เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2555
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
6 ธันวาคม 2555
 
All Blogs
 

ปล่อยรัก - รุจ ศุภรุจ














ที่รัก ใจมันขอเรียกเธอเป็นครั้งสุดท้าย
แล้วจะลบคำเก่านี้ทิ้งไป ไม่ขออะไรมากกว่านี้อีก
เท่านี้จริงๆ ก็รู้เป็นตัวฉันเองที่มันไม่ดีพร้อม
เมื่อเธอขอให้จบฉันยอม ไม่พร้อมเสียใจ
ก็ต้องจากกัน ถ้าเธอต้องการ

เมื่อฉันไม่อยู่ ฝากขอให้ดูแลตัวเองไว้
ไม่ต้องห่วงทางนี้

ปล่อยรักมันตายลงไป กับใจฉันที่กำลังจะขาด
แม้ว่าเราไม่อาจจะเดินร่วมทางกันไป
ในเวลาที่พ้น ที่ผ่านช่วงนั้น
ฉันได้มีเธอข้างกาย รู้เอาไว้
แค่นั้นก็แสนยิ่งใหญ่ กับใจของฉันเกินพอ

จากนี้ เวลาที่มีก็คงหมดความหมาย
ใช้ชีวิตแค่อยู่เพื่อหายใจ
ไม่รู้เมื่อไรที่จะหายเจ็บ มีแรงเหมือนเดิม

เมื่อฉันไม่อยู่ ฝากขอให้ดูแลตัวเองไว้
ไม่ต้องห่วงทางนี้

ปล่อยรักมันตายลงไป กับใจฉันที่กำลังจะขาด
แม้ว่าเราไม่อาจจะเดินร่วมทางกันไป
ในเวลาที่พ้น ที่ผ่านช่วงนั้น
ฉันได้มีเธอข้างกาย รู้เอาไว้
แค่นั้นก็แสนยิ่งใหญ่ กับใจมากพอ

ไม่ขอให้เห็นใจและมาสงสาร
ที่ฉันมีอาการแค่ทรมาน ไม่ได้รั้งเธอเอาไว้

เมื่อฉันไม่อยู่ ฝากขอให้ดูแลตัวเองไว้
ไม่ต้องห่วงทางนี้

ปล่อยรักมันตายลงไป กับใจฉันที่กำลังจะขาด
แม้ว่าเราไม่อาจจะเดินร่วมทางกันไป
ในเวลาที่พ้น ที่ผ่านช่วงนั้น
ฉันได้มีเธอข้างกาย รู้เอาไว้
แค่นั้นก็แสนยิ่งใหญ่ กับใจของฉันเกินพอ









บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์


ขอบคุณ line สวย ๆ จาก คุณแพรวขวัญ
bg จากคุณญามี่
กรอบรูป จากคุณ KungGuenter
รูปประกอบจาก thaiclinic.com
และกำลังใจผู้มาเยี่ยมทุกคน





 

Create Date : 06 ธันวาคม 2555
16 comments
Last Update : 6 ธันวาคม 2555 5:51:27 น.
Counter : 1865 Pageviews.

 

อรุณสวัสดิ์ครับพี่ฝิ่น






 

โดย: กะว่าก๋า 6 ธันวาคม 2555 6:00:10 น.  

 

ถ้ามีโหวตรักหมิงหมิงยอดเยี่ยม
ผมต้องโหวตให้พี่ฝิ่นแน่นอนครับ


 

โดย: กะว่าก๋า 6 ธันวาคม 2555 6:40:57 น.  

 

มาฟังเพลงเพราะๆ ยามเช้าจ้า

 

โดย: sawkitty 6 ธันวาคม 2555 6:49:21 น.  

 

สวัสดียามเช้าค่ะ



 

โดย: Calla Lily 6 ธันวาคม 2555 7:16:28 น.  

 

สวัสดีค่ะ คุณฝิ่น
มีความสุข สดใส ทั้งวันนะคะ

 

โดย: รับสุข 6 ธันวาคม 2555 7:57:10 น.  

 

ข้อความวันนี้ทำให้มีชีวิตชีวาที่จะฝันเลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

 

โดย: tuk-tuk@korat 6 ธันวาคม 2555 8:16:35 น.  

 

หวัดดีครับคุรฝิ่น....

ชื่นมื่นหลังจากวันพ่อที่ผ่านไป
ก้บอกได้คำเดียวว่า
ไม่มีอะไรยั่งยืนในโลก...นอกจากความดี

รักษาสุขภาพครับ



 

โดย: wicsir 6 ธันวาคม 2555 8:17:10 น.  

 

ขอบคุณสำหรับคำดีๆ เช้าวันนี้ค่ะ

โดนใจจริงๆ.....

โดยเฉพาะคำว่า แก่...^^

 

โดย: never the last 6 ธันวาคม 2555 8:27:04 น.  

 

กาลคตญฺจ น หาเปติ อตฺถํ

คนขยัน พึงไม่ให้ประโยชน์ที่มาถึงแล้วผ่านไปโดยเปล่า

ใช้เวลาทุกวินาทีให้เกิดประโยชน์สูงสุด ตลอดไป...นะคะ



 

โดย: พรหมญาณี 6 ธันวาคม 2555 10:19:15 น.  

 

ไม่ค่อยได้แวะมาหานู๋ฝิ่นเลยเน้

บ้านนี้เพลงเพราะเหมือนเดิม

 

โดย: ลั่นทมขาว 6 ธันวาคม 2555 14:06:46 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


แวะมาทักทายกันในเทศกาลวันพ่อจ้า
นู๋ฝิ่นผู้มากน้ำใจเสมอ

 

โดย: หอมกร 6 ธันวาคม 2555 21:47:24 น.  

 

บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ

เพลงเพราะมากค่ะ จำเสียงรุจไม่ได้เลย

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต

ดอกฝิ่นในสายลมหนาว Music Blog ดู Blog


 

โดย: หอมกร 6 ธันวาคม 2555 21:52:49 น.  

 

แวะมาเยี่ยมยามค่ำคืน...เพลงเพราะ Like ครับ

 

โดย: **mp5** 6 ธันวาคม 2555 23:18:49 น.  

 

หวัดดียามค่ำคืนค่าพี่ฝิ่น

หนาวนี้กอดหมอก กันที่ภูเทวดา____ภูลังกา พะเยานะคะ



 

โดย: Rinsa Yoyolive 6 ธันวาคม 2555 23:24:37 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับพี่ฝิ่น






 

โดย: กะว่าก๋า 7 ธันวาคม 2555 5:52:52 น.  

 

What you have done in developing, assembling and presenting this program is an absolute phenomenon. You have really inspired me, and I'm determined to follow through because of you. Karen M.
Nike NFL Jerseys Cheap //www.bhl-uk.com/products/nike-NFL-jerseys.html

 

โดย: Nike NFL Jerseys Cheap IP: 157.7.205.214 28 พฤศจิกายน 2557 2:30:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




คนเราคบหาร่วมทางกัน มีค่าตรงที่รู้จัก
คนเราคบหาคุ้นเคยกัน มีค่าตรงที่รู้ใจ
คนเราคบหากันแล้วจากกัน
มีค่าตรงที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของกัน


บางคนผ่านมา....แล้วผ่านไป
บางคน.....ผ่านใครกำลังจะเข้ามา
บางคน.....รอเวลาแล้วอาจจะไป
บางเวลาไม่มีใคร......ที่เข้ามา
บางเวลา......มากหน้าแลลายตา
ถึงเวลา......อยากรู้ว่าจะมีไหม
ใครคนไหน ? .....คนนั้น...ที่อยู่ข้างๆกันตลอดไป



คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก
แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อรักเรา
และเป็นคนของเรา



ไม่ว่าเธอจะอยู่กับใคร
ไม่ว่าเธอ....จะอยู่ที่ไหน
ไม่ว่าเธอ.....จะทำอะไร
แค่.....ฉันรู้ว่าเธอกำลังสบายใจ
ฉัน.....ก็จะสบายดีและสบายใจ
ไม่ห่วง....ไม่คาดหวังอะไร



เหยียบดินคนละผืน แต่เรายังอยู่ร่วมฟ้า
ก้าวย่างไปตามทางคนละสาย
แต่ยังคงเป็นโลกใบเดียวกัน
กายห่าง แต่ใจใกล้...
ไม่เห็นหน้า แต่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ...
แม้อนาคตจะมองไม่เห็น
แต่ฉันรู้ได้ด้วยหัวใจฉัน
ไม่ว่าเส้นทางจะ อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน
เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจฉัน...เสมอไป



ในคำว่ารัก ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้ มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ไปในที่ที่อยากไป
แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว



ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ
ได้พูดได้คุยได้พบได้เจอ ได้ใกล้ชิดกัน
ดีเกินพอ กับคนอย่างฉัน
ความรักในใจคงไม่พูดมัน ไม่ให้สร้างปัญหา
ใจเธอมีเจ้าของ คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา



ขอบคุณความรักของพ่อกับแม่ที่ปกป้องหัวใจของลูก
ขอบคุณความรักของเธอที่เป็นบทเรียนเล่มหนาในชีวิต
ขอบคุณความรักในหัวใจที่ทำให้พยุงตัวเองขึ้นมาได้

<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นในสายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.