ภูเก็ตในม่านฝน : คนอย่างกู นอน กูโฮเทล

ทริปมิถุนา ที่ป่าตอง, ภูเก็ต

องคืนที่ค้างที่ภูเก็ตหลังระเห็จจาก เดอะกิ๊ก โฮเทลเพราะห้องว่างให้เราแค่คืนเดียวในคืนแรกที่เยือนภูเก็ตนั้น แต่ก็ขอบพระคุณโกนิ่วมาก ๆ ที่ให้เราได้พักที่สวย ๆ ฮิป ๆ ในคืนแรกกันไปแล้ว แม้ห้องจะไม่ว่างเพราะคิวเต็ม แต่ก็ได้จัดเตรียมที่พักอีกสองคืนที่เหลือที่ภูเก็ตให้กับพวกเรา ซึ่งไม่ควรจะใช้คำว่าระเห็จเป็นอย่างมาก เพราะเดินจากเดอะกิ๊ก โฮเทลไป 3 ก้าวก็เจอ กู โฮเทลเลย คือใช้ห้องอาหาร ล๊อบบี้ สระว่ายน้ำ และบลา ๆ ๆ ร่วมกันเลย เพียงแค่ถนนกั้นเท่านั้น (แต่ราคาต่างกันลิบเลย T.T)

179/88-94 Phangmuang Sai Kor Rd.,
Patong, Kathu, Phuket 83150

สถานที่ตั้ง: Patong Beach

โรงแรม กูโฮเทล ตั้งอยู่ในใจกลางเขตป่าตองที่มีชื่อเสียงของจังหวัดภูเก็ต จุดหมายปลายทางของวันหยุดพักร้อนที่เป็นที่นิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้เคียงกับห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่จังซีลอน และถนนบางลาที่เต็มไปด้วยสีสันและความมีชีวิตชีวา ซึ่งในบริเวณใกล้เคียงเพียบพร้อมไปด้วยร้านอาหารหลากหลาย รวมทั้งผับ บาร์ และแหล่งรวมความบันเทิงยามราตรีมากมาย เดินเพียงแค่ 10 นาที ก็ถึงพื้นทรายสีขาวละเอียดของหาดป่าตองที่เป็นที่รู้จักกันดี ส่วนตัวเมืองภูเก็ตก็ตั้งอยู่ห่างไป 20 กิโลเมตร และประมาณ 45 กิโลเมตร สำหรับสนามบินนานาชาติภูเก็ต

ห้องพักปรับอากาศแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามมีสไตล์ มาพร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกครบครันและระเบียงส่วนตัว คุณสามารถเพลิดเพลินกับวิวอันงดงามของเมืองป่าตองจากสระว่ายน้ำบนชั้นบนสุด

credit : //www.sawadee.co.th/hotel/676046/GU-Hotel

แม้ว่า... กู โฮเทล ราคาไม่แรงเท่าเดอะกิ๊ก แต่การบริการเทียบเท่ากันค่ะ
ด้วยความซื้อตึกเก่าตรงกันข้ามไว้เสริมห้องเพิ่มยามที่ตารางจองเต็ม ทางเดอะกิ๊ก โฮเทลจึงได้เตรียมแผนนี้ไว้บริการลูกค้า  ซึ่งห้องพักที่ กู โฮเทลได้รับการรีโนเวทใหม่ทั้งหมด การตกแต่งภายในคล้าย ๆ ที่เดอะกิ๊ก  เช่นกันค่ะ

......

ว๊าย... โมเสส โป๊ว์

.......

และการเดินไปหาดตอนเช้า ๆ ของเราก็ไม่ใช่ปัญหาค่ะ
ไม่ต่างจากการพักที่เดิมเลย คือเดินเท้าไม่ไกล เดินแป๊บ ๆ ก็ถึงหาดป่าตองค่ะ

วามได้เปรียบของการเป็นมนุษย์เงินเดือนคือ ยังไงเมริงก็ต้องตื่นเช้าจนติดเป็นนิสัย ทำให้ได้เดินหาดตอนเช้า ๆ ไม่มีใครแย่งกันเดินดี (ไม่ใช่หรอก... เพราะฝนมันปรอย ๆ ตะหาก)

เบลอมากมาย.... (กล้องถ่ายใต้น้ำกับสภาวะแสงมืดอย่างนี้)

ก็มืดดี... สับสนอยู่ว่าฟ้ามืดเพราะไม่ถึงเวลาสว่าง หรือฟ้ามืดเพราะครึ้มฝนกันแน่

แต่เราก็สนุกกันได้
ใช่ไหมโมเสส

ทะเลของคนไม่ชอบแดดก็ได้แค่นี้แหล่ะว่าไหม

สักพักฝนทำท่าว่า... จะตกจริงละนะ
เราได้เวลาเดินกลับกูกันค่ะ

ไว้เราไปด้วยกันอีกนะ

ขอบคุณที่แวะมา

คุณClose To Heaven, คุณหอมกร, คุณKavanich96, คุณnewyorknurse, คุณกะว่าก๋า, คุณเมษาโชดดี, คุณอุ้มสี, คุณฟ้าใสวันใหม่, คุณRinsa Yoyolive, คุณtoor36, คุณJinnyTent, คุณกาปอมซ่า, คุณคนบ้านป่า, คุณสองแผ่นดิน, คุณSweet_pills, คุณควายเฒ่า, คุณGorjai Writer, คุณtuk-tuk@korat, คุณไวน์กับสายน้ำ

mariabamboo Photo Blog ดู Blog

ดีจังเลยค่ะ ได้ลงหาดด้วย
ตอนบุ๊งไปฝนตกหนัก ไม่ได้ไปไหนเลยค่ะ แง้ว
โดย: Close To Heaven วันที่: 29 กันยายน 2560 เวลา:22:14:39 น.

ฟ้าครื้มน่ากลัวฝนมานะคะ

โดย: หอมกร วันที่: 29 กันยายน 2560 เวลา:23:07:42 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 30 กันยายน 2560 เวลา:2:02:17 น.

บรรยากาศดีจัง

โดย: newyorknurse วันที่: 30 กันยายน 2560 เวลา:3:29:49 น.

อรุณสวัสดิ์ครับแม่โม

ฟ้ามีฝน
ก็สวยไปอีกแบบนะครับ
ที่สำคัญ คือการได้ใช้เวลากับคนที่เรารัก
อยู่ที่ไหน อากาศยังไงก็มีความสุขนะครับ

โหวตครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 30 กันยายน 2560 เวลา:6:28:54 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนคะ
โดย: ดีดี (เมษาโชดดี ) วันที่: 30 กันยายน 2560 เวลา:6:39:12 น.

มาโหวตภาพถ่ายให้ค่ะ
โดย: อุ้มสี วันที่: 30 กันยายน 2560 เวลา:8:41:46 น.

สรุปว่า กิ๊ก กับ กู นี่เป็นเจ้าของเดียวกัน
ฟ้าครึ้มก็ดีเนอะ ไม่มีแดดไง อิอิ

โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 30 กันยายน 2560 เวลา:9:51:26 น.

ท้องฟ้าครึ้ม ชายหาดสงบ มีเสน่ห์น่าเดินเล่นไปอีกแบบค่ะแม่โม
น้องโมเสสจับแขนแม่โมคงกำลังจะปล่อยปู ภาพน่ารักค่ะ
ห้องพักตกแต่งเก๋อยู่ไม่ไกลชายหาดด้วย น่าพักค่ะ

ขอลงชื่อและขอบคุณแม่โมสำหรับกำลังใจนะคะ
พรุ่งนี้พี่ต๋ามาใหม่ค่ะ

โดย: Sweet_pills วันที่: 30 กันยายน 2560 เวลา:14:06:53 น.

มีปูเล็กๆ ด้วยน่ารักค่าา ชื่อโรงแรมแนวดีด้วย อิอิ มีอ่างอาบน้ำให้ดีก
เค้าก็จัดได้ลงตัว ครบทุกความต้องการดีนะคะ
แบบนี้คือ พักกันได้สบายๆ หน้าฝนไปเที่ยวทะเลได้หมดค่า
บรรยากาศมันจะชิลๆ หน่อย ไม่ร้อน สบาย

เกศสุริยง Education Blog ดู Blog
ซองขาวเบอร์ 9 Food Blog ดู Blog
Close To Heaven Parenting Blog ดู Blog
Gorjai Writer Movie Blog ดู Blog
tuk-tuk@korat Travel Blog ดู Blog
haiku Fanclub Blog ดู Blog
mambymam Home & Garden Blog ดู Blog
สาวไกด์ใจซื่อ Review Food Blog ดู Blog
ann_shinchang Topical Blog ดู Blog

โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 30 กันยายน 2560 เวลา:16:20:35 น.

แบบนี้ก็ดีครับ ไม่ร้อน แดดออกถ่ายภาพสวยกว่าแต่ร้อน ได้อย่างเสียอย่าง

มีปูตัวเล็กๆ ด้วย ระวังโดนหนีบนะ
โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 30 กันยายน 2560 เวลา:16:45:45 น.

มาแอ่วภูเก็ตตวยแม่โมเจ้า
ฝนตกแดดออก ไม่ใช่อุปสรรคของนักเดินทาง อิเล๊าะ
มีนายแบบนู๊ดน้อยตวย^^
ตื่นมาเดินชายทะเลเช้า ๆ ล่นยับปูลมม่วนดีเนอะ

คาเฟ่ อิน ไวด์ ตางไปง่ายนะเจ้า
ขับรถจากตัวเมืองไปชั่วโมงเดียวเองเจ้า
แต่ถ้าเป็นดอยหลวงเจียงดาว ถนนลาดยาง แต่สูงชัน
ช่วงที่ผ่านด่านตรวจไป ประมาณ 10 กิโลเจ้า
รวม ๆ แล้ว ไปได้สบายอยู่เจ้า ขับจ้าหน้อย

ไว้แวะมาทักทายใหม่เจ้า
โดย: JinnyTent วันที่: 30 กันยายน 2560 เวลา:17:17:13 น.

ภาพบรรยากาศโรงแรมและชายหากสวยมากๆเลยค่ะ

ชอบๆๆๆ
โดย: กาปอมซ่า วันที่: 30 กันยายน 2560 เวลา:17:33:04 น.

mariabamboo Photo Blog

ส่งกำลังใจให้แม่โมค่ะ
สุขสันต์วันอาทิตย์นะคะ

โดย: Sweet_pills วันที่: 1 ตุลาคม 2560 เวลา:6:51:20 น.

เห็นทะเลแล้วอยากเล่นน้ำเลยค่ะ
โดย: Gorjai Writer วันที่: 1 ตุลาคม 2560 เวลา:9:42:13 น.

สวยงามค่ะ
โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 1 ตุลาคม 2560 เวลา:13:31:18 น.

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 10 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

เดินเล่นชายทะเล ใกล้ที่พัก ครึ้มฟ้าครึ้มฝนไม่เป็นไร วิ่งทันครับ
โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 1 ตุลาคม 2560 เวลา:15:54:26 น.

มาเที่ยวด้วยค่ะ ชอบชื่อบล็อก อิอิ
ชอบภาพแม่โมที่มีเงา

โดย: ภาวิดา (คนบ้านป่า ) วันที่: 1 ตุลาคม 2560 เวลา:19:53:18 น.

มาเที่ยวด้วยค่ะ
ภาพสวยจัง
โดย: newyorknurse วันที่: 6 ตุลาคม 2560 เวลา:7:39:49 น.

mariabamboo
เชียงใหม่  Thailand

This blog has begun on 15th Mar '10
Gypsyaiko : I'm just the ordinary one
demo, Moses wa watashi no Extraodinary one desune.

"แม่โมเป็นผู้หญิงธรรมดา
คลั่งทุกเรื่องของญี่ปุ่นมาก
ชอบการเดินทาง ท่องเที่ยว และธรรมชาติ
จำได้ว่า ..ไดอารี่.. เป็นงานถนัดแต่ไหนแต่ไรมา
ชอบขีดเขียน บันทึกอะไรต่อมิอะไร
ไม่แปลกที่ตอนนี้จะมีบล๊อคเพื่อบันทึกเรื่องลูก
และเรื่องท่องเที่ยวเอาไว้"

"ลูก" จขบ.เลี้ยงให้เขาเป็นคนธรรมดา
ไม่ได้คาดหวังให้เป็นคนเก่ง หรือคนเหนือคน
ดังนั้น เราจึงเลี่ยงการเลี้ยงลูกอย่าง super kid

"เที่ยว" จขบ.เป็นคนชอบเที่ยว
แต่ก็ไม่ได้เที่ยวเป็นอาชีพ
ดังนั้น ข้อมูลที่แบ่งปันจึงเป็นข้อมูลที่ได้รับจากประสบการณ์ตรงอาจมีผิดพลาดบ้าง

#Gypasyaiko #Takeaiko #วิถีบล๊อกเกอร์

2013 : ชมเชยรีวิว"บ้านหมอนอุ่น"ของไปไหนดี
2015 : รางวัล "รีวิวเที่ยวไปทั่ว กลัวไม่ได้เที่ยว"
2015 :
2016 :

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์
พ.ศ.2537 ไม่อนุญาติให้คัดลอกรูปภาพ
หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดในบล็อคไปใช้
ในการเผยแพร่ หากต้องการนำไปใช้ต้อง
ได้รับอนุญาตอย่างเป็นลายลักษณ์อักษร
จากเจ้าของบล๊อค และอ้างอิงแหล่งที่มา
ของเนื้อหา รูปภาพ หากผู้ใดละเมิด
จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายที่กำหนดไว้สูงสุด