อดีตกลับไปแก้ไขไม่ได้ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด ยึดมั่นปฏิบัติตามพระราชดำริในหลวงรัชกาลที่ ๙ คือ " รักสามัคคี และยึดมั่นในหลักเศรษฐกิจพอเพียง "
Peter Shelley ~ 1975 ~ Love Me Love My Dog




LOVE ME LOVE MY DOG เป็นศัพท์สแลง หมายถึง รักฉันต้องรักสิ่งที่ฉันรักด้วย หรือรักชีวิตแบบเดียวกัน






Freedom is a dusty road heading to a highway
เสรีภาพคือบนเส้นทางถนนที่คละคลุ้งฝุ่น เพื่อมุ่งหน้าไปยังถนนหลวง

Californian skyways will lead us where we wanna stay
ทางลอยฟ้าคาลิฟฟอร์เนียจะนำเราไปยังที่ ที่เราต้องการ

Suddenly a summer breeze breaks a misty mornin'
ขณะนั้นเองลมฤดูร้อนแผ่วเบาก็พัดมาทำให้ม่านหมอกยามเช้าจางหายไป

There's a new day dawning we'd better be on our way.
รุ่งสางของวันใหม่ ช่างเหมาะกับการเดินทางของเราจริง ๆ

So love me love my dog
ดังนั้น หากจะรักฉัน ก็ขอให้รักสิ่งที่ฉันรักด้วยก็แล้วกัน

We've lived the road too long to break up
เราดำเนินชีวิตเร่ร่อนบนท้องถนนมานานมาก มากจนไม่สามารถละทิ้งวิถีชีวิตแ็็บบนี้ไปได้แล้ว

Love me live my life and travel through this land
ถ้ารักฉัน ก็ต้องร่วมชีวิตแบบเดียวกัน ด้วยการเดินทางท่องไปทั่วแผ่นดินนี้

I can't leave a friend I promised that before we started
ฉันไม่สามารถละทิ้งเพื่อน ๆ ซึ่งให้คำมั่นสัญญากันไว้ก่อนที่เราจะมาพบกัน

So love me love my dog
ดังนั้น หากจะรักฉัน ก็ขอให้รักสิ่งที่ฉันรักด้วยก็แล้วกัน

If you can't understand then we'll head up land.
ถ้าเธอไม่เข้าใจความสำคัญนี้ เราคงต้องมุ่งหน้าเข้าไปในเมือง

When I leave this town today Lord you know I'll miss you
และหากฉันจากเธอไปในวันนี้ สิ่งศักดิ์ต้องรับรู้ได้แน่ว่าฉันจะต้องคิดถึงเธอมากมาย

Baby I won't kiss you. you'll only make me wanna stay
ทีรัก ฉันจะไม่จูบลาเธอหรอกนะ เพราะเธอคงจะอ้อนวอนให้ฉันรั้งอยู่ที่นี่


Though it's hard to say goodbye can't you see it's over
ถึงแม้จะไม่อยากพรากจากกันเลย แต่เธอก็เห็นอยู่แล้วนะ ว่าเราคงไปด้วยกันไม่ได้

Guess I'm just a loner heading on his way.
เดาว่าฉันคงต้องอยู่ลำพัง และเธอคงไปกับเขา

I tell you now
ฉันขอย้ำอีกครั้งนะว่า

Love me love my dog . . . . .
ถ้าจะรักกันแล้ว เธอต้องรักวิถีการดำเนินชีวิตแบบของฉันด้วย

So love me love my dog
ถ้าเธอรักฉันจริง เธอก็ต้องรักทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันรักเช่นกัน

If you can't understand
และถ้าเธอสามารถปรับจิตใจยอมรับได้

Then I guess we'll have to move on out up land.
เราก็จะเริ่มออกเดินทางกันต่อไป


C'mon boy!
ไปกันเถอะ พวกเรา ไปกัน



Create Date : 13 สิงหาคม 2554
Last Update : 27 กุมภาพันธ์ 2555 15:21:14 น. 15 comments
Counter : 4390 Pageviews.

 
สวัสดียามบ่าย ค่ะ




เพลง Love Me Love My Dog..เพราะ นะคะ ฟังแล้วสนุกด้วย คะ...เป็นคนชอบเลี้ยง Dog ตัวนี้เป็นเพื่อนซี้ เธอชื่อ " ถ้วยฟู " คะ


มีความสุขในวันหยุด นี้ นะคะ


โดย: ปรียนิตย์ วันที่: 13 สิงหาคม 2554 เวลา:15:23:23 น.  

 




มาส่งน้ำชา...ยามบ่ายๆ ค่ะ


โดย: ปรียนิตย์ วันที่: 13 สิงหาคม 2554 เวลา:15:41:13 น.  

 

สว้สดีจ๊ะ

ตื่นมาพอดี คิดว่าอัพบล็อก






โดย: newyorknurse (newyorknurse ) วันที่: 13 สิงหาคม 2554 เวลา:16:00:21 น.  

 
เพลงนี้ทำให้นึกถึงตอนเป็นเด็กค่ะ ฟังแล้วเหงา ไม่ทราบเพราะอะไร

-----

โดย: find me pr



สวัสดีครับคุณโสมรัศมี > สัวัสดีค่ะ

อีกนัยหนึ่งท่านทั้งสองสุขภาพอาจจะถอยลงด้วยรึเปล่าจึงอาจกังวลบ้าง > สุขภาพท่านถดถอยมานานมากแล้วค่ะ แต่ท่านดูแลตัวเองดีกว่าหมอเสียอีก โดยเฉพาะคุณพ่อ พอป่วยปั๊บ วินิจฉัยเองเลย แล้วบอกหมอว่า เป็นอะไร หมอตรวจดู เออ จริงตามท่านว่าจริงๆด้วยแฮะ


คนสูงอายุมักเหงานะครับ > แน่นอนค่ะ โดยเฉพาะ คุณแม่ จะติดลูก แต่บ้านนี้อาภัพอยู่อย่างหนึ่งคือ รักกัน แต่ไม่เคยได้อยู่ด้วยกันพร้อมหน้า คือต้องมีคนใด หรือสองคน ผลัดเวียนกันไปอยู่ ตปท. เสมอ

สิ่งที่เห็น แม่โสมจึงเรียนรู้จากประสบการณ์ที่จะอยู่ตอนสูงวัยอย่างไร





โดย: โสมรัศมี วันที่: 13 สิงหาคม 2554 เวลา:16:27:59 น.  

 
แม่หมูแวะมาเยี่ยมนะคะ
เพลงน่ารัก ภาพประกอบก็น่ารักค่ะ
ขอให้ท่าน จขบ.มีความสุขมาก ๆนะคะ


โดย: jamaica วันที่: 14 สิงหาคม 2554 เวลา:11:54:10 น.  

 
อยู่บา้นจร้าาาาาา


โดย: ตะวันเจ้าเอย วันที่: 14 สิงหาคม 2554 เวลา:13:32:41 น.  

 
เจ้าของบ้านหายไปไหนค่ะนี่

สบายดีน่ะค่ะพี่ไพโรจน์



โดย: สมมุติว่าเรารักกัน วันที่: 14 สิงหาคม 2554 เวลา:17:21:13 น.  

 
สวัสดียามดึก ค่ะ


Animated Gif Animated Gifs | //www.gifluv.com/
Animations Gifs


พันธุ์เทอร์เรีย+พุตเดิ้น คะ
ราตรีสวัสดิ์ นะคะ


โดย: ปรียนิตย์ วันที่: 14 สิงหาคม 2554 เวลา:23:44:17 น.  

 
....ใช่เลยค่ะ เห็นด้วยอย่างยิ่ง....
หากจะรักฉันก็ต้องรักทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นฉัน
รวมทั้งข้อบกพร่องของฉันด้วยนะ....จะบอกให้ !!!

ชอบเพลงนี้และความหมายของเพลงด้วยค่ะ



โดย: nittya_kimm08 วันที่: 15 สิงหาคม 2554 เวลา:1:10:31 น.  

 
love me love my dad ได้ไหมคะ พี่ไพโรจน์


โดย: Love At First Click วันที่: 15 สิงหาคม 2554 เวลา:11:37:14 น.  

 
สวัสดียามบ่าย ค่ะ





กลัวจะง่วงคะ..ใก้ลเวลา coffe break แล้ว..เลยส่งชุดกาแฟพร้อมขนม มาให้ คะ

มีความสุข สดใส ทั้งวัน นะคะ


โดย: ปรียนิตย์ วันที่: 15 สิงหาคม 2554 เวลา:13:35:53 น.  

 
เอาอาหารเย็นมาฝากค่ะ วันนี้สายฝนโปรยปรายทั้งวันเลยค่ะ





โดย: บาร์บี้แสนสวย วันที่: 15 สิงหาคม 2554 เวลา:14:58:08 น.  

 
เข้าบ้านนี้ทีไร หิวทุกทีเลย ^^

มลเขียนใส่หัวบล๊อกไม่เป็นค่ะ .. เขียนตรงไหนหรอค่ะ
ต้องใช้โค๊ตไหม วานพี่ไพโรจน์บอกทีน่ะค่ะ

ขอบคุณค่ะ...


โดย: สมมุติว่าเรารักกัน วันที่: 15 สิงหาคม 2554 เวลา:16:14:19 น.  

 
ไม่กินกาแฟจ่ะ อิอิ


โดย: ตะวันเจ้าเอย วันที่: 15 สิงหาคม 2554 เวลา:22:01:17 น.  

 
Hello there, just became aware of your blog through Google, and found that it's really informative. I’m going to watch out for brussels. I will appreciate if you continue this in future. Numerous people will be benefited from your writing. Cheers!
Louis Vuitton outlet online //www.txvision.com/


โดย: Louis Vuitton outlet online IP: 94.23.252.21 วันที่: 2 สิงหาคม 2557 เวลา:10:21:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

find me pr
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 61 คน [?]






:เมตตาเป็นเครื่องค้ำจุนโลก


:ขอบคุณอุปสรรค ที่ทำให้เราแกร่ง


:ขอบคุณทุกชีวิต ที่ช่วยแต้มเติมสีสรร


:ให้โอกาสคนที่ด้อยโอกาส เป็นมหากุศล


:อดีตกลับไปแก้ไขไม่ได้ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด


:ความผิดพลาดมักเป็นจุดเริ่มต้นที่จะนำพาไปสู่ความสำเร็จ





  • กลับเข้าหน้าหลัก........find me pr
  • เริ่มนับวันที่ ๒ มกราคม ๒๕๕๕ Free counters! *
  • Group Blog
     
    <<
    สิงหาคม 2554
     123456
    78910111213
    14151617181920
    21222324252627
    28293031 
     
    13 สิงหาคม 2554
     
    All Blogs
     
    Friends' blogs
    [Add find me pr's blog to your web]
    Links
     

     Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.