แอบ...เที่ยวภูเก็ต 2 วัน 1 คืน

แอบ..เที่ยวภูเก็ต 2 วัน1 คืน

เดินทาง อังคาร 15 มิ.ย 53 : TG 203 Bangkok to Phuket
เวลา : 08.30 ถึง 09.45 น.

กลับพุธ 16 มิ.ย 53 : TG 216 Phuket to Bangkok
เวลา : 16.30 ถึง 17.35 น

ปฎิบัติภาระกิจ : @ Central Festival Phuget

สถานที่พัก : B-Lay Tong : Patong Beach

ที่นั่งริมหน้าต่าง จึงมีโอกาสถ่ายรูปบนอากาศ มาบ้างนิดหน่อยค่ะ

เครื่องบิน บินได้ตรงเวลามาก แค่ 1 ช.ม ก็เดินทาง
ถึงภูเก็ตโดยสวัสดิภาพทั้งขาไป และ กลับ
" ขอบคุณการบินไทยค่ะ Smooth as Silk "

อาหารว่างที่ เสริฟบนเครื่อง เหมือนกัน ทั้งไป-กลับ

ขออนุญาตใช้รูป บอกเล่าเรื่องราวละกันค่ะ เท่าที่มีโอกาส
ได้บันทึกภาพ เก็บไว้ที่บล็อกนะค่ะ ถือเป็น...

การบันทึกเรื่องราวการเดินทาง

ลงจากเครื่อง เดินออกมาก็เจอรถยนต์ที่เช่าบริการไว้ มา
จอดรอด้านหน้าสนามบิน เป็นพาหนะคู่ชีพตลอดทุกๆที่
ที่เดินทางปฎิบัติภาระกิจ ใน จ.ภูเก็ต
ลูกสาวขอขับเอง ก็สะดวกสบายดีค่ะ

แต่เส้นทางที่ไปหาดป่าตองนี่ สุดยอดมาก ทั้งโค้งหัก
ศอกไป-มา มีขึ้นเขา-ลงเขา ขับไปก็มีแอบเกรงเล็กน้อย
แต่ก็สนุกดีค่ะ จากสนามบินไปหาดป่าตอง ราวๆ 39 ก.ม

ก่อนออกประตูทางออกสนามบิน ก็หยิบแผนที่ จ.ภูเก็ต(ฟรี)
ที่สแตนด์ตั้งไว้ให้นักท่องเที่ยวหยิบได้ จะได้มั่นใจเส้นทางค่ะ

ศูนย์การค้า JUNGCEYLON ในเมืองภูเก็ต

สถานที่แรกที่แวะจอดหยุดพัก หาอาหารรองท้อง
และปฎิบัติภาระกิจส่วนตัว (ห้องน้ำ) ด้วยค่ะ

โรงแรมที่พัก ซึ่งอยู่สุดชายหาดป่าตอง ด้านทิศเหนือ
คนไม่พลุกพล่านมากนัก ใครที่ต้องการมาพักผ่อน
นอนกินลม ชมวิว ละก็บริเวณนี่เงียบสงบใช้ได้ดีทีเดียวค่ะ

ภายในห้องพักของโรงแรม

ทีวี มีช่อง True ให้ด้วยค่ะ

"มุม Daybed : Garden view"

ห้องอาบน้ำ พร้อมอุปกรณ์ครบทุกอย่าง

ส่วนอาบน้ำ มีทั้ง shower ด้านบน และ ด้านข้างค่ะ

"Mini bar ให้รับประทานได้ทุกอย่าง ไม่คิดเงินเพิ่ม "
หมดก็เติ่มให้ ทุกวันที่พักอยู่ค่ะ

บรรยากาศรอบอาคารที่พัก = ชั้นล่างเป็น Deluxe suite
ที่สามารถลงสระ ส่วนตัวจากห้องที่พักได้เลย

Garden View

ใช้เวลากับ 2 วัน 1 คืน .... ทุกนาที อย่างมีคุณค่าก็ว่าได้ค่ะ
แค่นั่ง ตาก-ลม ... ชมหาดทรายขาว... กับวิว ทะเลสวยๆหน้า
โรงแรมที่พัก ก็ถือว่าสุดคุ้ม กับการได้บินไปภูเก็ตครั้งนี้
แบบไม่ได้มีกำหนดการณ์ล่วงหน้ามาก่อนเลย...

เพราะ เป็นการ(แอบ)ไปเป็น เพื่อนลูกสาว ที่มี Mission
ได้รับมอบจากทางบริษัท ฯไปทำการแทนชั่วคราวเพราะ
เธอเป็น Assistant Brand Manager เสื้อผ้าแบรนด์ดัง
ของอังกฤษ ยี่ห้อหนึ่ง

และขณะนี้เธอก็บินต่อ...ไปทำงาน @London ประเทศอังกฤษ
อีกแล้วด้วยค่ะ ...เขาเรียกว่าชีพจรลงเท้าตลอด

"ชม Swimming Pool"

เครดิต : "www.b-laytong.com"

Last Update : 24 ตุลาคม 2553 9:57:43 น.

Tui Laksi

ชีวิต... มีจุดเริ่มต้น

แต่ไม่มีเส้นชัย
และจุดสุดท้าย สำหรับเราเป็น
Infinity ตราบใดยังมีลมหายใจ
นั่นคือ การเดินทางชีวิต
ไปข้างหน้าอย่างมีเป้าหมาย
& Happy in Life !

[เปิดหน้าบล๊อกนี้ ใช้งานได้ดี
บน Chrome Browser ค่ะ]

3 NEW Blogs, Up Date!

ขอขอบคุณและยินดีกับทุกท่านในรางวัล BG-Pop Award#18 (8 ก.พ.2566)
    คุณก๋าให้หนังสือ:ค้นหาตัวเอง (6 เม.ย.2565)
     งานเขียนตะพาบ:หลากอารมณ์
(18 มี.ค.2565)

Blogger Tricks

[Add Tui Laksi's blog to your web]