อดีตกลับไปแก้ไขไม่ได้ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด ยึดมั่นปฏิบัติตามพระราชดำริในหลวงรัชกาลที่ ๙ คือ " รักสามัคคี และยึดมั่นในหลักเศรษฐกิจพอเพียง "

John Lennon - - - - Stand By Me







เพลงสำหรับวันแย่ ๆที่ทุกอย่างมันพังทะลาย และต้องการกำลังใจจากใครบางคน


Title: John Lennon - Stand By Me lyrics

Artist: John Lennon Lyrics



When the night has come
ในยามค่ำคืน

And the land is dark
ความมืดปกคลุมไปทั่วทุกแห่งหน

And the moon is the only light we see
มีเพียงแสงจันทร์ที่สาดส่อง

No I won't be afraid
ไม่หรอก ฉันไม่กลัว

No I won't be afraid
ใช่สิ ฉันไม่ต้องกลัวอะไรสักหน่อย

Just as long as you stand, stand by me
ตราบเท่าที่เธออยู่ข้างกายฉัน ยืนหยัดอยู่เคียงข้างฉัน


And darling, darling stand by me
ที่รักจ๊ะ เธอต้องอยู่เคียงข้างฉันนะจ๊ะ

Oh, now, now, stand by me
โอ เดี๋ยวนี้ เดี๋ยวนี้เลย ยืนหยัดอยู่เคียงข้างฉัน

Stand by me, stand by me
อยู่ข้างกายฉันนะ ยืนหยัดอยู่เคียงข้างฉัน


If the sky that we look upon
ถ้าหากเบื้องบนท้องฟ้าที่เรามองเห็นอยู่

Should tumble and fall
เกิดอาเพทถล่มทลาย

And the mountain should crumble to the sea
และภูเขาแตกแยกเป็นเสี่ยง ๆพังครืนลงสู่ทะเล

I won't cry, I won't cry
ฉันจะไม่ร้องคร่ำครวญ ฉันจะไม่ร้องไห้

No I won't shed a tear
ไม่ ฉันจะไม่ยอมให้น้ำตาต้องไหลริน

Just as long as you stand, stand by me
ตราบเท่าที่เธออยู่ข้างกายฉัน ยืนหยัดอยู่เคียงข้างฉัน


And darling, darling stand by me
ที่รักจ๊ะ เธอต้องอยู่เคียงข้างฉันนะจ๊ะ

Oh, stand by me
โอ ขอให้อยู่เคียงข้างฉัน

Stand by me, stand by me, stand by me
อยู่ข้างกายฉันนะ ยืนหยัดอยู่เคียงข้างฉัน อยู่เคียงข้างฉันนะจ๊ะ

Whenever you're in trouble won't you stand by me
เมื่อไรก็ตามที่เธอตกระกำลำบาก เธอจะต้องอยู่กับฉันนะ

Oh, now, now, stand by me
โอ เดี๋ยวนี้ เดี๋ยวนี้เลย ยืนหยัดอยู่เคียงข้างฉัน

Oh, stand by me, stand by me, stand by me
โอ อยู่ข้างกายฉันนะ ยืนหยัดอยู่เคียงข้างฉัน อยู่เคียงข้างฉันนะจ๊ะ


Darling, darling stand by me
ที่รักจ๊ะ เธอต้องอยู่เคียงข้างฉันนะจ๊ะ

Stand by me
ยืนหยัดอยู่เคียงข้างฉัน

Oh stand by me, stand by me, stand by me
โอ อยู่ข้างกายฉันนะ ยืนหยัดอยู่เคียงข้างฉัน อยู่เคียงข้างฉันนะจ๊ะ




 

Create Date : 16 สิงหาคม 2554
14 comments
Last Update : 7 ตุลาคม 2559 19:40:45 น.
Counter : 7056 Pageviews.

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: pragoong 16 สิงหาคม 2554 8:31:31 น.  

 

 

โดย: KeRiDa 16 สิงหาคม 2554 8:35:24 น.  

 



สว้สดีค่ะ คุณน้อง

มาฟังเพลง จ้า

อ้าว แล้วรู้หรือเปล่าน้าว่า คนใส่เสื่อสีฟ้าคนไหนเป็นใคร:)

รักษาสุขภาพน้า

 

โดย: newyorknurse (newyorknurse ) 16 สิงหาคม 2554 9:01:22 น.  

 

ขอบคุณมากๆ จ้า

 

โดย: pragoong 16 สิงหาคม 2554 12:28:54 น.  

 

สวัสดียามบ่าย ค่ะ




เพลง Sand by Me...Sand by Me เพราะดี คะ...เวลาทุกข์ใจ..เหนื่อยใจ ..ถ้ามีคนยืนข้างๆด้วย คงมีความสุขมาก นะคะ


มีความสุขทุกวัน คืน คะ

 

โดย: ปรียนิตย์ 16 สิงหาคม 2554 14:12:22 น.  

 

กำลังหาคอร์ดเพลงนี้ มาเกากีตาร์อยู่เลยค่ะพี่

 

โดย: Love At First Click 16 สิงหาคม 2554 17:01:40 น.  

 




อังคารสวัสดิ์พิพัฒน์ผลค่ะคุณไพโรจน์

บ้านป้าฝนกำลังตก ถนนหน้าบ้านน้ำเจิ่งเป็นทะเลแล้ว
แต่ยังไม่เข้าบ้านค่ะ ยังหยุดอยู่แค่รั้ว
ทางนี้ละคะเป็นอย่างไรบ้าง

สภาพอากาศแบบนี้คงต้องรักษาสุขภาพกันเป็นพิเศษ
แต่ป้าเองตอนนี้โดนละอองฝนหวัดเลยมาเยี่ยมนิดหน่อยค่ะ 555


***เพลงสำหรับวันแย่ ๆที่ทุกอย่างมันพังทะลาย และต้องการกำลังใจจากใครบางคน***
เป็นกำลังใจค่ะ .....ว่าแต่กำลังใจจากชราชนจะสนมั๊ยคะ
..............................


หลายคนพบว่า
เพียงแค่วิ่งจ๊อกกิ้งแล้วรู้สึกถึงเท้ากระทบแปะๆๆถี่ๆไปเรื่อยๆ
ก็เกิดสติดีขึ้นทันตาเห็น
เพราะจังหวะกระทบที่เข้าสู่ความรู้สึกสม่ำเสมอ
ย่อมเหลือพื้นที่ให้ใจตระเวนสุ่มฟุ้งซ่านได้น้อยลง

โดย... ดังตฤณ จากคอลัมน์ จากใจ บ.ก.ใกล้ตัว Lite Talk นิตยสารธรรมะออนไลน์ รายปักษ์ เว็บ dlitemag.com



 

โดย: ร่มไม้เย็น 16 สิงหาคม 2554 22:15:25 น.  

 

"No I won't be afraid, no I won't be afraid
Just as long as you stand, stand by me"

เพลงนี้ภาษางดงาม และมีความไพเราะอีกด้วย ชอบค่ะ

 

โดย: nittya_kimm08 17 สิงหาคม 2554 1:46:57 น.  

 

คำแปล สวยครับ ผู้แต่งเพลงนี้ยอดจริง ๆ ครับ

อ่านทีแรกคิดว่าเป็น เรื่องของกลุ่มเด็กหนุ่มซะอีก

 

โดย: ไวน์กับสายน้ำ 17 สิงหาคม 2554 4:32:53 น.  

 

สวัสดีค่ะ เมื่อคืนสายฝนโปรยปรายทั้งคืนเลยค่ะ นอนหลับฝันดีไหมค่ะ

 

โดย: บาร์บี้แสนสวย 17 สิงหาคม 2554 8:51:21 น.  

 






อรุณสวัสดิ์เช้าวันพุธค่ะ คุณไพโรจน์ แวะมาทักทายด้วยความห่วงใย
มีความสุขกับการทำงานในวันนี้น๊า

 

โดย: KeRiDa 17 สิงหาคม 2554 8:52:04 น.  

 

//image.shutterstock.com/display_pic_with_logo/52959/52959,1259382278,1/stock-photo-beautiful-young-woman-doing-yoga-exercise-isolated-41778886.jpg">


เช้าๆพี่ทำโยคะ ค่ะ แต่ไม่ครบทุกท่านี้หรอกน้า

 

โดย: newyorknurse (newyorknurse ) 17 สิงหาคม 2554 8:59:48 น.  

 



เช้าๆพี่ทำโยคะ แต่ไม่ครบทุกท่าหรอกจ้า

 

โดย: newyorknurse 17 สิงหาคม 2554 9:01:53 น.  

 

เช้านี้ก็เอาเจ้าลูกชายสี่ขาไปเดินทำธุระนอกบ้านเหมือนเช่นทุกวันแระจ้ะ แต่ต้อยไม่ต้องเสริมแต่งหรอก แบบว่าคนเขาสวยธรรมชาติอยู่แล้ว อิอิ

 

โดย: KeRiDa 17 สิงหาคม 2554 9:13:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


find me pr
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 61 คน [?]






:เมตตาเป็นเครื่องค้ำจุนโลก


:ขอบคุณอุปสรรค ที่ทำให้เราแกร่ง


:ขอบคุณทุกชีวิต ที่ช่วยแต้มเติมสีสรร


:ให้โอกาสคนที่ด้อยโอกาส เป็นมหากุศล


:อดีตกลับไปแก้ไขไม่ได้ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด


:ความผิดพลาดมักเป็นจุดเริ่มต้นที่จะนำพาไปสู่ความสำเร็จ





  • กลับเข้าหน้าหลัก........find me pr
  • เริ่มนับวันที่ ๒ มกราคม ๒๕๕๕ Free counters! *
  • Group Blog
     
     
    สิงหาคม 2554
     
     123456
    78910111213
    14151617181920
    21222324252627
    28293031 
     
    16 สิงหาคม 2554
     
    All Blogs
     
    Friends' blogs
    [Add find me pr's blog to your web]
    Links
     

     Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.