เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2555
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
12 ธันวาคม 2555
 
All Blogs
 

ความรักจากฟากฟ้า - นันทลักษณ์ กุลพงษ์วดี















อยากอ้อนวอนดวงดาว บอกเล่าความเป็นไป ว่าคนทางนี้ ต้องการแต่ความรัก
อยากขอให้ดวงดาว ส่งรักที่จริงใจ
จากฟากฟ้าที่แสนไกล มาให้ที

จะมีบ้างไหม ซักคืน ที่อาจมีใครซักคน
เขาเฝ้ามองเราห่างๆ ผ่านดวงดาวแสนไกล
ให้ดาวส่องแสงถึงเรา เพื่อบอกกับเราว่าเขาห่วงใย
เขาขอเป็นกำลังใจ จากขอบฟ้าไกลตา
เขารู้ไหมเราเหนื่อยล้า ท้อแท้หัวใจสับสน
เขารู้รึเปล่า เราต้องการคนปลอบใจ

อยากอ้อนวอนดวงดาว บอกเล่าความเป็นไป
ว่าคนทางนี้ ต้องการแต่ความรัก
อยากขอให้ดวงดาว ส่งรักที่จริงใจ
จากฟากฟ้าที่แสนไกล มาให้ที

จะมีบ้างไหม ซักคืน ที่อาจมีใครซักคน
เขาเฝ้ามองเราห่างๆ ผ่านดวงดาวแสนไกล
ให้ดาวส่องแสงถึงเรา เพื่อบอกกับเราว่าเขาห่วงใย
เขาขอเป็นกำลังใจ จากขอบฟ้าไกลตา
เขารู้ไหมเราเหนื่อยล้า ท้อแท้หัวใจสับสน
เขารู้รึเปล่า เราต้องการคนปลอบใจ

อยากอ้อนวอนดวงดาว บอกเล่าความเป็นไป
ว่าคนทางนี้ ต้องการแต่ความรัก
อยากขอให้ดวงดาว ส่งรักที่จริงใจ
จากฟากฟ้าที่แสนไกล มาให้ที

ช่วยส่งคนรักที่แสนดี มาให้เรา









บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์


ขอบคุณ line สวย ๆ จาก คุณแพรวขวัญ
bg จากคุณญามี่
กรอบรูป จากคุณ KungGuenter
รูปประกอบจาก thaiclinic.com
และกำลังใจผู้มาเยี่ยมทุกคน





 

Create Date : 12 ธันวาคม 2555
10 comments
Last Update : 12 ธันวาคม 2555 6:28:59 น.
Counter : 1836 Pageviews.

 

สวัสดียามเช้าค่ะ

มาอ้อนกับดาวกัน

 

โดย: Calla Lily 12 ธันวาคม 2555 7:58:30 น.  

 

พุธพาเพลิน (ยืมช่อง 3 มาอีกแระ อิ อิ)
สวัสดีค่ะคุณฝิ่น ไม่ว่าฝนจะตก ฟ้าจะร้อง บล็อกนี้ มีเพลงเพราะๆให้ฟังเสมอ มีความสุข สบายๆ ในทุกสิ่งนะคะ

 

โดย: รับสุข 12 ธันวาคม 2555 8:06:01 น.  

 

เด็กจะมีความสุขหรือไม่มี
ให้ดูที่แววตาครับพี่ฝิ่น

 

โดย: กะว่าก๋า 12 ธันวาคม 2555 8:07:50 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณฝิ่น มาฟังเพลงเพราะๆค่ะ

คุณฝิ่นสบายดีนะคะ
คิดถึงน้า

 

โดย: mambymam 12 ธันวาคม 2555 8:49:58 น.  

 

สวัสดีค่ะ
ตอนนี้ฟังเพลงเพราะแล้วค่ะ เพิ่งเจอว่าแจ๊คลำโพงหลวม

หยุดหลายวันไปเที่ยวไหนป่าวคะ

 

โดย: tuk-tuk@korat 12 ธันวาคม 2555 11:03:30 น.  

 

อปฺปเกนปิ เมธาวี ปาภเฏน วิจกฺขโณ
สมุฏฐาเปติ อตฺตานํ อณํ อคฺคึว สนฺธมํ

ผู้มีปัญญาเฉลียวฉลาด ย่อมตั้งตนได้ ด้วยต้นทุนแม้น้อย
เหมือนคนก่อไฟน้อยขึ้น ฉะนั้น

พัฒนาสติปัญญาให้มั่นคงแข็งแรงเพื่อความผาสุกในชีวิต ตลอดไป...นะคะ



 

โดย: พรหมญาณี 12 ธันวาคม 2555 11:20:02 น.  

 

สวัสดีวันดีดีอีกวันค่ะคุณฝิ่น
เพลงเพราะอีกแล้วค่ะ

 

โดย: phunsud 12 ธันวาคม 2555 16:44:12 น.  

 

เคยฟังค่ะเพลงนี้ เพิ่งรู้ชื่อนักร้อง

สวัสดีวันดีดีอีกวันค่ะคุณฝิ่น


 

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 12 ธันวาคม 2555 19:43:29 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...



แวะมาทักทายยามดึกในวันสบายกลางสัปดาห์จ้า
นู๋ฝิ่นผู้มากน้ำใจเสมอ

บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต

ดอกฝิ่นในสายลมหนาว Music Blog ดู Blog


 

โดย: หอมกร 12 ธันวาคม 2555 22:09:37 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับพี่ฝิ่น





 

โดย: กะว่าก๋า 13 ธันวาคม 2555 6:20:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




คนเราคบหาร่วมทางกัน มีค่าตรงที่รู้จัก
คนเราคบหาคุ้นเคยกัน มีค่าตรงที่รู้ใจ
คนเราคบหากันแล้วจากกัน
มีค่าตรงที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของกัน


บางคนผ่านมา....แล้วผ่านไป
บางคน.....ผ่านใครกำลังจะเข้ามา
บางคน.....รอเวลาแล้วอาจจะไป
บางเวลาไม่มีใคร......ที่เข้ามา
บางเวลา......มากหน้าแลลายตา
ถึงเวลา......อยากรู้ว่าจะมีไหม
ใครคนไหน ? .....คนนั้น...ที่อยู่ข้างๆกันตลอดไป



คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก
แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อรักเรา
และเป็นคนของเรา



ไม่ว่าเธอจะอยู่กับใคร
ไม่ว่าเธอ....จะอยู่ที่ไหน
ไม่ว่าเธอ.....จะทำอะไร
แค่.....ฉันรู้ว่าเธอกำลังสบายใจ
ฉัน.....ก็จะสบายดีและสบายใจ
ไม่ห่วง....ไม่คาดหวังอะไร



เหยียบดินคนละผืน แต่เรายังอยู่ร่วมฟ้า
ก้าวย่างไปตามทางคนละสาย
แต่ยังคงเป็นโลกใบเดียวกัน
กายห่าง แต่ใจใกล้...
ไม่เห็นหน้า แต่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ...
แม้อนาคตจะมองไม่เห็น
แต่ฉันรู้ได้ด้วยหัวใจฉัน
ไม่ว่าเส้นทางจะ อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน
เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจฉัน...เสมอไป



ในคำว่ารัก ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้ มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ไปในที่ที่อยากไป
แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว



ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ
ได้พูดได้คุยได้พบได้เจอ ได้ใกล้ชิดกัน
ดีเกินพอ กับคนอย่างฉัน
ความรักในใจคงไม่พูดมัน ไม่ให้สร้างปัญหา
ใจเธอมีเจ้าของ คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา



ขอบคุณความรักของพ่อกับแม่ที่ปกป้องหัวใจของลูก
ขอบคุณความรักของเธอที่เป็นบทเรียนเล่มหนาในชีวิต
ขอบคุณความรักในหัวใจที่ทำให้พยุงตัวเองขึ้นมาได้

<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นในสายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.