อดีตกลับไปแก้ไขไม่ได้ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด ยึดมั่นปฏิบัติตามพระราชดำริในหลวงรัชกาลที่ ๙ คือ " รักสามัคคี และยึดมั่นในหลักเศรษฐกิจพอเพียง "
Celine Dion - ก็เพราะคุณรักฉันน่ะสิ .. Because You Loved














For all those times you stood by me
สำหรับวัน เวลา ที่เคียงข้าง

For all the truth that you made me see
สำหรับความจริงทั้งหลายที่เธอทำให้ฉันตาสว่าง

For all the joy you brought to my life
สำหรับความร่าเริงที่เธอนำพามายังชีวิตของฉัน

For all the wrong that you made right
สำหรับทุกความผิดพลาดที่เธอช่วยแก้ไขให้ถูกต้อง

For every dream you made come true
สำหรับทุกความฝัน ที่เธอทำมันให้เป็นจริง

For all the love I found in you
เพื่อทุกความรักที่ฉันพบในตัวเธอ

I'll be forever thankful, baby
ฉันจะระลึกด้วยความขอบคุณตลอดไปนะ .. ที่รัก




You're the one who held me up
เธอคือคนที่ช่วยให้ฉันยืนหยัดขึ้นมา

Never let me fall
ไม่เคยละเลยให้ฉันต้องตกต่ำ

You're the one who saw me through
เธอคือคนที่มองเห็นในตัวตนฉัน

Through it all
ได้อย่างทะลุปรุโปร่ง




You were my strength when I was weak
เธอเป็นความเข้มแข็งของฉัน ในยามที่ฉันอ่อนล้า

You were my voice when I couldn't speak
เธอเป็นเสียงให้กับฉัน ในยามที่ฉันพูดอะไรไม่ได้

You were my eyes when I couldn't see
เธอเป็นตาให้กับฉัน ในยามที่ฉันมืดมน

You saw the best there was in me
เธอเห็นสิ่งที่ดีที่สุดที่มีอยู่ในตัวของฉัน

Lifted me up when I couldn't reach
อุ้มชูฉันขึ้น ยามที่ฉันไม่สามารถไขว่คว้าถึง

You gave me faith 'cause you believed
เธอได้ให้ความศรัทธากับฉัน เพราะเธอเชื่อมั่น

I'm everything I am
ฉันเป็นทุกอย่างที่เป็นได้นี้

Because you loved me, ooh, baby
เพราะเธอรักฉัน .... โอ .. ที่รักจ๋า




You gave me wings and made me fly
เธอได้มอบปีกให้กับฉัน และทำให้ฉันโผบินได้

You touched my hand I could touch the sky
เธอได้สัมผัสมือของฉัน .... ฉันจึงสามารถสัมผัสได้ถึงฟากฟ้า

I lost my faith, you gave it back to me
ฉันสูญเสียความเชื่อมั่นในตัวไป และเธอได้มอบมันคืนกลับมาให้กับฉัน

You said no star was out of reach
เธอได้พูดว่าไม่มีดวงดาวไหนจะไกลเกินเอื้อมหรอก

You stood by me and I stood tall
เธอยืดหยัดเคียงข้างฉัน และฉันก็อยู่อย่างสูงส่ง

I had your love, I had it all
ฉันมีความรักของเธอแล้ว ฉันได้มันมาทั้งหมด

I'm grateful for each day you gave me
ฉันขอบคุณสำหรับแต่ละวันที่เธอได้มอบให้กับฉัน

Maybe, I don't know that much
บางที .. ฉันไม่รู้เรื่องเหล่านั้นมากเท่าที่ควร

But I know this much is true
แต่ฉันรู้ว่าสิ่งมากมายเหล่านี้เป็นความจริง

I was blessed because
ฉันได้รับพรนี้ก็เพราะ

I was loved by you
ฉันถูกเธอรักนั่นเอง



chorus*

You were my strength when I was weak
เธอคือพลังของฉัน ยามที่ฉันอ่อนล้า

You were my voice when I couldn't speak
เธอคือเสียงของฉัน ยามที่ฉันพูดอะไรไม่ได้

You were my eyes when I couldn't see
เธอคือดวงตาของฉัน ยามที่ฉันมืดมน

You saw the best there was in me*
เธอมองเห็นสิ่งที่ดีที่สุดในตัวฉัน




Lifted me up when I couldn't reach
เชิดชูฉันในยามที่ฉันไม่สามารถไขว่คว้าได้

You gave me faith 'cause you believed
เธอให้ความศรัทธาแก่ฉัน เพราะเธอเชื่อมั่น

I'm everything I am
ฉันเป็นทุกอย่างที่เป็นได้นี้

Because you loved me
เพราะเธอรักฉัน

You were always there for me, the tender wind that carried me
เธอจะอยู่ที่นั่นเสมอเพื่อฉัน สายลมแผ่วเบาที่โอบอุ้มฉัน

The light in the dark shining your love into my life
ความรักของเธอที่จุดแสงไฟสว่างให้กับความมืดมนในชีวิตของฉัน

You've been my inspiration through the lies you were the truth
เธอคือแรงบันดาลใจของฉันให้ผ่านสิ่งหลอกลวงมาได้ ... เธอคือความจริง

My world is a better place because of you
โลกของฉันดีขึ้นกว่าเดิมได้ ก็เพราะตัวเธอ




chorus*

You were my strength when I was weak
เธอคือพลังของฉัน ในยามที่ฉันอ่อนล้า

You were my voice when I couldn't speak
เธอเป็นเสียงของฉันในยามที่ฉันพูดอะไรไม่ได้

You were my eyes when I couldn't see
เธอเป็นดวงตาของฉันในยามที่ฉันมืดมน

You saw the best there was in me
เธอเห็นสิ่งที่ดีที่สุดในตัวฉัน

Lifted me up when I couldn't reach
อุ้มชูฉันขึ้น ในยามที่ฉันไม่อาจไขว่คว้าได้

You gave me faith 'cause you believed
เธอสร้างศรัทธาให้กับฉัน เพราะเธอเชื่อมั่น

I'm everything I am
ฉันเป็นทุกอย่างที่เป็นได้นี้

Because you loved me
เพราะเธอรักฉัน

You were my strength when I was weak
เธอเป็นพลังของฉัน ยามที่ฉันอ่อนแรง

You were my voice when I couldn't speak
เธอเป็นเสียงของฉันยามที่ฉันไม่สามารถพูดอะไรได้

You were my eyes when I couldn't see
เธอเป็นดวงตาของฉันยามที่ฉันมืดมน

You saw the best there was in me
เธอเห็นสิ่งที่ดีที่สุดในตัวของฉัน

Lifted me up when I couldn't reach
อุ้มชูฉันขึ้น ยามที่ฉันไม่สามารถไขว่คว้าถึง

You gave me faith 'cause you believed*
เธอให้ความเชื่อมั่นกับฉัน เพราะเธอศรัทธา




I'm everything I am
ฉันเป็นทุกอย่างที่เป็นได้นี้

Because you loved me
เพราะเธอรักฉัน

I'm everything I am
ฉันเป็นทุกอย่างที่เป็นได้นี้

Because you loved me
ก็เพราะเธอรักฉัน........





Songwriters
WARREN, DIANE




แสดงสดในลาสเวกัส





Create Date : 08 มิถุนายน 2557
Last Update : 9 มิถุนายน 2557 12:12:32 น. 12 comments
Counter : 2485 Pageviews.

 

กด Like ให้เป็นคนที่ 1
อุ้มแวะมานั่งฟังเพลง
ตีตั๋วเป็นหน้าม้ามาฟังเป็นคนแรกเลย
อิอิอิ


โดย: อุ้มสี วันที่: 8 มิถุนายน 2557 เวลา:20:50:36 น.  

 
สวัสดียามเช้าค่ะพี่ไพโรจน์
แวะมาซาบซึ้งกะเสียงเพลงบ้านพี่ค่ะ
ส่งกำลังใจให้ด้วยนะคะ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ร่มไม้เย็น Dharma Blog ดู Blog
ญามี่ Education Blog ดู Blog
find me pr Music Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: เฉลิมลาภ ทราบแล้วเปลี่ยน วันที่: 9 มิถุนายน 2557 เวลา:8:07:22 น.  

 
นั่งฟังเพลง ไพเราะครับ เพิ่งฟังครั้งแรกที่ฟังอย่าง
จริงจัง อ่านที่แปลด้วย


โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 9 มิถุนายน 2557 เวลา:11:58:51 น.  

 
เพลงเพราะจริงๆ ขอฟังด้วยคนค่ะ


แล้วก็...โหวตตตตตต


บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ชมพร About Weblog ดู Blog
เกศสุริยง Education Blog ดู Blog
find me pr Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 10 มิถุนายน 2557 เวลา:14:59:52 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณน้อง
สบายดีนะคะ
ตอนนี้ที่นี่เข้าหน้าร้อน พี่มีเวลาเข้าบล็อกน้อยมากค่ะ
เพราะไปทำกิจกรรมนอกบ้าน ทำสวน ไปไหนๆกับเพื่อนๆ
ระยะนีมีงาน มีสังสรรค์และมีปาร์ตี้บ่อย ถ้าไม่ไกล พี่ก็ไปกับเขาค่ะ


แวะมาฟังเพลงด้วย

find me pr Music Blog ดู Blog

newyorknurse


โดย: newyorknurse วันที่: 11 มิถุนายน 2557 เวลา:1:43:40 น.  

 
พูดถึงสามีเธอแน่นอนเลยค่ะ
วันนี้โหวตหมดค่ะ มือเติบไปหน่อย


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 11 มิถุนายน 2557 เวลา:21:31:25 น.  

 
find me pr Music Blog ดู Blog

สวัสดีค่ะ
เหงาไหมคะ
ถามแบบนี้เพราะวันนี้เปิดเพลง alone ค่ะ


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 12 มิถุนายน 2557 เวลา:13:46:30 น.  

 
I remember how your body started trembling
Oh, what a night it's been and for the state I'm in

ตุ๊กแปลไปก็ขำขำว่า เอเราเข้าใจถูกป่าวเนี่ยนะคะ


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 13 มิถุนายน 2557 เวลา:15:52:01 น.  

 
เพลงนี้ยาวมากเลย มาทักทายจองที่ไว้ก่อนครับ
พักนี้สุขภาพงอแง คิวโหวตมั่วเลย อิอิ พรุ่งนี้
มาใหม่เด้อครับ มาตั้งใจอ่านด้วย

สุขสันต์วันหยุดครับ



โดย: nulaw.m (คนบ้า(น)ป่า ) วันที่: 13 มิถุนายน 2557 เวลา:22:26:10 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณน้อง

แวะมาฟ้งเพลงค่ะ

>>>

ดอกโบตั๋น สำหรับสาวๆ ของน้องคงช้าไปแล้วค่ะ :(

newyorknurse


โดย: newyorknurse วันที่: 14 มิถุนายน 2557 เวลา:4:02:09 น.  

 
As I website possessor I believe the content material here is rattling excellent , appreciate it for your hard work. You should keep it up forever! Best of luck.
Oakley Sunglasses Australia //www.creekbottomfarm.com/


โดย: Oakley Sunglasses Australia IP: 94.23.252.21 วันที่: 2 สิงหาคม 2557 เวลา:18:15:50 น.  

 
Many thanks for the Oakley Sunglasses Australia IP: 94.23.252.21 complimentary.

Wish you to enjoy every songs by the same.

Pairote


โดย: find me pr วันที่: 8 สิงหาคม 2557 เวลา:14:29:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

find me pr
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 61 คน [?]






:เมตตาเป็นเครื่องค้ำจุนโลก


:ขอบคุณอุปสรรค ที่ทำให้เราแกร่ง


:ขอบคุณทุกชีวิต ที่ช่วยแต้มเติมสีสรร


:ให้โอกาสคนที่ด้อยโอกาส เป็นมหากุศล


:อดีตกลับไปแก้ไขไม่ได้ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด


:ความผิดพลาดมักเป็นจุดเริ่มต้นที่จะนำพาไปสู่ความสำเร็จ





  • กลับเข้าหน้าหลัก........find me pr
  • เริ่มนับวันที่ ๒ มกราคม ๒๕๕๕ Free counters! *
  • Group Blog
     
    <<
    มิถุนายน 2557
    1234567
    891011121314
    15161718192021
    22232425262728
    2930 
     
    8 มิถุนายน 2557
     
    All Blogs
     
    Friends' blogs
    [Add find me pr's blog to your web]
    Links
     

     Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.