Gade + Dirk = GaDirk

การเดินทางไกลครั้งใหญ่ของน้องทะเล

ก่อนอื่น ผมต้องกล่าวขอโทษลุงป้าน้าอาและพี่ๆ ทุกคนนะคับที่ห่างหายไปนานไม่ได้มาอัพเดทบล็อกเลย เนื่องด้วยผมต้องเดินทางไกลคับ

มามี๊กะแดดดี๊วางแผนไว้ตั้งแต่ผมเพิ่งคลอดได้ไม่นานว่า อยากให้ผมได้เจอกับอากงอาม่าและอาอี๊ทั้งสามที่เมืองไทย และช่วงเวลาที่ดูเอาไว้คือช่วงระหว่าง 10 มีนาคม - 15 พฤษภาคมคับ เพราะมามี๊เองก็คิดถึงเมืองไทยเอามากๆ อีกอย่างอากงอาม่าและอาอี๊จะได้มีเวลาฟัดผมนานๆ

ครั้งนี้ถือว่าเป็นการเดินทางไำกลครั้งแรกและครั้งยิ่งใหญ่ของผม เนื่องด้วย แดดดี๊ไม่สามารถลางานมานานๆ ได้ และติดงานช่วงเดือนเมษายน นั่นก็หมายความว่า มามี๊จะต้องกระเตงผม + สัมภาระอันมากมายขึ้นเครื่องแต่เพียงลำพัง ผมน่ะไม่มีปัญหาอยู่แล้ว มามี๊อยู่ไหน ผมก็อยู่ที่นั้นแหล่ะคับ

คืนก่อนเดินทาง เล่นเอามามี๊นอนไม่หลับเลย เพราะของเยอะมาก มีแต่ของผมทั้งนั้น เพราะ่ว่าของบางอย่างที่เมืองไทยแพงกว่ามามี๊เลยขนมาด้วย ขากลับกระเป๋าก็ว่าง เก็บพื้นที่ไว้ใส่อย่างอื่นแทน

เครื่องดีเลย์หนึ่งชั่วโมงเล่นเอาผมหงุดหงิดเหมือนกัน เพราะว่ามันคือเวลาเข้านอนของผม แล้วเตียงนุ่มๆ ของผมหายไปไหน อีกอย่างเครื่องที่นั่งเก่ามากคับ แอร์ไม่เย็นเลย ผมซึ่งเป็นเด็กขี้ร้อนอยู่เลยก็เหงื่อท่วมเลยคับ เลยมีงอแงนิดนึง แต่ก็ไม่มากคับ เพราะผมน่ะเป็นเด็กดีของมามี๊อยู่แล้ว

เราถึงกรุงเทพฯ กันเกือบเที่ยงคับ โชคดีมาก ระหว่างเดินออกมา มีเจ้าหน้าีที่คนนึงเห็นมามี๊อุ้มผม + กระเป๋ามากมาย เค้าเลยช่วยถือของแล้วพาออกมาตรงด่านตรวจคนเข้าเมืองช่องวีไอพี สำหรับสมาชิก แล้วก็รับกระเป๋า จนออกไปเจออาอี๊เบญ กับ อาอี๊จ๋า (เิพื่อนอี๊เบญ) แต่คุณพี่เจ้าหน้าที่คนนั้นก็ยังช่วยเข็นไปจนถึงที่จอดรถเลยล่ะคับ

พอมาถึงบ้าน อากง อาม่า อี๊โบว์ กะอี๊บี ก็ยืนรออยู่หน้าบ้านแล้ว ผมดีใจมากๆ มีคนให้เล่นด้วยเยอะแยะเลย

วันนี้ต้องขอโทษด้วยนะคับที่ไม่มีรูปมาลง เพราะว่าคอมพิวเตอร์อาอี๊ติดไวรัส ตอนนี้รอลงโปรแกรมอยู่คับ เดี๋ยวผมจะเอามาลงใหม่แน่นอนคับ




 

Create Date : 19 มีนาคม 2551
10 comments
Last Update : 19 มีนาคม 2551 14:58:52 น.
Counter : 434 Pageviews.

 

น้องทะเลน่ารัก น่าฟัดจังเลยค่ะ

 

โดย: nesumi IP: 203.152.39.67 19 มีนาคม 2551 16:15:34 น.  

 

อ้าว..น้องทะเลกับแม่เกดกลับเมืองไทยไปแล้วเหรอคะเนี่ย ขอให้มีความสุขกับครอบครัวที่เมืองไทยนะคะ อยากเห็นน้องทะเลจัง จ้ำม่ำแค่ไหนแล้วน๊า คุณเกดดูแลสุขภาพด้วยนะคะ

 

โดย: โบว์ (Die vier Jahreszeiten ) 19 มีนาคม 2551 17:46:30 น.  

 

กรี๊ดมาเมืองไทยแล้วอยากเจอน้องทะเลจังเลย แต่คงไม่มีโอกาส ฝากจุ๊บๆ ผ่านสายลมไปนะลูก อยู่ประเทศเดียวกันแล้ว จุ๊บๆ จ้าทะเลจ๋า

 

โดย: PORBUA 19 มีนาคม 2551 18:27:16 น.  

 

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ กลับมาอย่างเป็นทางการ

น้องทะเลจะตัวกลมกลับเยอรมันอ๊เปล่าน้าาาา

มาดูพี่ๆเค้าคัดตัว AF5 ละกันนะลูก

ป่านนี้คุณพ่อคิดถึงแย่แล้ว..ไหนจะคิดถึงทะเล ไหนจะคิดถึงม่ามมี้ กลับไปตัวสูงงขึ้น daddy ต้องได้ surprise surprise แน่ๆเลย

จุ๊บๆหลานด้วยคนนะจ้ะ

จุ๊บ

 

โดย: บะหมี่น้ำแสนอร่อย 19 มีนาคม 2551 19:03:24 น.  

 

มิน่าละหายไปหลายวันแล้ว ที่แท้ก็ไปเที่ยวไทยนี่เอง

 

โดย: ich habe kein Geld 19 มีนาคม 2551 19:39:21 น.  

 

อัพเดทรูปด่วนเลย ลำบากไหมเกด หอบลูกขึ้นเครื่องนานๆเนี่ย น้องงอแงหรือป่าว เก่งกล้าสามารถมาก ที่หิ้วลูกไปกันสองคนได้ ยอดเยี่ยมมมม อยากกลับบ้านมั่ง

 

โดย: Yui & Sebastian (dapumpkin ) 19 มีนาคม 2551 23:40:56 น.  

 

ดีใจด้วยนะค่ะที่ได้ไปเจอครอบครัวที่เมืองไทย
ป่านนี้คงได้เจออาม้า อาอี๊ฟัดไปเรียบร้อยแล้วใช้ไหมครับน้องทะเล

เที่ยวเมืองไทยให้สนุกนะครับ

 

โดย: แม่น้องKevin and Jasmin 20 มีนาคม 2551 15:08:33 น.  

 

สวัสดีจ๊ะ
แอบไปเที่ยวเมืองไทยเหรอค่ะ
ปานนี้น้องทะเลเป็นงัยบ้างจ๊ะ
อากาศร้อนงอแงไหม
ไปเที่ยวนานเลยสงสัยให้คุ้มค่าเหนื่อย
ที่ต้องทนนั่งเครื่องนานแนเลย
รักษาสุขภาพ และเที่ยวให้สนุกนะจ๊ะ

 

โดย: นิงัย 21 มีนาคม 2551 14:35:01 น.  

 

น่ารักมาก

 

โดย: เมธาพร IP: 117.47.33.159 29 สิงหาคม 2551 19:28:59 น.  

 

น่ารักมาก

 

โดย: เมธาพร IP: 117.47.33.159 29 สิงหาคม 2551 19:29:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


gadeja
Location :
Bangkok Germany

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เป็นผู้่หญิง เป็นภรรยา เป็นคุณแม่ลูกสอง ที่มีอะไรอีกมากมายที่อยากทำ แต่ ณ ตอนนี้สุขภาพและครอบครัวสำคัญกว่า เราคงไม่หักโหมทำอะไรเกิน และไม่คิดมากอีกต่อไป จะมองแค่ว่า...เราจะทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพื่อให้เรามีสุขภาพที่ดีที่สุด เพื่อคนที่เรารักดีกว่า
Lilypie Third Birthday tickers Lilypie Angel and Memorial tickers Lilypie Angel and Memorial tickers Lilypie First Birthday tickers
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
19 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add gadeja's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.