เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 
15 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 

ถ้าเรารักกัน - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์
















ฟากฟ้ากว้างใหญ่เพียงไหน
ไม่เกินหัวใจจะโบยบินไปหากัน
จะทุกข์จะยากหากจะรักกัน
ก็ต้องมีวันที่คงได้สมดังใจ

แรกพบ สบตา เท่านั้น
มั่นใจว่าฉันรักเธอรักเธอทันใด
แล้วเธอเล่าเหมือนกันหรือไม่
ถ้ารักกันแล้วเรื่องใดใดไม่ต้องหวาดหวั่น

ฉันจะรักเธอคนนี้
จะร้ายจะดีต่อจากนี้ก็ไม่สำคัญ
ฉันเชื่อเสมอว่าเธอกับฉัน
ถ้าเรารักกันฟากฟ้าก็พลันยินดี

แรกพบ สบตา เท่านั้นมั่นใจว่าฉัน
รักเธอรักเธอทันใดแล้วเธอเล่า
เหมือนกันหรือไม่ถ้ารักกันแล้ว
เรื่องใดใดไม่ต้องหวาดหวั่น

ฉันจะรักเธอคนนี้
จะร้ายจะดีต่อจากนี้ก็ไม่สำคัญ
ฉันเชื่อเสมอว่าเธอกับฉัน
ถ้าเรารักกันฟากฟ้าก็พลันยินดี







บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์



ขอบคุณ line สวย ๆ จาก คุณแพรวขวัญ
bg จากคุณญามี่
กรอบรูป จากคุณ KungGuenter
รูปประกอบจาก thaiclinic.com
และกำลังใจผู้มาเยี่ยมทุกคน





 

Create Date : 15 มีนาคม 2554
16 comments
Last Update : 15 มีนาคม 2554 5:35:57 น.
Counter : 1646 Pageviews.

 

อรุณสวัสดิ์ครับพี่ฝิ่น






 

โดย: กะว่าก๋า 15 มีนาคม 2554 6:24:10 น.  

 

หวัดดีเช้าอังคารที่อากาศครึ้มๆครับคุณฝิ่น...

สงสัยวันนี้ไม่รอดฝนแน่.
เห็นนักวิทยาศาสตร์บอกว่า
ฝนแรกปีนี้อย่าไปตากนะ
เพราะไม่แน่ใจว่า กัมมันตภาพรังสีจากญี่ปุ่น
จะแผ่กระจายมาถึงไทยไหม
ทางที่ดี ควรหลบก่อน..

ทำงานอย่างมีความสุขนะครับ

 

โดย: wicsir 15 มีนาคม 2554 6:48:22 น.  

 

มาฟังเพลงเพราะ กับเช้าวันใหม่ที่สายฝนโปรยปราย

 

โดย: บาร์บี้แสนสวย 15 มีนาคม 2554 7:07:59 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับคุณฝิ่น
สมุทรสาครก็ตกครับ

 

โดย: panwat 15 มีนาคม 2554 7:32:14 น.  

 

สวัสดีค่ะ น้องฝิ่น^^
เมื่อคืนบ้านพี่หมีฝนตกหนักมาก นี่น้ำในคลองยังระบายไม่ทันเอ่อ อยู่เลย
ทางโน้นเป็นไงบ้างคะ

 

โดย: หมีสีชมพู 15 มีนาคม 2554 7:33:47 น.  

 




ไม่ถ้าล่ะ ..รักเลย



 

โดย: d__d (มัชชาร ) 15 มีนาคม 2554 7:49:01 น.  

 

สวัสดียามเช้า....

เก็บดอกไม้มาฝากค่ะ....


 

โดย: Calla Lily 15 มีนาคม 2554 7:50:10 น.  

 

สุขสันต์วันอังคารค่ะคุณฝิ่น

Friends18.com Orkut MySpace Hi5 Scrap Images

 

โดย: phunsud 15 มีนาคม 2554 7:57:20 น.  

 


คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


แวะมาทักทายกันวันอังคารจ้า
นู๋ฝิ่นผู้มากน้ำใจเสมอ
หนึ่งคะแนนโหวตสำหรับคอเพลงสไตล์โบราณค่ะ 5555

 

โดย: หอมกร 15 มีนาคม 2554 10:21:28 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณฝิ่น

เพลงไพเราะเย็นๆ เหมาะกับอากาศวันนี้ที่ กทม.เลยค่ะ
ฝนเทลงมาตั้งเมื่อคืน น้ำท่วมขังเกือบทั้งเมืองแน่ะ

 

โดย: อิ่ม_Aim 15 มีนาคม 2554 12:13:00 น.  

 

เพลงเย็นดี โคราชก็ฝนตกเมื่อคืนค่ะ

 

โดย: tuk-tuk@korat 15 มีนาคม 2554 14:33:46 น.  

 

แวะหลบมุมฟังเพลงยามบ่ายๆหน่อย

 

โดย: pragoong 15 มีนาคม 2554 15:37:04 น.  

 


สวัสดีค่ะคุณฝิ่น...

วันนี้ทำความดีหลายอย่างค่ะ

อย่างหนึ่งคือเดินไปธนาคารกรุงเทพฯแถวที่ทำงาน

แล้วบริจาคเงินไปหน่อยหนึ่ง..

เข้าบัญชีครอบครัวข่าว3เพื่อผู้ประสบภัยที่ญี่ปุ่นค่ะ

ขอเชิญเพื่อนๆช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันนะค่ะ

เล็กๆน้อยๆก็ยังดีนะค่ะ

 

โดย: คนผ่านทางมาเจอ 15 มีนาคม 2554 20:08:21 น.  

 

หวัดดีคะ่พี่ฝิ่น

เพลงของพี่เท่ห์ อุเทน

เสียงเค้าเพราะจริงๆ นะคะ

รวมทั้งเป็นเพลงวัดอายุด้วย อิอิ

มาทักทายยามดึกจ๊า

งานวันนียุ่งๆ ไม่ได้ทักใครเลย

ฝันดีนะคะ ฝนตกอีกแล้ว นอนสบายจัง

 

โดย: Rinsa Yoyolive 15 มีนาคม 2554 21:56:37 น.  

 

ทานข้าวร่วมกันก็เลยเป็นคนสุดท้ายที่ลุก
เพราะมัวแต่นั่งเคี้ยวข้าวกล้อง 555 เราก็คนท้ายสุดประจำ
ถ้ากินที่บ้าน เพราะเราจะเก็บอาหารที่เหลือในแต่ชะถ้วย อย่างละนิด
อย่างละหน่อย ที่เหลือนะ มันเนื้อเป็นชิ้น ๆ เลยนะค่ะ
เก็บกินเองบ้าง ให้เจ้าเหมียวบ้าง...

ที่บ้านคุณฝิ่นตอนนี้อยู่กับครอบครัวเหรอคะ
เราอยากกลับไปกินข้าวพร้อมหน้าครอบครัวจังเลยคุณฝิ่น
กินข้าวคนเดียวที่นี้ กินไม่อร่อย..

 

โดย: aenew 15 มีนาคม 2554 22:30:04 น.  

 

I want to personally thank you for the outstanding presentation. It was by far the best I have ever received. The enthusiasm you generate is contagious. Dick F.
NFL Football Jerseys Wholesale //www.fdlgroup.co.uk/images/topnfl.asp

 

โดย: NFL Football Jerseys Wholesale IP: 157.7.205.214 28 พฤศจิกายน 2557 2:30:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




คนเราคบหาร่วมทางกัน มีค่าตรงที่รู้จัก
คนเราคบหาคุ้นเคยกัน มีค่าตรงที่รู้ใจ
คนเราคบหากันแล้วจากกัน
มีค่าตรงที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของกัน


บางคนผ่านมา....แล้วผ่านไป
บางคน.....ผ่านใครกำลังจะเข้ามา
บางคน.....รอเวลาแล้วอาจจะไป
บางเวลาไม่มีใคร......ที่เข้ามา
บางเวลา......มากหน้าแลลายตา
ถึงเวลา......อยากรู้ว่าจะมีไหม
ใครคนไหน ? .....คนนั้น...ที่อยู่ข้างๆกันตลอดไป



คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก
แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อรักเรา
และเป็นคนของเรา



ไม่ว่าเธอจะอยู่กับใคร
ไม่ว่าเธอ....จะอยู่ที่ไหน
ไม่ว่าเธอ.....จะทำอะไร
แค่.....ฉันรู้ว่าเธอกำลังสบายใจ
ฉัน.....ก็จะสบายดีและสบายใจ
ไม่ห่วง....ไม่คาดหวังอะไร



เหยียบดินคนละผืน แต่เรายังอยู่ร่วมฟ้า
ก้าวย่างไปตามทางคนละสาย
แต่ยังคงเป็นโลกใบเดียวกัน
กายห่าง แต่ใจใกล้...
ไม่เห็นหน้า แต่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ...
แม้อนาคตจะมองไม่เห็น
แต่ฉันรู้ได้ด้วยหัวใจฉัน
ไม่ว่าเส้นทางจะ อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน
เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจฉัน...เสมอไป



ในคำว่ารัก ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้ มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ไปในที่ที่อยากไป
แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว



ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ
ได้พูดได้คุยได้พบได้เจอ ได้ใกล้ชิดกัน
ดีเกินพอ กับคนอย่างฉัน
ความรักในใจคงไม่พูดมัน ไม่ให้สร้างปัญหา
ใจเธอมีเจ้าของ คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา



ขอบคุณความรักของพ่อกับแม่ที่ปกป้องหัวใจของลูก
ขอบคุณความรักของเธอที่เป็นบทเรียนเล่มหนาในชีวิต
ขอบคุณความรักในหัวใจที่ทำให้พยุงตัวเองขึ้นมาได้

<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นในสายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.