ว จำไว้เล้ย...
ไม่เห็นจะจำได้ซักที ปู้ชาย.....

แม่เป็นวัยรุ่น (แรกฯ) มากเลยค่ะ

 

โดย: ซองขาวเบอร์ 9 7 พฤศจิกายน 2553 16:32:08 น.  

 

หวัดดียามเย็นคุณพระจันทร์ของขวัญ...

อืมม..."จำไว้เลย"....รู้สึกว่าคุ้นๆนะสามคำนี้
เออ! จำก็จำ....แล้วจะทำมัยชั้น หือ?
(นี่เป็นของผมนะ แต่งมาฉามฉิบปีแระ 555+)

ส่วนของคุณ...ก็ตามสูตรข้างบน
น่ารักซะไม่มี เนาะคุณขวัญ : ))

 

โดย: Dingtech 7 พฤศจิกายน 2553 18:12:25 น.  

 

สวัสดีค๊าคุณพระจันทร์

วูวร์..จำไว้เลย...5555+
งอน งอแง งุงิ...นั่นอ่ะรมณ์ไม่ดีแระ
เด๋วนึงก็หายแระ..แต่ถ้าไม่งอทันที
ท่านจะไม่ได้รับสิทธิ์ให้ง้ออีกเรยยย

จิงนะคุณพระจันทร์...หนาวแระดูแล
สุขภาพด้วยยยยยจ้า...

 

โดย: mastana 7 พฤศจิกายน 2553 22:49:29 น.  

 

หวัดดียามดึกครับ
ใครอยู่ข้างหลังคุณครูครับเวลานี้

 

โดย: เศษเสี้ยว 7 พฤศจิกายน 2553 23:56:12 น.  

 

"จำไว้เลย" คำนี้จิ้งชอบพูดกับจาค่ะ
ราตรีสวัสดิ์ค่ะ

 

โดย: is_ninja 8 พฤศจิกายน 2553 0:10:20 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับคุณครู








 

โดย: กะว่าก๋า 8 พฤศจิกายน 2553 5:49:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Great_opal
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




โปรดจำไว้ว่า โลกนี้ไม่ได้มีคุณเพียงคนเดียว
ในโลกนี้.....
มีคนเหงาเป็นเพื่อนคุณมากมาย
และมีคนเศร้าเป็นเพื่อนคุณมากมาย

คุณไม่มีวันโดดเดี่ยวดายในโลกใบนี้....


^^


บทความและภาพถ่ายที่บล็อกนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์
ห้ามนำไปเผยแพร่ ดัดแปลง คัดลอก หรือนำบางตอนไปเผยแพร่
โดยไม่มีการขออนุญาตเจ้าของบล็อกก่อนนะครับ

^^



คุณขวัญครับ
ผมนั่งอยู่ข้างคุณเสมอ


^^



Photobucket





Photobucket
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
7 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Great_opal's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.