อดีตกลับไปแก้ไขไม่ได้ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด ยึดมั่นปฏิบัติตามพระราชดำริในหลวงรัชกาลที่ ๙ คือ " รักสามัคคี และยึดมั่นในหลักเศรษฐกิจพอเพียง "
Handy Man - James Taylor





















Hey girls, gather round
เอ้า สาว ๆ ล้อมวงเข้ามาเร็วเข้าจ้ะ

Listen to what I'm putting down
มาฟังสิ่งที่ผมกำลังจะบอกให้รู้กันอยู่นี่นะ

Hey baby, I'm your handy man
นี่นะน้อง ๆ ผมน่ะสามารถทำอะไรให้พวกคุณได้ทุกเรื่องเลยนะคร้าบ...


I'm not the kind to use a pencil or rule
และผมไม่ใช่แบบพวกที่จะต้องออกท่าออกทางคอยวัดคอยขีดเขียนหรอกนะครับ

I'm handy with love and I'm no fool
ผมน่ะเชี่ยวชาญเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆไม่ได้โม้หรอก

I fix broken hearts, I know that I truly can
ผมรู้ว่าจะเยียวยาหัวใจที่แตกสลายนั้นได้จริง ๆนะ


If your broken heart should need repair
ถ้าว่าหัวใจของคุณที่แตกสลายไปนั้นต้องการคนมาเยียวยารักษาให้

Then I'm the man to see
นั่นละคือผมเองที่จะคอยดูแลให้

I whisper sweet things, you tell all your friends
ด้วยคำหวานจากผมที่กระซิบบอกไป คุณจะช่วยบอกต่อกับเพื่อน ๆ

They'll come runnin' to me
พวกเธอจะได้รีบเข้ามาปรึกษากับผม


Here is the main thing that I want to say
ซึ่งนี่เป็นสิ่งสำคัญที่ผมอยากจะบอกให้

I'm busy twenty-four hours a day
ว่าผมแม้จะมีงานยุ่งตลอดยี่สิบสี่่ชั่วโมง

I fix broken hearts, I know that I truly can
ผมก็ยังประสานรอยร้าวในหัวใจให้ได้ ผมรู้ว่าผมทำได้จริง ๆนะครับ


Come, come, come, come, come, come, come on
มาเลย เข้ามากันได้เลย มากันเลยนะ

Yeah, yeah, yeah
แน่นอนเลยละ แน่นอนเลย


Come, come, come, come, come, come
เข้ามากันเลยนะ เข้ามากันเลย


Oh now, they'll come runnin' to me
เดี๋ยวนี้เลยนะ พวกเธอรีบเข้ามาหาผมกันได้เลย


Here is the main thing I want to say
นี่เป็นสิ่งสำคัญที่ผมต้องการจะสื่อให้

I'm busy twenty-four hours a day
ผมงานยุ่งตลอดทั้งยี่สิบสี่ชั่วโมงทั้งวันเลยละ

I fix broken hearts, baby, I'm your handy man
ผมประสานใจให้ชุ่มชื่นได้ ผมคือคนที่ทำทุกอย่างให้กับคุณ คุณได้


Come, come, come, come, come, come, come
มากันเลยนะ เข้ามากันเลย

Yeah, yeah, yeah
แน่นอนละ ได้เลยแน่นอน

Come, come, come, come, come, come, come on
เข้ามาหากันได้เลย

Yeah, yeah, yeah
แน่นอนที่สุด


That's me
นั่นคือผมเอง

Come, come, come, come, come, come
เข้ามากันเลยนะ มากันเลย

I'm your handy man
ผมคือคนที่จะทำให้คุณได้ทุกอย่าง

Yeah, yeah, yeah
ใช่เลย ใช่เลย


That's me
นั่นคือผมเอง


Come, come, come, come, come, come
เข้ามากันเลยนะ มากันเลย


I'm your handy man
ผมคือคนที่จะทำให้คุณได้ทุกอย่าง

Yeah, yeah, yeah

ใช่เลย ใช่เลย





Handy Man. เป็นเพลงที่แต่งขึ้นโดยนักร้อง Jimmy Jones และนักแต่งเพลง Otis Blackwell โดยบันทึกเป็นแผ่นเสียงครั้งแรกราวปีคศ. 1959

ต่อมาแก้ไขใหม่โดย Blackwell ซึ่งทำให้เพลงสามารถได้รับความนิยมขึ้นเป็นอันดับสามของ R&B charts และเป็นอันดับที่สองของ Billboard Hot 100 ได้ในปีคศ.1960ด้วยยอดขายหลักล้านแผ่น

กลับมาโด่งดังอีกครั้งในปี 1964 ขับร้องโดย Del Shannon และได้รับความนิยมสูงสุด ในปี 1977 จากอัลบั้มของ James Taylor ซึ่งได้อันดับ 4 ของ Billboard Hot 100 และได้อันดับ 1 ของ adult contemporary chart ทั้งยังได้รับรางวัลอันดับที่ 2 Best Male Pop Vocal Performance จาก Grammy Award ด้วยเสียงนักร้องแบ๊คอั๊พจาก Leah Kunkel (ขอบคุณข้อมูลจาก วิกิพีเดีย)





ขอบคุณเพื่อนที่เข้ามาทักทายกันตลอด หลังจากที่ห่างหายไปช่วงเข้าพรรษากว่าสามเดือน

ขอบคุณทุกความห่วงใยที่มีให้ และจะทะยอยไปเยี่ยมเพื่อน ๆครับ





Create Date : 12 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2556 13:05:04 น. 0 comments
Counter : 2260 Pageviews.

find me pr
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 61 คน [?]






:เมตตาเป็นเครื่องค้ำจุนโลก


:ขอบคุณอุปสรรค ที่ทำให้เราแกร่ง


:ขอบคุณทุกชีวิต ที่ช่วยแต้มเติมสีสรร


:ให้โอกาสคนที่ด้อยโอกาส เป็นมหากุศล


:อดีตกลับไปแก้ไขไม่ได้ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด


:ความผิดพลาดมักเป็นจุดเริ่มต้นที่จะนำพาไปสู่ความสำเร็จ





  • กลับเข้าหน้าหลัก........find me pr
  • เริ่มนับวันที่ ๒ มกราคม ๒๕๕๕ Free counters! *
  • Group Blog
     
    <<
    พฤศจิกายน 2556
     12
    3456789
    10111213141516
    17181920212223
    24252627282930
     
    12 พฤศจิกายน 2556
     
    All Blogs
     
    Friends' blogs
    [Add find me pr's blog to your web]
    Links
     

     Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.