Gade + Dirk = GaDirk
อีกประมาณ 47 วัน เดี๋ยวเราก็เจอกันแล้วนะ,,,น้องทะเล

น้องทะเล

ตอนนี้หนูกำลังทำอะไรอยู่น้า แต่แม่รู้สึกว่าตอนนี้หนูหลับหัวลง เตรียมพร้อมออกมาเจอแม่กะพ่อแล้วสินะ



พ่อเค้าตื่นเต้นเอามากๆ นอนหลับๆ ตื่นๆ ตลอด แถมยังตื่นแต่เช้าอีกต่างหาก พ่อกะแม่อยากเห็นหน้าหนู อยากรู้ว่าหนูจะออกมาแล้วเหมือนใครน้อ จริงๆ แล้วเหมือนใครก็ไม่สำคัญหรอก แต่ก้อยากรู้อ้ะนะ

ขอแค่ให้หนูออกมาร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ก็พอใจแล้วล่ะจ้ะ เป็นเด็กดีของพ่อกะแม่ แค่นี้พ่อกะแม่ก็ชื่นใจแล้วจ้ะ

ช่วงนี้แม่กะพ่อก็เตรียมของ จัดบ้านและทุกอย่างให้พร้อม เพราะหนูก็โตขึ้นทุกวันนะ น้องทะเล เดี๋ยวแม่ก็จะช่วยพ่อเค้าได้ไม่มากแล้ว ก็ได้แต่รอวันจะเจอหนูเท่านั้นแหล่ะจ้ะ

แล้วเจอกันนะ ลูกรักของแม่
แม่เกด


Create Date : 06 สิงหาคม 2550
Last Update : 13 สิงหาคม 2550 17:44:23 น. 2 comments
Counter : 939 Pageviews.

 
สวัสดีจ้ะ.. คุณเกด
ขอบคุณที่แวะไปที่blog นะคะ..
ดีใจด้วยค่ะกับว่าที่..คุณแม่คนใหม่ แอบอิจฉาคนท้องค่ะ......แมวน้อยแต่งงานมา จะ 4 ปีแย้ว..ยังไม่ท้องซะที สุดท้ายต้องไปหาหมอรักษาผู้มีบุตรยาก..เพิ่งผ่าตัด ชอคโกแลตซีสต์มา เมื่อต้นเดือนเมษา ทำ iui ไปแล้ว 1 ครั้ง ยังไม่ท้องเลยค่ะ เมื่อไหร่จะมีวันนี้ของเราซักทีน้า...
ตื่นเต้นแทนจังเลยค่ะ อีกแค่เดือนกว่าๆ เองใช่มั้ยคะ


โดย: แมวน้อยตาพราว วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:10:28:33 น.  

 
สวัสดีค่ะ คุณแมวน้ยตาพราว...

งั้นเกดขอเป็นกำลังใจให้มีน้องไวๆ นะคะ ของเกดก็ไวมากจนไม่อยากเชื่อว่ากะลังจะมีน้องแล้วค่ะ เพราะเพิ่งจะเกิดอุบัติเหตุหยกๆ ก็ท้องเลย ตอนแรกก็กลัวว่าเค้าจะเป็นไรมั้ย แต่หมอบอกว่าเค้แข็งแรงดีเราก็สบายใจกันค่ะ

แวะมาเยี่ยมบ่อยๆ นะคะ

เกด


โดย: gadeja วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:15:17:18 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

gadeja
Location :
Bangkok Germany

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เป็นผู้่หญิง เป็นภรรยา เป็นคุณแม่ลูกสอง ที่มีอะไรอีกมากมายที่อยากทำ แต่ ณ ตอนนี้สุขภาพและครอบครัวสำคัญกว่า เราคงไม่หักโหมทำอะไรเกิน และไม่คิดมากอีกต่อไป จะมองแค่ว่า...เราจะทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพื่อให้เรามีสุขภาพที่ดีที่สุด เพื่อคนที่เรารักดีกว่า
Lilypie Third Birthday tickers Lilypie Angel and Memorial tickers Lilypie Angel and Memorial tickers Lilypie First Birthday tickers
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
6 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add gadeja's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.