ภูเก็ตในม่านฝน : The GiG Hotel - ไม่มีกิ๊กก็พักได้อย่างไม่กั๊ก

22nd June 2017

คืนแรกที่พักที่ภูเก็ต... เราเลือกที่จะพักที่ เดอะกิ๊ก ชื่อเก๋เนาะ ว่าแล้วก็อยากมาพักกะกิ๊ก 555 แม้จะยังหาไม่เจอเลยก็ตาม
เอาเป็นว่า.. เลือกพักที่นี่เพราะญาติสามีบอกมีสองที่ให้เลือก ไม่ กิ๊ก ก็ กู โฮเทล ชื่อแต่ละทีเนาะ.. ไม่อยากอ้างว้างเลยเลือกกิ๊กกันค่ะ
คืนที่เข้าพักเช็คเร็ทในเน็ตคืนละ.... ซึ่งเราจ่ายเองไม่ได้หรอก เอาเป็นว่าพักฟรี นาน ๆ ทีเนาะ ^^  ด้วยทำเลของหาดป่าตองด้วยเนาะ แม้จะไม่ติดหาด แต่ก็เดินเท้าไม่ไกลค่ะ และอยู่ในแหล่งที่หาอะไรกินง่ายด้วย และยังใกล้ห้างและแหล่งช๊อปหลาย ๆ ที่ด้วยค่ะ

The GiG Hotel

179/88-94 Phangmuang Sai-Kor Road,T.Patong, A.Kathu,Phuket, 83150

"ห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน มินิบาร์ ระเบียง ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี

สระว่ายน้ำวิวเมือง และวิวทะเลบนดาดฟ้า เป็นที่ถูกใจของนักอาบแดดและนักว่ายน้ำ มีแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง และพนักงานให้บริการข้อมูลการท่องเที่ยว

โรงแรมตั้งอยู่ห่างจากชายหาดใช้เวลาเดินไม่ถึง 10 นาที มีร้านค้าหลายแห่งตั้งอยู่ในพื้นที่โดยรอบ ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 1 ชั่วโมง

คู่รักชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน"

เช็คอิน14:00 - 00:00 นาฬิกา

เช็คเอาท์ถึง 12:00 นาฬิกา

เครดิต : booking.com

GiG
Patong , Phuket , TH

ราคาไม่แรงอย่างที่คิด ยิ่งหากจองผ่านอโกด้าล่วงหน้าก็ได้ราคาดีค่ะ
มาภูเก็ต ให้ เดอะกิ๊ก เป็นอีกทางเลือกนะคะ แม้ไม่ติดหาด แต่ก็มีสระสวย ๆ บนดาดฟ้าบรรยากาศดีไว้คอยต้อนรับ เครื่องดื่มเย็น ๆ และสปาก็รอบริการอยู่ค่ะ

The GiG Hotel
Patong, Phuket - Thailand

อีก 4 คนนอนชั้น 6  กันค่ะ
เราเลือกชั้นนี้

มุมโปรดคุณสา

ส่วนมนุษย์เมียอย่างเราแล้ว ชอบห้องน้ำเปลือย ๆ อย่างนี้ที่สุด
อีกห้องมีโทรมาบอกว่า ห้องเขามีอ่างจาฯ ด้วยนะ
แต่เราเอียน ๆ อ่างกันละค่ะ รู้สึกตื่นเต้นกับห้องน้ำที่ห้องนี้มากกว่า เดี่ยวทุบที่บ้านติดกระจกอย่างนี้บ้าง 555

....แอบถ่ายนายแบบตัวน้อย....

ห้องอาหารมีบริการทุกเช้า มีหลากหลายให้เลือกทาน เปิดแต่เช้ายัน 10 โมงค่ะ
หรือดึก ๆ หิวครัวก็เปิดให้โทรสั่งได้ถึง 5 ทุ่มนะคะ

ลูกค้าที่เข้าพักที่นี่ก็หลากหลายเช่นกันค่ะ พนง.บริการที่นี่พูดอังกฤษคล่องนะ
แต่เราสวนไทยไปตลอด 555

หรือบาร์กลางคืนก็ไม่เลวเนาะ จิบด้วย ฟังหนุ่มฟิลิปปินส์ไปด้วย

ดาดฟ้าก็ได้ลมกลางคืน ไม่ติดไรก็โดดได้นี่นา

อาหารทะเลก็สดค่ะ

ขอบคุณที่เอื้อเฟื้อที่พักและอาหารอร่อย ๆ ให้กับครอบครัวป่วน ๆ ของเรานะคะโกนิ่ว
(รบกวนหลายคืนเลย รอบหน้าไปใหม่นะ ขอเมียจ๋า บ้างนะ 555+)

ฝากบล๊อกสักพักนะคะ วันจันทร์กลับมาตอบ

คุณคนบ้านป่า, คุณSweet_pills, คุณบาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน, คุณเนินน้ำ, คุณนกสีเทา, คุณhaiku, คุณกะว่าก๋า, คุณไวน์กับสายน้ำ, คุณขุนเพชรขุนราม, คุณkae+aoe, คุณเมษาโชดดี, คุณข้ามขอบฟ้า, คุณสองแผ่นดิน, คุณฟ้าใสวันใหม่, คุณnewyorknurse, คุณที่เห็นและเป็นมา, คุณสาวไกด์ใจซื่อ, คุณซองขาวเบอร์ 9, คุณอาจารย์สุวิมล, คุณClose To Heaven, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณหอมกร, คุณtuk-tuk@korat, คุณSai Eeuu

ภาพที่ถ่ายที่ป้ายโรงแรมเท่มากค่ะ
แม่จองที่ไว้ก่อนนะคะ เพิ่งเข้ามาลากยาวชม
ไว้กลับมาใหม่ มีภาพเจ้าตัวเล็กเยอะเลย
Tui Laksi Travel Blog ดู Blog
kae+aoe Parenting Blog ดู Blog
กะว่าก๋า Dharma Blog ดู Blog
ที่เห็นและเป็นมา Art Blog ดู Blog
อุ้มสี Topical Blog ดู Blog
ข้ามขอบฟ้า Home & Garden Blog ดู Blog
mariabamboo Photo Blog ดู Blog

โดย: ภาวิดา (คนบ้านป่า ) วันที่: 5 กรกฎาคม 2560 เวลา:21:33:16 น.

โรงแรมเก๋และทำเลดีจังนะคะ
น่าพักมากค่ะแม่โม
โดย: Sweet_pills วันที่: 5 กรกฎาคม 2560 เวลา:22:52:17 น.

โรงแรมดูดีเชียวค่ะ น่าพักๆ
โดย: บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน วันที่: 5 กรกฎาคม 2560 เวลา:23:12:23 น.

ตามแม่โมมาเที่ยวด้วยค่ะ
โรงแรมน่าพัก อาหารน่าอร่อยค่ะ
โดย: เนินน้ำ วันที่: 5 กรกฎาคม 2560 เวลา:23:22:57 น.

โรงแรมน่าพักค่ะ
โดย: นกสีเทา วันที่: 5 กรกฎาคม 2560 เวลา:23:27:44 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 6 กรกฎาคม 2560 เวลา:3:54:25 น.

ชื่อโรงแรมน่ารักดีนะครับ

โหวตครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 6 กรกฎาคม 2560 เวลา:6:18:14 น.

น่าพักครับ....

ตั้งชื่อที่พัก ได้ แปลกดี.. 555 เคยทำงานร้านบาร์ เขาตั้งชื่อ
เป็นภาษาอังกฤษ ออกเสียงว่า บาร์กู..... คนแน่นตรึมเลย

เฮ้ย คืนนี้ไปเจอกันที่ บาร์กู...นะ โก้ซะไม่มี...แต่ต้องจ่ายตังค์
นะครับ

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 10 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น
โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 6 กรกฎาคม 2560 เวลา:7:48:26 น.

ไว้หากิ๊กได้เมื่อไหรจะไม่พลาดครับผม
โดย: ขุนเพชรขุนราม วันที่: 6 กรกฎาคม 2560 เวลา:8:40:14 น.

ดีเลยนะคะ
โดย: kae+aoe วันที่: 6 กรกฎาคม 2560 เวลา:16:55:33 น.

กรุงเทพฯฝนกำลังตกค่ะ
นอนหลับฝันดีคืนนี้นะคะแม่โม

โดย: Sweet_pills วันที่: 6 กรกฎาคม 2560 เวลา:19:48:04 น.

โรงแรม น่าพัก น่าจะแพงนะ
โดย: me-o วันที่: 6 กรกฎาคม 2560 เวลา:23:01:15 น.

ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวตด้วยนะครับ

มีปิดยาวด้วยเหรอครับ
พี่ก๋าไม่รู้เรื่องเลยครับ 555
ช่วงนี้ก็ทำงานตามปกติ

มิน่าเห็นมาดามชวนไปเชียงรายอยู่ครับ
น้องเธอคงหยุดงานพอดี

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 6 กรกฎาคม 2560 เวลา:23:15:43 น.

กิ๊ก โฮเทล กับ กู โฮเทล ชื่อแต่ละทีไม่น่าตั้งเลยเนาะ อิอิ
ถึงชื่อโรงแรมจะแปลก แต่บรรยากาศดีมาก ห้องน่าพัก อาหารก็น่ากิน

mariabamboo Photo Blog

โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 7 กรกฎาคม 2560 เวลา:5:29:15 น.

สวัสดียามเช้าครับแม่โม

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 7 กรกฎาคม 2560 เวลา:6:45:58 น.

ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวตครับแม่โม

เวลาช่วยเยียวยารักษาใจได้จริงๆครับ
เพียงแต่ระหว่างที่รอ
ต้องอดทนจนผ่านพ้นปัญหาให้ได้ก่อน
อย่าเพิ่งคิดอะไรไม่ดีกับตัวเอง

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 7 กรกฎาคม 2560 เวลา:7:33:20 น.

สวัสดีตอนเช้าค่ะ
มาตามไปเที่ยวด้วยคนค่ะ
บรรยากาศโรงแรมน่าพักมากค่ะ
ยิ่งราคาไม่แรงมากยิ่งโอเคเลยค่ะ
ทริปหน้าแพลนไว้ว่าจะไปภูเก็ตเหมือนกันค่ะ
ขอเก็บไว้เป็นตัวเลือกอีกตัวเลยค่ะ

โดย: ann_shinchang วันที่: 7 กรกฎาคม 2560 เวลา:7:50:58 น.

น่าไปพักผ่อนมากครับ
โดย: สองแผ่นดิน วันที่: 7 กรกฎาคม 2560 เวลา:8:05:22 น.

----------------------

คราวนี้เลือก "กิ๊ก" ไม่เลือก "กู"
คราวหน้าไปอีก เลือก "กู" ไม่เลือก "กิ๊ก" 555

โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 7 กรกฎาคม 2560 เวลา:8:12:20 น.

ขอบคุณแม่โมสำหรับกำลังใจค่ะ
แม่โมเดินทางไปเที่ยวที่ไหนรึเปล่าคะ
ขอให้สนุกๆและเดินทางโดยสวัสดิภาพค่ะ

โดย: Sweet_pills วันที่: 7 กรกฎาคม 2560 เวลา:8:56:51 น.

ที่พักสวยงาม น่าพักมากค่ะ

โดย: newyorknurse วันที่: 7 กรกฎาคม 2560 เวลา:8:57:24 น.

รร.น่าพักมากๆ เลยค่ะแม่โม

น่าไปพักมากๆ เลยอ้ะ

บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ

tuk-tuk@korat Travel Blog ดู Blog
ซองขาวเบอร์ 9 Home & Garden Blog ดู Blog
กะว่าก๋า Dharma Blog ดู Blog
ไวน์กับสายน้ำ Diarist ดู Blog
โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 7 กรกฎาคม 2560 เวลา:13:37:24 น.

mariabamboo Photo Blog

แต่ละรูปของหมวดอาหาร เห็นแล้วกลืนน้ำลายเอื้อกๆค่ะ
โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 7 กรกฎาคม 2560 เวลา:20:10:41 น.

สวัสดี จ้ะ น้องแม่โม

ตามมาเที่ยว ภูเก็ตต่อ จ้ะ

ชื่อโรงแรมที่เอ่ยชื่อมา ชื่อเร้าความสนใจให้ไปพักดีนะ อิอิ
เดอะกิ๊ก กูโฺฮเทล ตลกดี แต่ที่ถ่ายรูปมาให้ชม หะรูหะรามากเลย จ้ะ อาหารก็ดูน่าทานไปหมด น่าไปนอนสัก 2-3 คืน เนาะ

โหวดหมวดรูปภาพ จ้ะ

ขอบใจแม่โม ที่แวะไปเยี่ยมและโหวดที่บล็อกครู นะจ๊ะ

ไปเลยจ้ะ ครูสนับสนุน ภูทอก สวยงาม มาก จ้ะ ไม่ต้องกลัวเหนื่อย เพราะมี่ที่พักระหว่างทาง ให้นั่งพักหายเนื่อย

โดย: อาจารย์สุวิมล วันที่: 7 กรกฎาคม 2560 เวลา:21:31:52 น.

ชื่อโรงแรมนี่แบบ อิอิ The GIG กันเลยทีเดียว
ดู รร น่าไปพักดีค่า
โดย: Close To Heaven วันที่: 8 กรกฎาคม 2560 เวลา:0:31:40 น.

สวัสดียามเช้าครับแม่โม

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 8 กรกฎาคม 2560 เวลา:6:37:41 น.

ห้องพักน่าพักดีค่ะ

ห้องน้ำใส ๆ แบบนี้ พี่ต้องหาอะไรปิดค่ะ อาบน้ำไม่สนุกเลย มองหน้ามองหลัง โป๊เนอะ

บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ

เนินน้ำ Food Blog ดู Blog
โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 8 กรกฎาคม 2560 เวลา:16:15:55 น.

แวะมาเยี่ยมครอบครัวสุขสันต์ค่ะ

โดย: หอมกร วันที่: 9 กรกฎาคม 2560 เวลา:7:30:52 น.

โรงแรมว่าชื่อเก๋แล้ว ตั้งชื่อหัวข้อเก๋เท่กว่าอีกค่ะแม่โม ^^
ห้องพักสวย น่าสบายค่ะ โมเสสสนุกใหญ่เลย
แต่ห้องน้ำแบบนี้ มันจะดูเขินๆหน่อยๆนะ
โดย: ที่เห็นและเป็นมา วันที่: 9 กรกฎาคม 2560 เวลา:17:04:25 น.

สวยจังค่ะ
โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 9 กรกฎาคม 2560 เวลา:20:54:56 น.

ขอบคุณที่ไปอวยพรวันเกิดออมนะคะ
โดย: รัชต์สารินท์ วันที่: 10 กรกฎาคม 2560 เวลา:3:17:43 น.

แหม๋ ชื่อโรงแรมนี่ อยากไปกับกิ๊กซะจริงๆ 555 เข้าใจตั้งชื่อเนอะ
โดย: Sai Eeuu วันที่: 11 กรกฎาคม 2560 เวลา:1:19:29 น.

mariabamboo
เชียงใหม่  Thailand

This blog has begun on 15th Mar '10
Gypsyaiko : I'm just the ordinary one
demo, Moses wa watashi no Extraodinary one desune.

"แม่โมเป็นผู้หญิงธรรมดา
คลั่งทุกเรื่องของญี่ปุ่นมาก
ชอบการเดินทาง ท่องเที่ยว และธรรมชาติ
จำได้ว่า ..ไดอารี่.. เป็นงานถนัดแต่ไหนแต่ไรมา
ชอบขีดเขียน บันทึกอะไรต่อมิอะไร
ไม่แปลกที่ตอนนี้จะมีบล๊อคเพื่อบันทึกเรื่องลูก
และเรื่องท่องเที่ยวเอาไว้"

"ลูก" จขบ.เลี้ยงให้เขาเป็นคนธรรมดา
ไม่ได้คาดหวังให้เป็นคนเก่ง หรือคนเหนือคน
ดังนั้น เราจึงเลี่ยงการเลี้ยงลูกอย่าง super kid

"เที่ยว" จขบ.เป็นคนชอบเที่ยว
แต่ก็ไม่ได้เที่ยวเป็นอาชีพ
ดังนั้น ข้อมูลที่แบ่งปันจึงเป็นข้อมูลที่ได้รับจากประสบการณ์ตรงอาจมีผิดพลาดบ้าง

#Gypasyaiko #Takeaiko #วิถีบล๊อกเกอร์

2013 : ชมเชยรีวิว"บ้านหมอนอุ่น"ของไปไหนดี
2015 : รางวัล "รีวิวเที่ยวไปทั่ว กลัวไม่ได้เที่ยว"
2015 :
2016 :
2017 :

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์
พ.ศ.2537 ไม่อนุญาติให้คัดลอกรูปภาพ
หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดในบล็อคไปใช้
ในการเผยแพร่ หากต้องการนำไปใช้ต้อง
ได้รับอนุญาตอย่างเป็นลายลักษณ์อักษร
จากเจ้าของบล๊อค และอ้างอิงแหล่งที่มา
ของเนื้อหา รูปภาพ หากผู้ใดละเมิด
จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายที่กำหนดไว้สูงสุด

Friends Blog
[Add mariabamboo's blog to your weblog]