Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
1 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 

ทำยังไงให้ผมแห้งเร็วทันใจ



เพื่อนๆ ที่นี่เคยเป็นกันหรือไม่ค่ะ ที่บ้างครั้งในเวลาที่เราเร่งรีบนั้น เรามักจะต้องมาเสียเวลากับการสระผม
ไหนจะต้องมานั่งรอให้ผมแห้งอีก กลายเป็นว่าไปไม่ทันนัดเพื่อนๆ หรือนัดคนอื่นกันพอดี

วันนี้เรามีทริคเล็กๆ ที่จะช่วยให้เพื่อนๆ ที่ประหยัดเวลาในการทำให้ผมหลังสระแห้งเร็วๆ มาฝากกันค่ะ
ก่อนอื่นคุณต้องรู้จักสภาพเส้นผมของตัวเองก่อนนะคะ
ว่าคุณมีสภาพเส้นผมเป็นอย่างไร ผมตรง ผมดัด ผมลอน หรือว่าผมหยักศก


สำหรับสาวๆ ที่มีผมหยักศก หลังจากสระผมเสร็จให้ใช้ผ้าซับน้ำออกหนึ่งครั้ง
หลังจากนั้นก็นำเอาผ้ามาพันรอบศีรษะทิ้งเอาไว้ประมาณ 20 นาที
ระหว่างนั้นให้แต่งหน้าไปด้วย โดยเน้นที่การทาครีมบำรุงผิว ลงไพรเมอร์ รองพื้น คอนซีลเลอร์เตรียมไว้ได้เลย
จากนั้นก็ค่อยๆ คลายผ้าออก แล้วแบ่งผมออกเป็นช่อๆ ใช้ผ้าซับน้ำอีกที
จากนั้นก็เริ่มแต่งหน้าต่อไปได้เลย โดยอาจจะเป่าลมด้วยพัดลมไปด้วยก็ได้


สำหรับสาวๆ ที่มีผมตรง หลังสระผมเสร็จให้ซับน้ำออกให้หมาดๆ
จากนั้นก็ก้มศีรษะลงผมกับใช้มือสางผมในขณะที่ไดร์ผมไปด้วย เพราะจะช่วยให้ผมแหงเร็วมากขึ้นๆ


แต่สำหรับสาวผมหยิกนั้น วิธีการที่ดีที่สุดคือ พยายามซับน้ำให้หมาดที่สุดเท่าที่จะทำได้
จากนั้นก็ปล่อยให้ผมแห้งโดยธรรมชาติค่ะ


ทราบกันแล้วก็อย่าลืมนำไปทำตามกันนะคะ
สำหรับบางคนอาจจะใช้วิธีการแบบที่แนะนำกันไปเป็นประจำอยู่แล้ว อันนี้ก็ไม่เป็นไรค่ะ
แต่สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ไม่เคยทำแบบที่แนะนำก็ลองดูนะคะ เผื่อจะประหยัดเวลาของคุณได้มากขึ้นค่ะ


ที่มา :
//www.globalfashionreport.com
//variety.teenee.com


สารบัญความงาม




 

Create Date : 01 กรกฎาคม 2553
1 comments
Last Update : 1 กรกฎาคม 2553 16:25:17 น.
Counter : 941 Pageviews.

 

คุณ จขบ.ช่วยหน่อยค่ะ และ
เพื่อนๆที่เคยซื้อเครื่อง สำอางผ่านเน็ต(e-commerce)ช่วยตอบคำถามหน่อยค่ะ
ช่วยหน่อยนะคะ่ ตาม Link นี้เลยค่ะ

https://spreadsheets.google.com/viewform?formkey=dG54ZEx5LXl2R0tWbkkxUlJNMFhpVFE6MQ

ขอบ คุณมากค่ะ

 

โดย: บี IP: 115.67.166.118 6 กรกฎาคม 2553 22:55:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.