เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
15 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
ชวนเธอมานอนนับดาว ...เจนนิเฟอร์คิ้ม







คืนที่ไม่มี แสงจันทร์ เป็นค่ำคืนของวันที่ฟ้ามีเพียงดาว
ฟ้าที่สดใสงดงามดลใจฉัน ทุกอย่างให้เกิดคำถาม

คืนนี้มีเวลาบ้างไหม ตัวฉันนั้นเหงาใจ
มอง ฟ้าที่งดงามสดใสทำให้ใจคิดถึงเธอ

ชวนเธอมานอนนับดาว เฝ้าคุยเรื่องราวที่สองเราฝันกัน
ดาวมีเป็นหมื่นแสนพัน ฉันคงจะนับทันหากมีเธอเท่านั้น

คืนนี้จะยาวนานแค่ไหนตัวฉันไม่สนใจ
มี ฟ้ามีดวงดาวไสว ข้างกายยังมีเธอ นับดาวพร้อมๆ เธอตลอดคืน

เธอนับตรง นี้ฉันจะนับที่ตรงนั้น
มีเพียงสองเรานับให้ถึงเช้าแล้วเอามารวมกัน
ของ เธอกับของฉัน เอามารวมกัน นับดาวพร้อมเธอ ตลอดคืน

ชวนเธอมานอนนับดาว เฝ้าคุยเรื่องราวที่สองเราฝันกัน
ดาวมีเป็นหมื่นแสนพัน ฉันคงจะนับทันหากมีเธอเท่านั้น

คืนนี้จะยาว นานแค่ไหนตัวฉันไม่สนใจ
มีฟ้ามีดวงดาวไสว ข้างกายยังมีเธอ นับดาวพร้อมๆ เธอตลอดคืน

ดาวเป็นล้านยิ่งดูสดใส ถ้ามีเธอในคืนนี้กับฉันยิ่งดูเข้าทีได้ร่วมนับดาว
ข้างๆ เธอ.. ข้างๆ เธอ.. ข้างๆ เธอ







บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์

ขอบคุณ line สวย ๆ จาก คุณแพราวขวัญ
รูปประกอบจาก thaiclinic.com
และกำลังใจผู้มาเยี่ยมทุกคน





Create Date : 15 มิถุนายน 2553
Last Update : 15 มิถุนายน 2553 5:50:29 น. 16 comments
Counter : 2163 Pageviews.

 
สวัสดียามเช้าครับพี่ฝิ่น


คนหล่อขอเจิมนะครับ อิอิอิ








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 15 มิถุนายน 2553 เวลา:6:27:07 น.  

 


คนหล่อขอเจิมไปแล้ว
คนสวยขอจุ๊ฟฟฟฟแทน




โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 15 มิถุนายน 2553 เวลา:6:42:07 น.  

 



คืนนี้เชียร์ Brazil โย่ว


โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 15 มิถุนายน 2553 เวลา:7:28:40 น.  

 
ปฏิกจฺ เจว กยิรา ยํ ชญฺญา หิตะ มตฺตะโน
รู้ว่าสิ่งใดเป็นประโยชน์ ก็ควรรีบทำสิ่งนั้น

ขอให้สมหวัง ได้ทำในสิ่งที่ดี ที่ตัวเองรักและปรารถนา ตลอดไป..นะคะ




โดย: พรหมญาณี วันที่: 15 มิถุนายน 2553 เวลา:9:22:53 น.  

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 15 มิถุนายน 2553 เวลา:10:33:42 น.  

 

เมื่อวานเรากินสารพัดไข่ค่ะคุณฝิ่น ตั้งแต่ไข่ลวกนิดหนึ่งตอนเช้า และซาลาเปาไส้ไข่ วันนี้ก็เลยเหมือนจะเบื่อไข่ล่ะ....กินแป้งแทนแล้วกัน สวัสดีตอนเที่ยงค่ะคุณฝิ่น


โดย: aenew วันที่: 15 มิถุนายน 2553 เวลา:11:05:33 น.  

 


มาฟังป้าคิ้ม ผู้หญิงอารมณ์ดีร้องเพลงเพราะๆ นุ่มๆ


โดย: cvJ; วันที่: 15 มิถุนายน 2553 เวลา:11:18:02 น.  

 
หวัดดีตอนเที่ยงครับคุณฝิ่น....

อากาศเปลี่ยนแปลงอยู่บ่อยๆ
เมืองไทยก็คงเป็นแบบนี้แหละ
เราต้องคอยดูว่า....จะหนาว ร้อน เมื่อไหร่

อยู่ใต้ฟ้าเน๊าะ มีอะไรก้ต้องทน
ทนเพื่อเห็นฟ้าสีทองผ่องอำไพ....

ทานมื้อเที่ยงให้อร่อยนะครับ


โดย: wicsir วันที่: 15 มิถุนายน 2553 เวลา:11:58:52 น.  

 
เมื่อคืนก็ดูญี่ปุ่นค่ะ
ตอนแรกก็เชียร์ญี่ปุ่น
แต่พอเห็นอีกทีม แพ้ก็สงสาร
ก็เลย แอบเชียร์ชะหน่อย
ยิ่งเห็นใครเล่นพลาดนะ
จะอดสงสารไม่ได้เลย

แต่ก็ชอบดู


โดย: นุ่มณอ่อนนุช วันที่: 15 มิถุนายน 2553 เวลา:13:01:14 น.  

 
เพลงเพราะมากขอบคุณที่พบคนที่มีความสุขกับเพลงช้าและความหมายดีๆตามหามานานวันนี้


โดย: เรณู IP: 192.168.9.43, 202.143.145.206 วันที่: 15 มิถุนายน 2553 เวลา:13:24:57 น.  

 

จะมีใครมานั่งนับดาวเป็นเพื่อนเรามั่งหนอ


โดย: อุ้มสี วันที่: 15 มิถุนายน 2553 เวลา:13:40:26 น.  

 



สุขสันต์วันอังคารค่ะฝิ่น
เอาความคิดถึงมาฝาก…..อย่าลืมเก็บเข้าบ้านด้วยนะคะ


เคยนั่งนับดาวใต้ต้นมะพร้าวชายทะเลตั้งแต่ยังผูกคอซอง
และกว่าจะมาถึงวันนี้ดูเหมือนร่องรอยจะหายไปกับสายลมกับเกลียวคลื่น
แต่เมื่อได้ย้อนรำลึกอีกครั้ง…..
ก็พบว่าความสุขและความทรงจำยังมีอยู่ค่ะ


คมคำ : มีความสุขกับการเป็นผู้ให้ ….จะได้เร็วกว่าการรอเป็นผู้รับ




โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 15 มิถุนายน 2553 เวลา:14:32:18 น.  

 

เพลงเพราะค่ะ
คอบอลเหมือนคุณอุ้มสี หรือคะ!!!



โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 15 มิถุนายน 2553 เวลา:15:37:03 น.  

 
หนูฝิ่นตัวหนังฉือพอเขียนเสร็จแล้วมานสีหวานจางๆมากเรยวันนี้... อิอิอิอุอุอุ


โดย: แม่อ้วนคนสวย วันที่: 15 มิถุนายน 2553 เวลา:16:30:14 น.  

 
จากบ๊อก>>>แม่อ้วนจะสวยไปถึงไหนค่ะ
แค่นี้นู๋ิฝิ่นก็ใจละลายไปหมดแล้ววววว

จะสวยไปถึงคนน่ารักแบบฝิ่นไง อิอิอิ


โดย: แม่อ้วนคนสวย วันที่: 15 มิถุนายน 2553 เวลา:16:46:17 น.  

 
สวัสดีตอนค่ำๆจ้าหนูฝิ่น


โดย: Roseshadow วันที่: 15 มิถุนายน 2553 เวลา:20:10:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




คนเราคบหาร่วมทางกัน มีค่าตรงที่รู้จัก
คนเราคบหาคุ้นเคยกัน มีค่าตรงที่รู้ใจ
คนเราคบหากันแล้วจากกัน
มีค่าตรงที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของกัน


บางคนผ่านมา....แล้วผ่านไป
บางคน.....ผ่านใครกำลังจะเข้ามา
บางคน.....รอเวลาแล้วอาจจะไป
บางเวลาไม่มีใคร......ที่เข้ามา
บางเวลา......มากหน้าแลลายตา
ถึงเวลา......อยากรู้ว่าจะมีไหม
ใครคนไหน ? .....คนนั้น...ที่อยู่ข้างๆกันตลอดไป



คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก
แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อรักเรา
และเป็นคนของเรา



ไม่ว่าเธอจะอยู่กับใคร
ไม่ว่าเธอ....จะอยู่ที่ไหน
ไม่ว่าเธอ.....จะทำอะไร
แค่.....ฉันรู้ว่าเธอกำลังสบายใจ
ฉัน.....ก็จะสบายดีและสบายใจ
ไม่ห่วง....ไม่คาดหวังอะไร



เหยียบดินคนละผืน แต่เรายังอยู่ร่วมฟ้า
ก้าวย่างไปตามทางคนละสาย
แต่ยังคงเป็นโลกใบเดียวกัน
กายห่าง แต่ใจใกล้...
ไม่เห็นหน้า แต่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ...
แม้อนาคตจะมองไม่เห็น
แต่ฉันรู้ได้ด้วยหัวใจฉัน
ไม่ว่าเส้นทางจะ อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน
เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจฉัน...เสมอไป



ในคำว่ารัก ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้ มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ไปในที่ที่อยากไป
แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว



ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ
ได้พูดได้คุยได้พบได้เจอ ได้ใกล้ชิดกัน
ดีเกินพอ กับคนอย่างฉัน
ความรักในใจคงไม่พูดมัน ไม่ให้สร้างปัญหา
ใจเธอมีเจ้าของ คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา



ขอบคุณความรักของพ่อกับแม่ที่ปกป้องหัวใจของลูก
ขอบคุณความรักของเธอที่เป็นบทเรียนเล่มหนาในชีวิต
ขอบคุณความรักในหัวใจที่ทำให้พยุงตัวเองขึ้นมาได้

<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นในสายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.