เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
27 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 

บอกอย่างงั้นอย่างงี้เลย ...นูโว






ฉัน มันคนอ่อนไหว ใครมา แบบไหน ก็ไป แบบนั้น
เห็น เธอดี กับฉัน เธอดี อย่างนั้น ก็ดันเชื่อใจ
หลง ในคำพร่ำ เพ้อ ที่เธอ หลอกฉัน ที่เธอ บอกไว้
แม้ ว่าเธอจากไป ก็ยังห่วงใย ไม่เคย เอะใจว่าเธอจะมาทิ้งกัน
บอกกับฉันอย่างงี้ บอกกับฉันอย่างงั้น ว่าจะอยู่ดูแลกัน
ว่าจะเข้าใจกัน ทำกับฉันอย่างงี้ ทำกับฉันอย่างงั้น
มาฉกฉวยความรักจากฉัน แล้วก็ทิ้งกันไปไกล
บอกกับฉันอย่างงี้ บอกกับฉันอย่างงั้น ว่าจะอยู่ดูแลกัน
มาบอกทำไมกัน โกหกฉันอย่างงี้ โกหกฉันอย่างงั้น
คนที่ช้ำคือฉันเท่านั้น เพราะว่าฉันมันจริงใจ กับเธอ
หลง ในคำพร่ำ เพ้อ ที่เธอ หลอกฉัน ที่เธอ บอกไว้
แม้ ว่าเธอจากไป ก็ยังห่วงใย ไม่เคย เอะใจว่าเธอจะมาทิ้งกัน
บอกกับฉันอย่างงี้ บอกกับฉันอย่างงั้น ว่าจะอยู่ดูแลกัน
ว่าจะเข้าใจกัน ทำกับฉันอย่างงี้ ทำกับฉันอย่างงั้น
มาฉกฉวยความรักจากฉัน แล้วก็ทิ้งกันไปไกล
บอกกับฉันอย่างงี้ บอกกับฉันอย่างงั้น ว่าจะอยู่ดูแลกัน
มาบอกทำไมกัน โกหกฉันอย่างงี้ โกหกฉันอย่างงั้น
คนที่ช้ำคือฉันเท่านั้น เพราะว่าฉันมันจริงใจ กับเธอ
บอกกับฉันอย่างงี้ [บอกกับฉันอย่างงี้]
บอกกับฉันอย่างงั้น [บอกกับฉันอย่างงั้น]
ว่าจะอยู่ดูแลกัน ว่าจะเข้าใจกัน ทำกับฉันอย่างงี้
[ทำกับฉันอย่างงี้] ทำกับฉันอย่างงั้น
[ทำกับฉันอย่างงั้น] มาฉกฉวยความรักจากฉัน
และก็ทิ้งกันไปไกล บอกกับฉันอย่างงี้
[บอกกับฉันอย่างงี้] บอกกับฉันอย่างงั้น
[บอกกับฉันอย่างงั้น]
ว่าจะอยู่ดูแลกัน มาบอกทำไมกัน โกหกฉันอย่างงี้
[โกหกฉันอย่างงี้] โกหกฉันอย่างงั้น [โกหกฉันอย่างงั้น]
คนที่ช้ำคือฉันเท่านั้น เพราะว่าฉันมันจริงใจ กับเธอ






บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์

ขอบคุณ bg สวย ๆ จาก เนยสีฟ้า
กรอบรูปสวย ๆ จาก Paradijs
รูปประกอบจาก thaiclinic.com
แ ละกำลังใจผู้มาเยี่ยมทุกคน









 

Create Date : 27 ตุลาคม 2551
31 comments
Last Update : 27 ตุลาคม 2551 6:20:56 น.
Counter : 1244 Pageviews.

 

ขอบคุณที่แวะไปอวยพรวันเกิดให้นะคะ
ว่าแต่ จะเช้าแล้วนะที่โน่น ทำอะไรอยู่เอ่ย ไม่หลับไม่นอน

 

โดย: ANGEL_CS 27 ตุลาคม 2551 6:30:05 น.  

 





สวัสดีเช้าวันจันทร์...วันแรกของการทำงานครับ ฝิ่น

มีความสุขมาก ๆ รักษาสุขภาพ นะครับ

 

โดย: เซียน_กีตาร์ 27 ตุลาคม 2551 7:22:02 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ นู๋ฝิ่น....
แอบมาฟังเพลงอีกแล้ว

 

โดย: NuHring 27 ตุลาคม 2551 7:45:39 น.  

 

อย่ามัวฟังเพลงอยู่เลยนู๋ฝิ่น
ตามไปรับมรดกเร็ว
พี่มีมรดกมามอบให้
เพราะรักน๊าอิอิ
ป.ลิง รีบไปนะ

 

โดย: อาลีอา 27 ตุลาคม 2551 8:03:01 น.  

 

 

โดย: หอมกร 27 ตุลาคม 2551 8:10:33 น.  

 

คนอ่อนไหวมาหา แล้วน๊า คอมพ์พี่มีตั..นหาเอ๊ยยมะช่ายปัญหาจ๊า

 

โดย: ซอมพอแสด 27 ตุลาคม 2551 8:17:16 น.  

 

Good Morning Monday...

เริ่มอาทิตย์จะเหนื่อยยังไง ตอนแต่งหน้าก็ขอยิ้มหวานๆให้กำลังใจตัวเองก่อนเลย

ขอให้อาทิตย์นี้มีแต่เรื่องดีดี อ้อ...อ่างจะกลับประเทศวันพฤหัสนี้แล้วละ

 

โดย: ลั่นทมขาว 27 ตุลาคม 2551 8:26:20 น.  

 

สวัสดีเช้าวันจันทร์จ๊ะ

 

โดย: Opey 27 ตุลาคม 2551 8:32:11 น.  

 

สวัสดีจ้ะ....

ชอบนูโวจ้ะ...ชอบความอบอุ่นของพี่ก้อง...อ่ะ

 

โดย: +DidYouKnowMe+ 27 ตุลาคม 2551 8:34:41 น.  

 

แฮ่กๆๆๆๆ กว่าจะเจอหน้าบ้านนู๋ฝิ่นเจอ เหอๆๆๆ พี่ล๊อคอินบ้านพี่ไม่ได้ คอมพ์พี่มีตั....นหาเอ๊ยย

ปัญหาจ๊าปัญหา เมื่กี้ก็มาเข้ามาแล้วเม้นท์ไม่ได้ ค้างงงงเฉย

ไปแระ...คนอ่อนไหวไปก่อนน๊า

มีความสุขวันทำงานจ๊ะ

คิดถึงซำเม๋อน๊า

 

โดย: ซอมพอ...ค๊า *__* IP: 125.25.178.34 27 ตุลาคม 2551 8:37:30 น.  

 


ตกลงไปดูหนังกับใครมาจ๊ะ
ปล่อยให้เราดูอยู่กรุงเทพคนเดียว อิอิ

 

โดย: หอมกร 27 ตุลาคม 2551 9:08:09 น.  

 




ส่งหัวใจมาไหวไหวกับฝิ่น
มีความสุขมากๆๆๆน๊าจ๊ะวันนี้



 

โดย: d__d (มัชชาร ) 27 ตุลาคม 2551 9:12:50 น.  

 

ชอบนูโวมากๆๆๆ

เอาคางคกร่าเริงบ้างนะ

 

โดย: f18hornet 27 ตุลาคม 2551 9:49:17 น.  

 


แวะมาสวัสดี..ด้วยชาเขียว...ให้นู๋ฝิ่นที่น่ารักจร้า...

 

โดย: I_sabai 27 ตุลาคม 2551 9:51:15 น.  

 

ชอบ ชอบ ไม่ได้ฟังนานแล้วครับ

 

โดย: ตะวันออกไม่แพ้ 27 ตุลาคม 2551 9:56:48 น.  

 

สวสัดีวันสีเหลืองจ้าฝิ่น

มีความสุขกับการทำงานนะจ๊ะ..รักษาสุขภาพด้วยล่ะ

 

โดย: SaKaNaJang 27 ตุลาคม 2551 10:11:44 น.  

 

ตุลาคม คนที่เกิดเดือนนี้ชอบอยู่ท่ามกลางผู้มากมาย สิ่งที่ทำให้เครียดก็คือ ความเหงา แค่ได้วุ่นวายกับเสื้อผ้า แต่งหน้า ทำผม แบบโน้นแบบนี้ ก็เป็นการผ่อนคลายได้แล้ว

 

โดย: เหนือฟ้า พาไป 27 ตุลาคม 2551 10:28:41 น.  

 

สวัสดีวันจันทร์ค่ะฝิ่น มีความสุขทั้งวันนะคะ คิดถึงมากนะ

 

โดย: watase 27 ตุลาคม 2551 10:31:27 น.  

 

วันเสาร์ที่ผ่านมาไปอัมพวามมาอีกรอบ...แต่ไม่ได้ถ่ายรูปมาเลยเพราะฝนตกหนักมาก...เซ็งเลย...ได้แต่กับแกล้มหอบพะรุงพะรังเต็มรถกลับมากินที่บ้าน...

 

โดย: จ่าหมาน 27 ตุลาคม 2551 10:31:36 น.  

 

สวัสดีค่ะนู๋ฝิ่นผู้อ่อนหวาน

....เมื่อวานไม่ได้แวะมาอ่ะ คอมพ์ที่บ้านไม่ค่อยดี....แฮ้งค์บ่อยมาก วันนี้อยู่ออฟฟิศแล้วละคะ...คิดถึงจัง ทานข้าวหรือยัง....

 

โดย: นางฟ้าอรชร 27 ตุลาคม 2551 10:35:16 น.  

 

กรี๊ดดดดดดด พี่ก้อง พี่โจ พี่จอห์นมาแร้ววววววววว

 

โดย: ถั่วงอกน้อยค่ะ 27 ตุลาคม 2551 10:38:17 น.  

 

เข้ามาฟัง ^^

รู้สึกเพลงนี้นานมากมายเลยนะเนี่ย

 

โดย: น้องผิง 27 ตุลาคม 2551 10:41:29 น.  

 

ยังเพราะอยู่เลยค่ะ

Picture Captions

 

โดย: vanilla_ole 27 ตุลาคม 2551 10:59:30 น.  

 

แวะมาทักทาย ค่ะ





คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: นู๋หญิงจ๋า 27 ตุลาคม 2551 11:11:14 น.  

 

คิดว่าเธอคงจะสบายดีอีกหน่อยเราคงลืมกันได้มิตรภาพของเราคงเป็นเพียงเส้นขนานแต่ความรู้สึกที่ดีดีคงมีต่อเธอเสมอ

 

โดย: เจเจ IP: 202.149.25.241 27 ตุลาคม 2551 12:50:41 น.  

 

แวะมาทวงแทกๆๆๆๆๆ

เร็วๆๆๆๆ

 

โดย: อาลีอา 27 ตุลาคม 2551 13:56:36 น.  

 

แวะมาทักทายกันในวันจันทร์ค่ะนู๋ฝิ่น
วันเสาร์-อาทิตย์ไม่ค่อยได้ใช้เน็ตค่ะ
ชอบนูโวมาตั้งแต่อัลบั้มแรกเลยค่ะ
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: ม่านฟ้านาคราช 27 ตุลาคม 2551 14:09:19 น.  

 



ตะเอ๋ ยัยตัวร้ายสวัสดีวันจันทร์ค่ะ มีความสุขกับทุกช่วงของชีวิตนะคะ...



ป.ลิงจากบล๊อกชวนสองหนุ่มไปดูหนังหรือค่ะ ถ้าไปแล้วเราจะเจอกันโรงไหนดีหละ อิอิ ส่วนเรื่องเลี้ยงข้าวซำบายอยู่แล้วจร้าเลี้ยงหลายมื้อก็ได้นะคริ คริ... คิดถึงนะคะ...(มาตอนนี้ป่านนี้หนูฝิ่นดูหนังจบไปหลายม้วนแว๊วววหุหุ)

 

โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง 27 ตุลาคม 2551 14:24:46 น.  

 

กลับบ้านล่ะนะ เดี๋ยวคืนนี้จะเอาของฝากมาให้นะนู๋ฝิ่น

 

โดย: เหนือฟ้า พาไป 27 ตุลาคม 2551 17:05:29 น.  

 

สวัสดียามค่ำ
คนเราบ้างครั้งมันมีความกดดันได้ อาจจะเป็นทั้งเรื่องร่างกายและจิตใจ เราคนบ้านเดียวก้นยินดีรับฟัง ถ้าบ่นออกมาแล้วมันทำให้เราสบายขึ้น
สมัยทำงานจะวิ่งออกกำลังกับเพื่อนร่วมงาน เราจะระบายกันด้วยเรื่อง วันนี้นินทานายหรือยัง คนเราถ้าได้ระบายออกไปบ้างจะทำให้การทำงานจะดีขึ้น
พักผ่อน รักษาสุขภาพด้วย
ราตรีสวัสดิ์หลับฝันดี

 

โดย: กาแฟสดกะพรรณไม้งาม 27 ตุลาคม 2551 20:57:48 น.  

 



ต้น"Cacoa"พืชพื้นเมืองทวีปอเมริกาใต้
ูรสชาติเหมือนกินมังคุดดิบ..แต่กลิ่นหอมละมุน
ส่วนเม็ดในสีดำที่นำไปสกัดเป็น"โกโก้"้ที่เราชงดื่มให้พลังงานค่ะ

 

โดย: เริงฤดีนะ 27 ตุลาคม 2551 23:04:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




คนเราคบหาร่วมทางกัน มีค่าตรงที่รู้จัก
คนเราคบหาคุ้นเคยกัน มีค่าตรงที่รู้ใจ
คนเราคบหากันแล้วจากกัน
มีค่าตรงที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของกัน


บางคนผ่านมา....แล้วผ่านไป
บางคน.....ผ่านใครกำลังจะเข้ามา
บางคน.....รอเวลาแล้วอาจจะไป
บางเวลาไม่มีใคร......ที่เข้ามา
บางเวลา......มากหน้าแลลายตา
ถึงเวลา......อยากรู้ว่าจะมีไหม
ใครคนไหน ? .....คนนั้น...ที่อยู่ข้างๆกันตลอดไป



คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก
แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อรักเรา
และเป็นคนของเรา



ไม่ว่าเธอจะอยู่กับใคร
ไม่ว่าเธอ....จะอยู่ที่ไหน
ไม่ว่าเธอ.....จะทำอะไร
แค่.....ฉันรู้ว่าเธอกำลังสบายใจ
ฉัน.....ก็จะสบายดีและสบายใจ
ไม่ห่วง....ไม่คาดหวังอะไร



เหยียบดินคนละผืน แต่เรายังอยู่ร่วมฟ้า
ก้าวย่างไปตามทางคนละสาย
แต่ยังคงเป็นโลกใบเดียวกัน
กายห่าง แต่ใจใกล้...
ไม่เห็นหน้า แต่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ...
แม้อนาคตจะมองไม่เห็น
แต่ฉันรู้ได้ด้วยหัวใจฉัน
ไม่ว่าเส้นทางจะ อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน
เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจฉัน...เสมอไป



ในคำว่ารัก ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้ มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ไปในที่ที่อยากไป
แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว



ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ
ได้พูดได้คุยได้พบได้เจอ ได้ใกล้ชิดกัน
ดีเกินพอ กับคนอย่างฉัน
ความรักในใจคงไม่พูดมัน ไม่ให้สร้างปัญหา
ใจเธอมีเจ้าของ คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา



ขอบคุณความรักของพ่อกับแม่ที่ปกป้องหัวใจของลูก
ขอบคุณความรักของเธอที่เป็นบทเรียนเล่มหนาในชีวิต
ขอบคุณความรักในหัวใจที่ทำให้พยุงตัวเองขึ้นมาได้

<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นในสายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.