Gade + Dirk = GaDirk
มาอวดของใช้ที่มามี้กะแดดดี๊เตรียมไว้รอผมคร้าบบบบบ....

ดูท่าทางมามี้กะแดดดี๊จะเห่อเอามากๆ กะการที่ผมกะลังจะย้ายไปอยู่ด้วย ดูสิครับข้าวของต่างๆ ที่เตรียมเอาไว้ให้ผม...

อันนี้เตียงตะกร้า มรดกตกทอดมาจากแดดดี๊ผมเองคร้าบบบบ...ผมจะได้นอนกลางวันในห้องรับแขก ตอนมามี้ทำนั่นทำนี่


เตียงนอนผมคร้าบ ซื้อมามือสองก็ 30 ยูโรแล้ว ซื้อใหม่เหรอเกือบร้อยยูโรแน่ะ


หนาวนี้ผมไม่หวั่นคร้าบบบบบบ...นี่เลยชุดนี้ เท่ห็อ้ะป่าว 5 ยูโรเอง


นี่ก็เพื่อนผมคร้าบ...จะอยู่ติดตัวผมตลอดเวลา 7 ยูโรคร้าบ


อันนี้ก็ Pacifier พร้อมที่หนีบติดเสื้อผมคร้าบ เผื่อผมแหกปากร้อง มามี้กะแดดดี๊จะได้จับยัดปากผมเลย แต่ก็ไม่ค่อยดีหรอกครับ ฟันผมจะเสียรูป เอาเป็นว่า...ผมจะพยายามไม่แหกปากร้องนะคร้าบ มามี้ แดดดี๊ Pacifier ผมมีหลายอันทีเดียวก็ได้มาจากคุณย่า Inge คุณปู่ Wolfgang คุณน้า Romy คุณน้า Michael แล้วก็คุณน้าเบญคร้าบบบบบ ส่วนที่หนีบมามี้ซื้อให้คร้าบ ก็ 2.45 ยูโร


นี่ก็ผ้าห่มผืนย่อมประจำตัวผมคร้าบบบบบบบ Winnie the Pooh ซะด้วย มามี้ซื้อตอนลดราคา จาก H&M คร้าบ 5 ยูโร


นี่สำคัญมากคร้าบ ไม่งั้นผมก็นั่งรถไปไหนมาไหนกะมามี้ แล้วก็แดดดี๊ไม่ได้ Car Seat จาก Roemer คร้าบบ สนนราคาก็ 99.99 ยูโรคร้าบบบ อันนี้ซื้อใหม่ดีกว่านะคร้าบเพื่อความปลอดภัยในการเดินทางไงล่ะคร้าบบบบบ


อันนี้ เป็นของเล่นสำหรับติดตรงรถเข็นเด็กของผมคร้าบบบบ คุณย่า Inge กะ คุณปู่ Wolfgang ซื้อให้


ถัดมา...ผ้ากันเปื้อนผมเองคร้าบบบบบ ผมอาจจะทำเลอะเทอะตอนกินข้าวน่ะคร้าบ กันไว้ดีกว่า ชุดหล่อๆ ของผมจะได้ไม่เลอะด้วย


นี่ก็ขวดนมของผมทั้งหมดคร้าบบบบบบบบ หมดนี่คุณน้าเบญให้มาคร้าบบบบบ


นี่ก็ผ้าปูพื้นสำหรับให้ผมคลานเล่น มาพร้อมกับชุดปลอกหมอนกะปลอกผ้าห่ม คุณน้าออยกะคุณน้า Karsten ส่งมาให้ตั้งแต่รู้ว่าผมจะมาอยู่กะมามี้ แล้วก็แดดดี๊แล้ว ด้วยความเห่อ


วันนี้พอแค่นี้ก่อนดีกว่า แล้วผมจะเอามาอวดอีกนะคร้าบบบบบบบบ อย่าเพิ่งเบื่อกันล่ะ ผมก็เห่อของใหม่เป็นเหมือนกันนะ


Create Date : 23 สิงหาคม 2550
Last Update : 23 สิงหาคม 2550 19:29:58 น. 6 comments
Counter : 775 Pageviews.

 
อิอิ อิจฉาๆ ... ตอนเด็กไม่เห็นได้แบบนี้บ้างเลย

มีแต่ของน่ารักๆ ทั้งนั้นเลยครับ


โดย: ห้ามจอด วันที่: 23 สิงหาคม 2550 เวลา:20:04:57 น.  

 
แอบอิจฉาลูกตัวเองอยู่เล็กๆ เหมือนกันค่ะ เพราะเราก็ไม่เคยมีแบบนี้เหมือนกัน


โดย: gadeja วันที่: 24 สิงหาคม 2550 เวลา:14:15:21 น.  

 
ของใช้เด็กน่ารักทั้งนั้นเลยค่ะ ขอให้น้องเป็นเด็กที่น่ารัก และสุขภาพแข็งแรงนะค่ะ


โดย: แม่น้องอลีฟ (เด็กชายอลีฟ ) วันที่: 24 สิงหาคม 2550 เวลา:17:10:51 น.  

 
อะโหแอบอิจฉาแทนนู๋น้อย ๆ ที่กำลังจะคลอดออกมาจังเลยค่ะ คุณแม่นู๋เตรียมพร้อมมาก ๆ เลย มีครบหมดเยย มีโมบายคล้าย ๆ ของนู๋โมนาด้วยแต่ของนู๋โมนาเป็นเครื่องบินหม่ามี๊ไขลานจนเจ๊งไปแว้วววว อิอิ


โดย: จ๊ะหญิง วันที่: 24 สิงหาคม 2550 เวลา:18:15:08 น.  

 
แวะมาเยี่ยมคะ สบายดีนะคะ หายไปนานเพราะเหนื่อยจากการทำงานมากๆเลยคะ ก็เลยไม่ได้เข้ามาทักทายเลยก็ต้องขอโทษด้วยนะค่า อยากมีสักคนไวๆบ้างสะแล้วสิ


โดย: Hokey วันที่: 25 สิงหาคม 2550 เวลา:3:13:59 น.  

 
แวะมาเยี่ยมชมของว่าที่เจ้าตัวน้อยอีกรอบนะคะ

ถ้าไม่เป็นการรบกวนและพอมีเวลาจะรับ Tag จากหญิงมาอัพบล็อคก็ได้นะคะ


โดย: จ๊ะหญิง วันที่: 28 สิงหาคม 2550 เวลา:19:24:33 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

gadeja
Location :
Bangkok Germany

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เป็นผู้่หญิง เป็นภรรยา เป็นคุณแม่ลูกสอง ที่มีอะไรอีกมากมายที่อยากทำ แต่ ณ ตอนนี้สุขภาพและครอบครัวสำคัญกว่า เราคงไม่หักโหมทำอะไรเกิน และไม่คิดมากอีกต่อไป จะมองแค่ว่า...เราจะทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพื่อให้เรามีสุขภาพที่ดีที่สุด เพื่อคนที่เรารักดีกว่า
Lilypie Third Birthday tickers Lilypie Angel and Memorial tickers Lilypie Angel and Memorial tickers Lilypie First Birthday tickers
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
23 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add gadeja's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.