เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
 
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
22 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
เก็บรักไว้ที่ปลายรุ้ง - ไม้เมือง
















เมื่อแกะรอยความคิดถึงตามหา
ก็ได้รู้ว่า คนนั้นคือเธอ
คนที่หัวใจยังคอยอยู่เสมอ
คนที่อยากเจอแทบทุกเวลา

เมื่อปีกแสงจันทร์โอบถึงหัวใจ
ก็อยากอยู่ใกล้ คนเคยสบตา
จึงฝากถ้อยคำข้ามขอบเมฆไปหา
ด้วยอยากรู้ว่าเธอเป็นสุขไหม

ห่มความรักด้วยแสงจันทร์
ห่มความฝันด้วยแสงดาว
ในยามที่หัวใจเรา แยกทางเพราะต่างจุดหมาย
เมื่อฉันไม่มีเธอ ฉันก็ไม่เคยมีใคร
ยังเก็บความรักเอาไว้ เพื่อคอยเธอที่ปลายรุ้งนั่น

ดั่งทานตะวันศรัทธาตะวันฉันใด
ความฝันในใจของเราก็ไม่ต่างกัน
จากในความจริง เพื่อสิงสู่ในความฝัน
ที่เรามีกันและกันเป็นกำลังใจ

ห่มความรักด้วยแสงจันทร์
ห่มความฝันด้วยแสงดาว
ในยามที่หัวใจเรา แยกทางเพราะต่างจุดหมาย
เมื่อฉันไม่มีเธอ ฉันก็ไม่เคยมีใคร
ยังเก็บความรักเอาไว้ เพื่อคอยเธอที่ปลายรุ้งนั่น

ยังเก็บความรักเอาไว้ เพื่อคอยเธอที่ปลายรุ้งนั่น











บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์


ขอบคุณ line สวย ๆ จาก คุณแพราวขวัญ
bg จากคุณญามี่
กรอบรูป จากคุณ KungGuenter
รูปประกอบจาก thaiclinic.com
และกำลังใจผู้มาเยี่ยมทุกคน





Create Date : 22 มกราคม 2554
Last Update : 22 มกราคม 2554 6:39:45 น. 16 comments
Counter : 1614 Pageviews.

 
เจิมค๊า^^
มีความสุขในวันหยุดนะคะ น้องฝิ่น


โดย: หมีสีชมพู วันที่: 22 มกราคม 2554 เวลา:7:11:35 น.  

 
สวัสดีวันหยุดจ้า อากาศเย็นๆดูแลตัวเองนะหนูฝิ่น


โดย: sawkitty วันที่: 22 มกราคม 2554 เวลา:7:16:19 น.  

 

Friends18.com Orkut MySpace Hi5 Scrap Images
Friends18.com Picture Comments

มีความสุขในวันหยุดนะคะ
(เพลงเพราะค่า)


โดย: แม่น้องแฝดค่ะ (phunsud ) วันที่: 22 มกราคม 2554 เวลา:7:21:48 น.  

 


ไม้เมืองนี้ดี.ชอบหลายเพลงเลย
ดี.แวะมานั่งกับฝิ่นทุกวันล่ะน๊า ระหว่างทำงาน




โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 22 มกราคม 2554 เวลา:7:52:04 น.  

 
สุขสันต์วันหยุดนะคะคุณฝิ่น..

เพลงเพราะอีกแล้วเน้อ


โดย: i'm not superman วันที่: 22 มกราคม 2554 เวลา:9:41:48 น.  

 
มาทักทายวันเสาร์สบายๆค่ะ...
เพลงเพราะดีจัง


โดย: neenika วันที่: 22 มกราคม 2554 เวลา:17:53:41 น.  

 
หวัดดีค่ะ สบายดีนะคะ
คิดถึงเลยแวะมาเยี่ยมค่ะ



โดย: Megeroo วันที่: 22 มกราคม 2554 เวลา:18:18:29 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ฝิ่น
หนึ่งเคยเจอตัวจริงคุณอ้อม ไม้เมืองที่ถนนคนเดิน เชียงใหม่ด้วย เสียงก็เพราะ คนก็งามค่ะ


โดย: สายลมที่จากไป วันที่: 22 มกราคม 2554 เวลา:19:12:23 น.  

 


เพลงจังเลยค่ะ


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 22 มกราคม 2554 เวลา:20:59:48 น.  

 
จะเขียนว่าเพราะจังเลยค่ะ
เขียนตกอีกหล่ะ


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 22 มกราคม 2554 เวลา:21:01:00 น.  

 
ไม่ได้ซีเรียสอะไรหลอก นึกว่าซีเรียสกัน
ชีวิตเราคงอยู่กันไม่ถึงร้อยปี ทำงานให้สนุก มองโลกในแง่ดี
ชีวิตก็หาความสุขได้ไม่ยาก ยิ่งเครียดอายุยิ่งสั้นลงทุกวัน
วันนี้เดินสายในกทม. ไปส่งหลานกลับพิดโลกที่หมอชิต 2 จตุจักร
รถติดเป็นตังเม กว่าจะวนรถกลับมาได้เกือบห้าโมงเย็น
ขี้นภูหินช่วงนี้ ดอกนางพญา คงบานเต็มต้นแล้วนะ


โดย: the mynas วันที่: 22 มกราคม 2554 เวลา:22:25:23 น.  

 

แวะมาฟังเพลงตอนดึกๆ จ้าหนูฝิ่น



โดย: อุ้มสี วันที่: 22 มกราคม 2554 เวลา:22:46:39 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับพี่ฝิ่น








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 23 มกราคม 2554 เวลา:5:47:57 น.  

 

Have a beautiful sunday



แวะมาฟังเพลงตอนสายๆวันอาทิตย์จ้าน้องฝิ่น


โดย: พี่แป๊ว (แม่น้องแปงแปง ) วันที่: 23 มกราคม 2554 เวลา:9:48:34 น.  

 
br/>เชิญไปชม ฟ้อนที่เป็นสัญลักษณ์ ของงานครบรอบเมือง เชียงใหม่๗๐๐ปี เกศสุริยง
สร้างกริตเตอร์

แวะมาเยี่ยมเยียนค่ะ ระลึกถึงเสมอนะคะน้องฝิ่น


โดย: เกศสุริยง วันที่: 23 มกราคม 2554 เวลา:11:14:36 น.  

 


ชอบดนตรีเพลงนี้จังเลยค่ะ




โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 24 มกราคม 2554 เวลา:2:25:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




คนเราคบหาร่วมทางกัน มีค่าตรงที่รู้จัก
คนเราคบหาคุ้นเคยกัน มีค่าตรงที่รู้ใจ
คนเราคบหากันแล้วจากกัน
มีค่าตรงที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของกัน


บางคนผ่านมา....แล้วผ่านไป
บางคน.....ผ่านใครกำลังจะเข้ามา
บางคน.....รอเวลาแล้วอาจจะไป
บางเวลาไม่มีใคร......ที่เข้ามา
บางเวลา......มากหน้าแลลายตา
ถึงเวลา......อยากรู้ว่าจะมีไหม
ใครคนไหน ? .....คนนั้น...ที่อยู่ข้างๆกันตลอดไป



คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก
แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อรักเรา
และเป็นคนของเรา



ไม่ว่าเธอจะอยู่กับใคร
ไม่ว่าเธอ....จะอยู่ที่ไหน
ไม่ว่าเธอ.....จะทำอะไร
แค่.....ฉันรู้ว่าเธอกำลังสบายใจ
ฉัน.....ก็จะสบายดีและสบายใจ
ไม่ห่วง....ไม่คาดหวังอะไร



เหยียบดินคนละผืน แต่เรายังอยู่ร่วมฟ้า
ก้าวย่างไปตามทางคนละสาย
แต่ยังคงเป็นโลกใบเดียวกัน
กายห่าง แต่ใจใกล้...
ไม่เห็นหน้า แต่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ...
แม้อนาคตจะมองไม่เห็น
แต่ฉันรู้ได้ด้วยหัวใจฉัน
ไม่ว่าเส้นทางจะ อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน
เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจฉัน...เสมอไป



ในคำว่ารัก ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้ มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ไปในที่ที่อยากไป
แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว



ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ
ได้พูดได้คุยได้พบได้เจอ ได้ใกล้ชิดกัน
ดีเกินพอ กับคนอย่างฉัน
ความรักในใจคงไม่พูดมัน ไม่ให้สร้างปัญหา
ใจเธอมีเจ้าของ คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา



ขอบคุณความรักของพ่อกับแม่ที่ปกป้องหัวใจของลูก
ขอบคุณความรักของเธอที่เป็นบทเรียนเล่มหนาในชีวิต
ขอบคุณความรักในหัวใจที่ทำให้พยุงตัวเองขึ้นมาได้

<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นในสายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.